โอตาคุคลั่ง !! ควงชะแลงบุกถึงตัว Rie Tanaka นักพากย์อนิเมะชื่อดัง

ผู้เขียน หัวข้อ: โอตาคุคลั่ง !! ควงชะแลงบุกถึงตัว Rie Tanaka นักพากย์อนิเมะชื่อดัง  (อ่าน 1814 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก kotaku , juropy

       เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่นนั้นมีงานเปิดตัวอนิเมะเรื่อง Hyperdimension Neptunia ซึ่งเป็นอนิเมะที่สร้างจากเกมชื่อดังของทางญี่ปุ่นเขาน่ะ โดยภายในงานได้มีนักพากย์ชื่อดังอย่าง Rie Tanaka เข้ามาร่วมงานด้วย ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่เรื่องอนิเมะแต่เป็นเรื่องที่ผมจะพูดถึงดังต่อไปนี้


ตามแหล่งข่าวรายงานมาว่ามีชายอายุราว 30 ปี ควงชะแลง มีด ใส่ผ้าพันคอปิดปากบุกเข้าไปยังสตูดิโอและเดินไปยังบนเวทีในขณะที่กำลังถ่ายทำรายการกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งตะโกนว่า  “นี่เป็นความผิดร้ายแรงกับกลุ่มของพวกเรา!” และ “เอาตัว Rie Tanaka ออกมาเดี่ยวนี้!” ตรงนี้เข้าใจว่า Rie Tanaka ได้ไปทำอะไรที่ผิดใจชายคนนี้สักอย่างจึงทำให้เขาคลั่งขนาดนี้ ส่วนนักพากย์ที่ว่านั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยครับ


สุดท้ายแล้วก็มีคนโทรเรียกตำรวจและชายคนที่ว่านี้ก็ต้องถูกควบคุมตัวไปโดยปริยายพร้อมกับโดนข้อหาหนักอย่าง มีอาวุธปืนและดาบไว้ในครอบครอง …ทีนี้ลองมาดูแรงจูงใจว่าแท้จริงแล้วมันเกิดจากอะไร ซึ่งตรงนี้ผมต้องบอกตรงๆว่าไม่ได้ติดตามการ์ตูนอะไรแนวนี้เพียงแต่นำมาเขียนให้ทราบกันเลยอาจจะอธิบายได้ไม่ละเอียดนัก เข้าเรื่อง สำหรับ Rie Tanaka นั้นถือว่าเป็นนักพากย์ชื่อดังและเป็นที่รู้จักกันอย่างมากในญี่ปุ่นและเป็นที่ป๊อปปูล่าในหมู่โอตาคุทั้งหลาย ก่อนหน้านี้เธอดังมาจากการที่เธอไปโผล่บนหมอนข้างและพวกเกมการ์ดต่างๆ นอกจากนั้นแล้วยังมีหนังสือคอสเพลย์ของเธออีกด้วยครับ เมื่อปีก่อนเธอได้แต่งงานน่ะสิ เรียกได้ว่าหากใครคลั่งดาราสักคนทราบข่าวนี้ไปก็คงทำเอาช็อคและถือว่าเป็นการตัดความสำคัญกับเหล่าแฟนคลับอะไรยังงั้นเลย ตรงนี้เองก็เลยคาดเดากันไปว่าน่าจะมาจากสาเหตุนี้แหละ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน, 2013, 01:41:58 pm โดย joliez »