สายเลือดใหม่ !! 3 ยอดทีมวงการ SF ไทยเปลี่ยนแปลงผู้เล่นใหม่หมด

ผู้เขียน หัวข้อ: สายเลือดใหม่ !! 3 ยอดทีมวงการ SF ไทยเปลี่ยนแปลงผู้เล่นใหม่หมด  (อ่าน 7562 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด



      วันนี้ RealEsports ขออัพเดทวงการทีมอีสปอร์ตไทยกันหน่อย โดยเฉพาะวงการ Special Force เกม FPS ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งจะอัพเดทยอดทีมชั้นนำของประเทศไทยที่ในปีนี้ปรับเปลี่ยนสมาชิกทีม เรียกได้ว่าเปลี่ยนแปลงสายเลือดใหม่กันเป็นแถว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เรียกได้ว่าน่าจับตามองมากๆ เพราะแต่ละทีมเป็นทีมชั้นนำทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นทีมทีม Amotel By Thermaltake หรือ 1st eSports  ที่ทำผลงานระดับโลกมาหมาดๆ สามารถคว้าอันดับที่ 2 และ 4 ของ SF World มาได้ หรือทีม Neolution E-Sport.SF ทีมชั้นนำที่ทำผลงานในระดับประเทศได้เป็นอย่างดีมาตลอด

สมาชิกใหม่ทีม Amotel By Thermaltake : AMT.comeON

     ทีม Amotel By Thermaltake เปลี่ยนแปลงสมาชิกทีม 1 คน โดยผู้เล่นที่ออกคือมือ AK ในตำนาน SF ไทย AMT- NBZ หรือ "เบียร์" ออกจากทีม ได้ Puntsuke หรือ "ปัน" อดีตผู้เล่นทีม WTT เข้าทีมแทน โดยใช้ชื่อ AMT.comeON ในการแข่งขัน

สมาชิกใหม่ทีม 1st eSports : 1st-MOOSE

     ทีม 1st eSports ก็เปลี่ยนแปลงสมาชิกทีม 1 คนเช่นกัน โดยผู้เล่นที่ออกคือมือกล 1st-BALLY หรือ "บอลลี่" โดยได้ผู้เล่นอดีตทีม RT เข้ามาแทนคือ MOOSE หรือ "หมู" โดยต่อไปใช้โค๊ตเนม 1st-MOOSE ในการแข่งขัน

สมาชิกปัจจุบัน Neo.SF : Neo-hOpper , Neo-Oatza , Neo-Braez

     ส่วนทีม Neolution E-Sport.SF ก็เป็นอีกหนึ่งทีมใหญ่ของประเทศไทยที่เปลี่ยนแปลงสมาชิกทีม โดยปัจจุบันเหลือผู้เล่นในทีมเพียง 3 คนคือ Neo-Oatza , Neo-Braez และ Neo-hOpper ซึ่ง Neo-Msz และ Neo-Cover ได้ออกจากทีมไปแล้ว ปัจจุบันยังไม่ได้อัพเดทสมาชิกใหม่แต่อย่างใด ต้องรอติดตามว่าทีมอีสปอร์ตชั้นนำอย่าง Neolution E-Sport.SF จะได้ใครเข้ามาแทนตำแหน่ง