จัดหนัก !! รวมเกมเด็ดจากงาน E3 ที่เกมเมอร์ต้องจับตามอง

ผู้เขียน หัวข้อ: จัดหนัก !! รวมเกมเด็ดจากงาน E3 ที่เกมเมอร์ต้องจับตามอง  (อ่าน 1892 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก juropy

สำหรับเกมที่น่าสนใจในงาน E3 ไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์หรือวีดิโอเทรลเลอร์เปิดตัวผมจะรวมไว้ในข่าวนี้ข่าวเดียวเลยละกันครับ

เริ่มจาก Dark Souls 2 จากค่าย FromSoftware และมีพ่อใหญ่อย่าง Namco Bandai เป็นผู้จัดจำหน่ายเหมือนภาคแรกก็ได้ปล่อยวีดิโอเทรลเลอร์ในระหว่างงานโชว์ของ Microsoft โดยเกมมีแผนปล่อยออกมาให้เล่นในเดือน มีนาคม 2014 บนเครื่อง PC , Xbox 360 และ PS3 ครับ เชิญรับชม


ต่อมา หนึ่งในไฮต์ไลท์ที่ฮือฮากันสุดๆก็คงหนีไม่พ้น Metal Gear Solid V: The Phantom Pain ที่จะลงให้กับเครื่อง Xbox One …น่าจะรวมถึง PS4 ด้วยเช่นกัน ด้านล่างนี้ก็เป็นวีดิโอเกมเพลย์ที่ทาง Konami ปล่อยออกมา จะเห็นว่าขุมพลังของ FOX Engine นั้นสุดยอดเหลือเกินในเรื่องสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ส่วนเกมจะมาในเวอร์ชัน PC ไหมอันนี้ทาง Konami ไม่ได้พูดถึง …แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ลงนิเนาะ เพราะช่วงที่ผ่านมาจะเห็นว่าทาง Konami เริ่มเหลียวตามอง PC บ้างไม่ว่าจะเป็นการนำ PES 2013 , Metal Gear Rising รวมไปถึง Castlevania Lords of Shadow ที่จะปล่อยบน Steam ในเร็วๆนี้


อีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์บูชากับ The Witcher 3: Wild Hunt หรือเรียกสั้นๆว่า หงอก เหี้ยม หื่น ๓ ที่ได้โชว์วีดิโอเกมเพลย์และเทรลเลอร์ชุดแรกในระหว่างงานของทาง Microsoft ก็ไม่ต้องพูดอะไรมากมายเพราะ CD Projekt RED เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่การันตีว่าเกมมันจะออกมายอดเยี่ยมอยู่แล้ว เกมจะลงให้กับเครื่อง PC รวมถึง Next-gen consoles และมีกำหนดการปล่อยในปี 2014 ครับ



มาถึงแล้วกับเกมสงครามที่เหล่าสาวกเกม FPS รอคอยนั่นก็คือ Battlefield 4 จาก DICE และ Electronic Arts …หากใครได้รับชมกันเมื่อคืนก็จะเห็นได้ว่าเกือบหน้าหงายกันไปเลยกับความขัดข้อทางเทคนิคระหว่างงาน เรื่องนั้นช่างมันก่อน เพราะเกมเพลย์ที่ได้เห็นนี้กราฟฟิคภายในเกม แสงเงาบลาๆ เรียกว่าทำได้ไม่ผิดหวังกับเอนจิ้นตัวใหม่ แถมท้ายด้วยวีดิโอโหมดมัลติเพลย์เยอร์ที่น่าสนใจก็คือ Commander mode ที่จะทำให้เรามีหน้าที่คอยช่วยเหลือเพื่อนในสนามรบไม่ว่าจะเป็นการซับพอร์ตในรูปแบบต่างๆอย่างเช่นกันเคลียร์พื้นที่โดยการยิงแบบปูพรมอะไรก็ว่ากันไป  ..สุดท้ายนี้เกมจะปล่อยให้เล่นกัน 29 ตุลาคม 2013 นี้ครับ





TitanFall เกมใหม่จากทาง Respawn Entertainment สตูดิโอใหม่จากผู้สร้าง Call of Duty ที่หนีไปซบอกกับ EA ก็ได้เปิดตัวกันไปแล้วเมื่อคืนนี้ด้านล่างก็วีดิโอเทรลเลอร์ครับ ที่สำคัญเกมนี้จะลงให้กับ PC ด้วยนะเออ


เผยมาแล้วกับตำนานนักรบมังกร Dragon Age 3: Inquisition จากทาง BioWare ซึ่งคราวนี้หวังอย่างลึกๆว่าจะไม่ใช่เกมแบบทำมาขอไปทีแนวโดนเร่งงานเหมือนภาคสองก่อนหน้านี้ ตัวเกมใช้เอนจิ้น Frostbite 3 ในการพัฒนาซึ่งเป็นตัวเดียวกับเกม Battlefield 4 และมีแผนที่จะปล่อยให้เล่นในปลายปี 2014 ครับ


สาวกบีแมนเตรียมตัวกันให้ดีเพราะ Batman: Arkham Origins นั้นจะปล่อยให้เล่นกันในวันที่ 25 ตุลมคม 2013 นี้ โดยภาคนี้ได้ทีมงาน WB Games Montreal มาพัฒนาซึ่งตรงนี้ก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ว่ามันจะแหล่มเหมือนของ Rocksteady ไหม แต่เอาเป็นว่ายังไงซะมันก็ดูน่าสนใจกับการจับเหล่าร้ายมากหน้าหลายตามารวมตัวกัน ซึ่งในภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่องก่อนภาค Batman: Arkham Asylum และ Batman: Arkham City ครับ แถมใครที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้ DLC ที่เราสามารถได้เล่นเป็นตัวร้ายแห่งโลก DC นั่นก็คือ Deathstroke นั่นเอง


ปล่อยกันออกมาเสียทีกับวีดิโอเทรลเลอร์หมวยตะกายตึกภาคใหม่ Mirror’s Edge 2 จาก DICE และ EA แน่นอนว่าเกมในภาคใหม่นี้พัฒนาโดย Frostbite 3 เหมือนกับเกมใหม่ของทาง EA และดูเหมือนว่าภาคใหม่นี้จะถูกเรียกว่า Mirror’s Edge เฉยๆ ดูแล้วอาจจะเป็นเนื้อเรื่องแบบรีบูทใหม่และให้เห็นที่มาของตัวละคร Faith ในแบบแต่เริ่มเดิมทีน่ะครับ


งาน E3 ครั้งนี้จะดูกร่อยไปพอสมควรหากขาดเกมอย่าง Assassin’s Creed IV: Black Flag นี้ไป แน่นอนว่าทาง Ubisoft ก็ไม่พลาดที่จะปล่อยวีดิโอเทรลเลอร์ออกมาให้ชม แต่ก็อย่างว่ามันเป็นแค่เทรลเลอร์ไม่ใช่เกมเพลย์น่ะครับ ก็ดูเอาพอให้หายอยากไปก่อนละกัน แต่ดูแล้วภาคใหม่นี้การสู้รบกันทางเรือจะมีความเข้มข้นขึ้นกว่าภาค 3 เยอะเลยล่ะ เกมมีกำหนดการปล่อยปลายปี 2013 นี้ครับ



เฉลยกันออกมาแล้วกับเกมปริศนาจากทีม Avalanche Studios …ทีมสร้าง Just Cause 2 นั่นแหละ โดยเกมที่ว่านั้นก็คือเกม Mad Max เกมจากภาพยนตร์ชื่อดังสมัยก่อนว่าด้วยเรื่องราวหลังวันสิ้นโลกที่ เมล กิ๊บสัน แสดงนั่นแหละลองไปหาดู ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เผยอะไรออกมามากและคิดว่ามันจะเป็น Xbox One Exclusive แต่เอาเข้าจริงๆแล้วเกมจะลงให้กับแพลตฟอร์มอื่นๆอย่าง PC , Xbox 360 , PS3 และ PS4 ด้วยครับ


อีกหนึ่งเกมจากทาง Ubisoft ที่หลายคนพร้อมที่จะควักเงินออกมาจ่ายให้เสียตั้งแต่ตอนนี้ถ้ามันออกเร็วกว่านี้ได้นั่นก็คือ Watch Dogs โดยเราจะได้รับบทบาทเป็น Aiden Pearce ที่มีความสามารถในการแฮคทุกสิ่งอย่างเป็นเลิศสุดๆโดยเขานั้นโกรธแค้นอาชญากรทั้งหลายที่ทำให้เขาต้องสูญเสียครอบครัวก็เลยทำตัวเป็นศาลเตี้ยแบบหนามยอกต้องเอาหนามบ่งเลวปะเลวกันไปเลย ด้านล่างนี้ก็เป็นวีดิโอเกมเพลย์จากงาน E3 เชิญรับชมครับ

…ก็หมดกันไปเพียงเท่านี้หากมีข้อมูลนอกเหนือจากนี้ผมจะนำมาเขียนรายงานให้ทราบ ว่าแต่อยากเล่นเกมอะไรหรือสนใจเกมอะไรที่สุดครับ?