เจาะโค๊ดลับหมายเลข 3 !! PlayInter (น่าจะ)นำเข้าเกม FIFA Online 3 เข้าไทย

ผู้เขียน หัวข้อ: เจาะโค๊ดลับหมายเลข 3 !! PlayInter (น่าจะ)นำเข้าเกม FIFA Online 3 เข้าไทย  (อ่าน 10560 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

     หลายคนอาจสงสัยกับช่องเกมที่เพิ่งเข้ามาใหม่ใน Garena Plus ตอนอัพแพท HoN 3.0.7 ที่ผ่านมาว่า เห้ย !! เลข 3 ที่โผล่มาคือไรฟ่ะ ซึ่งพอกดดูก็มีข้อความขึ้นมาว่า "เกมออนไลน์ระดับโลก กำลังมาเยือน เมืองไทย เร็วๆนี้ 3" ซึ่งสิ่งที่รู้สิ่งแรกเลยคือต้องเป็นเกมออนไลน์ใหม่ของต่างประเทศที่ทาง PlayInter นำเข้ามาให้คนไทยได้เล่นกันนั่นเอง

งงเดะ อะไรหว่าเลข 3 !!??

     ตอนนี้เหล่าสาวกอีสปอร์ตทั้งหลายก็เดากันไปต่างๆนาๆว่าเกมไรฟ่ะจะเข้าไทย ซึ่งอย่างแรกที่ทาง RealEsports มองคือเกมนั้นต้องเป็นเกมที่ทำเป็นกีฬาอีสปอร์ตได้ นั่นคือต้องแข่งขันได้ และการแข่งขันต้องเป็นแบบ 5 vs 5 ด้วย เพราะ Garena และ PlayInter เน้นการแข่งขันที่เป็นระบบทีม และรูปที่ทาง GM หรือทีมงานโพสใน Facebook ทำให้เราสามารถรวบรวมข้อมูลเพิ่มขึ้นได้เพียบ !!

คุณวีรศักดิ์ นิลกลัด และ คุณอดิสรณ์ พึ่งยา ทีมพากษ์ฟุตบอลจากช่อง 7

     จากในรูป คุณวีรศักดิ์ นิลกลัด และ คุณอดิสรณ์ พึ่งยา ทีมพากษ์ฟุตบอลจากช่อง 7 มาหาที่บริษัท PlayInter คงไม่ได้มาแวะกินข้าวแน่ๆ -*- แต่คงเกี่ยวกับเรื่องงาน ซึ่งคงไม่พ้นเสียงพากย์จากทั้งคู่แน่ๆ ทำให้เรามุ่งเป้าไปที่ "เกมออนไลน์" , "เกมฟุตบอล" และ "เลข 3" แต่เกมฟุตบอลในปัจจุบันก็เยอะมากๆแถมเป็นทั้งคนเล่นหรือเป็นแบบ Manager วางแผน ทำให้ยังไม่แน่ใจว่าเป็นเกมอะไร

แต่...ทาง Admin ได้ไล่เลข 3 ดูว่ามีเกมฟุตบอลอะไรบ้างที่เป็นเกมใหม่ออกมาไม่นานนี้ ก็ไปเตะตาเข้าเกมนึง นั่นคือเกม "FIFA ONLINE 3" เพราะตอบโจทย์ได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเกม "เกมออนไลน์" เป็น "เกมฟุตบอล" และยังมี "เลข 3" อยู่ด้วย และสิ่งที่ทำให้ Admin เชื่อมากๆ นั่นคือเกมนี้สามารถใช้แข่งขันในรูปแบบอีสปอร์ตได้ !! นั่นคือการแข่งขันแบบ 5 vs 5 นั่นเอง โอ้.... มันช่างเหมาะเจาะซะนี่กะไร ก็ขอฟันธง !! ว่าเกมใหม่ที่ทาง PlayInter นำเ้ข้าคงเป็นเกม "FIFA ONLINE 3" ถ้าผิดก็เงิบครับ 555555

ก็ขอเอาข้อมูลเกม "FIFA ONLINE 3" มาให้ดูกันหน่อย


ค่ายเกมเกาหลี Nexon ประกาศความร่วมมือกับ Electronic Arts ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ EA SPORTS FIFA Online 3 ในประเทศเกาหลี โดยในภาคนี้จะมีทีมสโมสรจาก 30 ลีกทั่วโลก ทีมชาติจาก 40 ประเทศ ข้อมูลนักฟุตบอลกว่า 15,000 ราย

EA SPORTS FIFA Online 3 ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีระดับสูง แสดงผลกราฟิกที่สวยงามสมจริง กลยุทธและแผนการเล่นต่างๆ ระหว่างการแข่งขันจะมีความหลากหลาย พร้อมด้วยข้อมูลนักฟุตบอลในปัจจุบันที่ได้ลิขสิทธิ์ถูกต้องตามกฏหมายกว่า 15,000 ราย จากทีมสโมสรของ 30 ลีกทั่วโลก รวมถึงทีมชาติ 40 ประเทศ

อนิเมชั่นและความฉลาดของ AI จะมีการพัฒนามากขึ้น ระบบการเล่นใหม่ๆ จะถูกเพิ่มเติมเข้ามาในภาคนี้ อาทิ การแข่งขันแบบสนามเล็กที่มีฝ่ายละ 5 คน (5 vs 5) โดยโหมดการแข่งขันนี้จะเป็นการเล่นมัลติเพลย์ ที่จะเป็นเอกลักษณ์ใหม่และมีให้เล่นเฉพาะใน EA SPORTS FIFA Online 3 เท่านั้น