ARC จัดให้ !! Premium สุดจี๊ดดด เมื่อซื้อ Razer BlackShark หรือ Razer Megalodon

ผู้เขียน หัวข้อ: ARC จัดให้ !! Premium สุดจี๊ดดด เมื่อซื้อ Razer BlackShark หรือ Razer Megalodon  (อ่าน 5254 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด




    บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมเมอร์ชั้นนำของโลก ยี่ห้อ “Razer” ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) จัดให้ !! Premium สุดจี๊ดดด เมื่อซื้อ Razer BlackShark หรือ Razer Megalodon


     ต้อนรับลมร้อนสาวกเกมเมอร์ Razer เตรียมจับจองหูฟังมาผ่อนคลายความร้อน กับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงซื้อหูฟัง Razer Megalodon หรือ Razer BlackShark รับทันทีพรีเมี่ยมสุดเก๋ Razer L33T Pack ซึ่งภายในบรรจุไปด้วยของคุณภาพประกอบด้วย Lanyard , พวกกุญแจ Remove Before Fight , Dogtag , tattoo , ที่รองแก้ว , สติ๊กเกอร์ , Hanging Doors (ของมีจำนวนจำกัด) คำเตือน อย่าช้า !!


      Razer Blackshark (แบล็ค-ช๊าก) เป็นหูฟังที่มีดีไซด์แปลกใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดหูฟังของนักบินเฮลิคอปเตอร์จู่โจม และติดตั้งระบบเสียงที่ให้เสียงที่ลุ่มลึกและทรงพลัง   ไม่ว่าจะเป็นตัวครอบหูฟังแบบเต็มใบด้วยหนังเทียมสวมใส่สบายเป็นพิเศษ แม้จะใช้งานยาวนานหลายชั่วโมงก็ตามอีกทั้งยังขจัดเสียงแทรกรบกวนได้อย่างสมบูรณ์แบบ ขนาดหูฟังปรับแต่งให้เข้ากับศีรษะได้ รวมถึงไมโครโฟนขั้นเทพที่สามารถถอดเก็บได้ด้วยระบบแม่เหล็กและสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ใดก็ได้เนื่องจากใช้ตัวเสียบออดิโอขนาด 3.5มม ถือว่าเป็นหูฟังที่สมบูรณ์แบบให้เสียง แม่นยำ ชัดเจน ที่จะทำให้คุณพร้อมรบทุกสมรภูมิและสนุกไปกับการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง หรือการนำหูฟังตัวนี้ติดตัวคุณออกไปนอกบ้านก็ถือว่าเป็นความคิดที่ไม่เลวเลยทีเดียว

     Razer Megalodon (เม-กา-โล-ดอน) แตกต่างจากหูฟังทั่วไปคือโดดเด่นด้วย Maelstrom ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับการควบคุมเสียงที่มีจุดกำเนิดเพื่อใช้ในทางทหาร โดยเป็นเทคโนโลยีที่จะช่วยให้นักบินรบสามารถระบุถึงตำแหน่งของมิสไซต์ที่พุ่งเข้ามาได้อย่างแม่นยำที่สุด และ Razer ก็ได้นำเทคโนโลยีนั้นมาพัฒนาต่อเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในเรื่องเกม Maelstrom จะสร้างประสบการณ์เสียงรอบด้านสมจริงให้กับคุณไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม ดูหนังด้วยระบบเสียง  7.1 หรือฟังเพลงด้วยระบบ 2.0 Razer Megalodon สามารถเพิ่มอรรถรสได้อย่างลงตัว

   ทั้งนี้สำหรับทุกท่านที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ว วันนี้ – 30 เมษายน 2556 หรือ จนกว่าสินค้าจะหมด  ณ ตัวแทนจำหน่าย Razer ทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources
http://www.facebook.com/OfficialRazerThailand