โคตรเจ๋ง! คลิปสต๊อปโมชั่น พี่เบ็คส์ ผ่านตัวต่อ เลโก้

ผู้เขียน หัวข้อ: โคตรเจ๋ง! คลิปสต๊อปโมชั่น พี่เบ็คส์ ผ่านตัวต่อ เลโก้  (อ่าน 1315 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

"โกลดอทคอม" เว็บไซต์ข่าวสารลูกหนังชื่อดัง ได้เผยแพร่คลิปอันน่าประทับใจ ของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ กับช่วงเวลาสำคัญในฐานะพ่อค้าแข้งของสโมสรชื่อดังต่างๆ อาทิเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, แอลเอ แกแล็กซี่ และปารีส-แซงต์ แชร์กแมงดัง รวมทั้งในการลงเล่นให้ทีมชาติ โดยเล่าเรื่องผ่านตัวต่อ LEGO (เลโก้) มีความยาว 4.45 นาที ลงในเว็บไซต์ Youtube (ยูทูบ)

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้บอกเล่าไฮไลต์สำคัญในอาชีพนักเตะของ เบ็คแฮม เอาไว้อย่างครบถ้วน เริ่มตั้งแต่ทำประตูแรกกับทีมชาติอังกฤษจากฟรีคิกในนัดเจอโคลอมเบีย แต่ต้องกลายมาเป็นผู้ร้ายในสายตาแฟนบอลจากเหตุการณ์บอลโลก 1998 เพราะโดนใบแดงในนัดเจออาร์เจนติน่า ก่อนที่จะมากู้ภาพลักษณ์ จากบทบาทผู้เล่นเบอร์ 7 ของ "ปิศาจแดง" ด้วยการเปิดลูกเตะมุมให้ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ทำประตูชัย คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ ปี 1998-99 ตามมาด้วยเหตุการณ์ยิงฟรีคิกตีเสมอทีมชาติกรีซ พาอังกฤษเข้ารอบสุดท้ายบอลโลก 2002 ก่อนจะปลดแอกความผิดหวังที่เก็บไว้ 4 ปี ด้วยการเป็นคนยิงประตูชัยจากลูกโทษนัดเจอ อาร์เจนติน่า คู่กรณีเก่า

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า วีดิโอชิ้นนี้ ได้ถูกจัดทำขึ้นโดย โมริ พิคเจอร์ส บริษัทอนิเมชั่นของญี่ปุ่น ซึ่งต้องการหวนรำลึกและยกย่องอาชีพการค้าแข้งของ เดวิด เบ็คแฮม หลังจากอดีตเทพบุตรลูกหนังชาวเมืองผู้ดี ได้ตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา

"เราคิดถึงเขา เมื่อได้ยินข่าวว่าเขาตัดสินใจรีไทร์" โมริ พิคเจอร์ส เผยถึงที่มาของคลิปวิดีโอดังกล่าว

"ด้วยเหตุนี้เราจึงผลิตภาพยนตร์บ่งบอกความเคารพ และขอบคุณที่เขาฝากความทรงจำที่ยิ่งใหญ่เอาไว้"

"เขาเป็นนักเตะระดับตำนาน และเขาเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่เช่นกัน"