ลืมกันยัง !! Draw Something 2 ออกมาให้โหลดใน iOS แล้ว

ผู้เขียน หัวข้อ: ลืมกันยัง !! Draw Something 2 ออกมาให้โหลดใน iOS แล้ว  (อ่าน 1282 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด





     แย้มๆออกมาว่าจะปล่อยเกมส์ Draw Something 2 ออกมาให้เล่นกันต่อ และแล้วก็ออกมาจริงๆในวันนี้ 25 เมษายน 2013 (แต่ที่ฝรั่งเขายัง 24 อยู่) ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่ Zynga แถลงข่าวผลประกอบการประจำปี ซึ่งก็เป็นไปตามคาดว่าผลประกอบการของ Zynga ลดลงเรื่อยๆ อันเนื่องมาจากความนิยมเล่นเกมส์และเสียเงินเกมส์แนวโซเชี่ยลที่น้อยลงอย่างรวดเร็ว จากที่เดิมที่สถิติคนเล่นเกมส์โซเชี่ยลสูงถึงกว่าพันล้านคนทั่วโลก เหลือเพียงแค่ไม่ถึง 300 ล้านคนแล้ว และมีแนวโน้มจะลดลงเรื่อยๆอีก จึงมีแผนจะปิดตัวบางเกมส์ลงเพื่อลดต้นทุน และเกมส์ที่ตกเป็นเหยื่อล่าสุดก็คือ The Ville, Empires & Allies, Dream Zoo, และ Zynga City


    Zynga หวังว่า Draw Something 2 จะมาช่วยกู้วิกฤติขาดทุนของพวกเขาได้บ้าง แม้จะไม่เท่าตอนภาคแรกที่ได้รับความนิยมสุดๆก็ตาม แต่เชื่อว่ากระแสการเล่น App ในสมาร์ทโฟนยังคงพอทำรายได้อยู่บ้าง ซึ่งต่างกับเกมส์โซเชี่ยลที่นับวันคนยิ่งน้อย

ดาวน์โหลด Draw Something 2 ได้ที่

แบบฟรี แต่มีโฆษณา >> https://itunes.apple.com/us/app/draw-something-2-free/id602873438?mt=8

แบบไม่มีโฆษณา ราคา $2.99 >> https://itunes.apple.com/us/app/draw-something-2/id602881939?mt=8


เกมส์ Draw Something 2 มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการวาดภาพแบบใหม่ๆเข้าไปทำให้มีตัวช่วยในการวาดภาพง่ายขึ้น นอกจากนี้มันยังเหมือนกับการผสมผสานเกมวาดภาพเข้ากับ Social App ไปในตัวเพราะคุณสามารถ Feed การกระทำทุกอย่างของคุณผ่านในเกมส์ได้แบบสดๆตลอดเวลา

เกมส์ Draw Something 2 สามารถเล่นได้ทั้งใน iPhone, iPad และ iPod Touch ส่วนของเครื่องระบบอื่นๆยังไม่มีกำหนดว่าจะออกมาเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ๆ จะมีของ Facebook และ Android ด้วย