MOL Let's Play งานเกมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับวันเด็ก 2557

ผู้เขียน หัวข้อ: MOL Let's Play งานเกมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับวันเด็ก 2557  (อ่าน 2398 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

มอลแอ็คเซสพอร์ทัล จัดงานแถลงข่าว MOL Let’s Play งานเกมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ ณ ชั้น 6 Sky Dining สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรอย่าง บัตรเงินสด AIS 3G วัน-ทู-คอล!, นิตยสารคอมเกมเมอร์นิวส์, ดีฟิวชั่น, ทริปเปิลที บรอดแบนด์ แถลงข่าวเตรียมจัดงานเกม MOL Let's Play ในช่วงวันเด็กต้นปีหน้า ระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม พ.ศ. 2557 ที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา

คุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด เปิดเผยว่า เหตุผลที่จัดงานเกม MOL Let's Play นั้นเป็นเพราะงานเกมในช่วงที่ผ่านมามีการแยกกันจัดอยู่บ่อยครั้ง เหมือนกับขาดคนกลางที่จะมาช่วยกันสร้างอุตสาหกรรมเกมอย่างแท้จริง

อ้างถึง
ในความเป็นจริงแล้วอุตสาหกรรมเกมไทยใหญ่มาก แต่พอไม่เกิดความร่วมมือก็เลยต้องกระจัดกระจายกันออกไป แบ่งไปงานนั้นบ้าง งานนี้บ้าง ผมเลยคิดว่าถ้าผมสามารถผนึกพาร์ตเนอร์ทุกคนให้มารวมกันได้ เราน่าจะจัดงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาได้


คุณปรีชา ระบุว่า ขณะนี้มีค่ายเกมตอบรับที่จะเข้าร่วมงานแล้วมากกว่า 30 ราย มีทั้งค่ายเกมไทยและต่างประเทศ จนทำให้มีประเด็นที่ต้องขบคิด กันมากสำหรับเรื่องพื้นที่จัดงาน เพราะทุกคนอยากได้พื้นที่ใหญ่ๆ แต่พื้นที่มีจำกัด การจะบริหารจัดการพื้นที่หนึ่งหมื่นสองพันตารางเมตรให้กับ 30 บริษัท นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายแล้วก็ตั้งเป้าเอาไว้ว่าน่าจะมีคนเข้าร่วมชมงานนี้ถึงสองแสนคน เพราะไม่เคยมีงานเกมในไทยครั้งไหนที่จะมีค่าย เกมมาเข้าร่วมกันเยอะขนาดนี้ พอมีค่ายเกมมากันเยอะ ผมก็เลยคุยกับนายกสมาคมเกมว่าจะให้บรรดานักพัฒนาเกมไทยมาร่วมงานนี้ แล้วจะจัดให้มีการเจรจาจับคู่ทางธุรกิจ กัน เราก็จะมีพื้นที่ให้สำหรับการดำเนินงานในส่วนนี้ แบบเดียวกับที่มีในงานเกมใหญ่ๆ อย่างงาน China Joy ที่ประเทศจีน


สำหรับไฮไลต์สำคัญในงาน MOL Let's play คุณปรีชา เปิดเผยว่า จะแบ่งออกเป็น 4 ส่วน อย่างแรกคือการจัดแสดงสินค้าและบริการจากค่ายเกมกว่า 30 บริษัท ซึ่งนับว่าใหญ่ที่สุดแล้วเท่าที่เคยมีมา ส่วนที่สองคือการแข่งขัน E-Sport ที่มีสเตเดียมพร้อมจอขนาดใหญ่ให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถรับชมกันได้อย่างทั่วถึงและมีการแข่งขัน E-Sport หลากหลายเกมภายในงาน ส่วนที่สามคือการประกวด Cosplay โดยในตอนนี้กำลังเจรจาในส่วนของรายละเอียดกับทางสปอนเซอร์รายหนึ่ง เชื่อว่าจะเป็นการประกวด Cosplay ที่มีคนมาร่วมประกวดมากที่สุด มีเงินรางวัลมากกว่า 100,000 บาท ส่วนที่สี่คือการจัดพื้นที่เป็น Shopping Mall ที่จะมีสินค้าและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย คาดว่าจะมีการจับจ่ายซื้อของในงานนี้เป็นตัวเลขจำนวนแปดหลัก พร้อมได้กล่าวถึงตัวเลขของมูลค่าและสัดส่วนของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยภายในงาน

คุณสันติ โหลทอง บรรณาธิการบริหาร นิตยสารคอมเกมเมอร์นิวส์ ระบุว่า งานครั้งนี้เป็นงานที่เกิดขึ้นเพื่อวงการเกมโดยรวมอย่างแท้จริง  ทุกคนได้มาร่วมมือกัน ทั้งผู้ให้บริการเกม ทั้งผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับเล่นเกม รวมถึงธุรกิจอื่นที่สอดคล้องกัน  สุดท้ายก็จะส่งผลไปยังปลายทางซึ่งก็คือผู้เล่นเกมที่จะได้รับความสนุกอย่าง เต็มที่ แล้วภาคอุตสาหกรรมเกมก็จะได้รับผลที่ดีตอบกลับมาเช่นกัน
       
คุณสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด ระบุถึงเหตุผลที่มาร่วมมือกันจัดงานในครั้งนี้ว่า ที่ผ่านมาได้มีการร่วมมือกับ MOL มาโดยตลอดในส่วนของบัตรเงินสดวัน-ทู-คอล! ที่ใช้สำหรับเติมเงินเกมผ่านทาง MOL ซึ่งการบริการในส่วนของการเติมเงินให้กับค่ายเกมนั้นเป็นส่วนที่สำคัญ ในขณะเดียวกันการให้บริการในส่วนของโทรศัพท์มือถือซึ่งเป็นธุรกิจหลักของ AIS ก็สอดคล้องกับกระแสการเล่น Games Mobile ที่กำลังมาแรง ความร่วมมือครั้งนี้จึงน่าจะส่งผลดีต่อทุกฝ่าย

คุณหฤษฏ์ พิชญางกูร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า รู้สึกยินดีที่ได้มีส่วนร่วมกับการจัดงานเกม เพราะอุตสาหกรรมเกมออนไลน์นั้นมีส่วนกระตุ้นให้เกิดการใช้งานอินเตอร์เน็ต ปัจจุบันลูกค้าผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตของบริษัทประมาณ 60-70 เปอร์เซ็นต์คือกลุ่มคนเล่นเกม ทางบริษัทเองก็ได้ให้ความสำคัญกับกลุ่มคนเล่นเกมมาโดยตลอด มีการร่วมมือกับค่ายเกมหลายค่ายในการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันในช่วงที่ผ่านมา

คุณฐิติ ตยางคานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีฟิวชั่น จำกัด เชื่อมั่นว่า งานเกม MOL Let's Play จะเป็นโอกาสที่สำคัญสำหรับกลุ่มสินค้าประเภทต่างๆ ที่มีความต้องการอยากจะเข้าถึงกลุ่มคนเล่นเกม ซึ่งในปัจจุบันมีจำนวนตัวเลขผู้ลงทะเบียนเล่นเกมอยู่ในหลักสิบล้าน แถมยังใช้เวลากับการเล่นเกมในแต่ละครั้งนานมาก ดังนั้นการจัดงานในครั้งนี้นอกจากคนเล่นเกมจะได้รับความสนุกแล้ว ตัวสินค้าที่เข้ามาร่วมก็จะได้รับประโยชน์ด้วยเช่นกัน


ทั้งนี้ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารเกมอย่าง คุณสกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการบริษัทการีน่าออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณธีรีสา มัทวพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด, Mr. Evan Peng Regional Deputy Director บริษัท Perfect World, คุณภาสกร เจริญกิจกำจร Country Manager บริษัทวอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย และ คุณสิทธิชัย เทพไพฑูรย์ นายกสมาคอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย ขึ้นกล่าวถึงไฮไลท์ภายในงาน MOL Let’s Play ทั้งเกมใหม่ กิจกรรมต่างๆ ที่จัดเต็มมาภายในงานอย่างแน่นอน คุณสกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการบริษัทการีน่าออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “งาน MOL Let's Play จะเป็นงานแรกที่ทุกเกมของการีน่าจะไปรวมกันในงาน”



คุณสิทธิชัย เทพไพฑูรย์ นายกสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย "งานนี้จะมีกลุ่มผู้พัฒนาเกมไทยเข้าไปร่วมภายในงานมากมายเข้าร่วมภายในงานนี้ พร้อมเสริมท้ายว่าทางค่าย Game Indy เองก็เตรียมพร้อมกิจกรรมพิเศษๆไปภายในงานแน่นอน" ร่วมแชร์ความคิด ร่วมสร้างงานเกมที่สนุกที่สุดด้วยกัน www.letsplay.in.th และอีกหนึ่งช่องทาง www.facebook.com/molletsplay
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤศจิกายน, 2013, 08:04:55 am โดย joliez »



nuk2535

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 47
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: MOL Let's Play งานเกมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับวันเด็ก 2557
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน, 2014, 09:11:19 am »

Now consider the same $100 wager on a straight-up bet in mini Royal1688 คาสิโน roulette with its numbers 1-12 and a single green zero. Now you have a 1/13 chance สมัครรอยัล1688 of winning a payout of $1100, and Royal1688 ที่ดีที่สุด you have a 12/13 chance of losing $100. Your value from winning this time is $84.62, and your value from losing is -$92.31. Your average loss is going to be $7.69 to show that this สมัครสมาชิก royal1688 bet has a whooping 7.69 percent house advantage royal1688 login just like all of the rest of the bets on mini roulette.


samphao

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: MOL Let's Play งานเกมสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับวันเด็ก 2557
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน, 2014, 02:13:22 pm »
This is better than keeping the flush draw by a factor of about 50 percent, so it's clear to gentingslot see that not doing so is a big mistake.