OHP โชว์เทพ !! คว้าแชมป์การแข่งขัน LoL รายการ WCG THAILAND RGN QUALIFIER

ผู้เขียน หัวข้อ: OHP โชว์เทพ !! คว้าแชมป์การแข่งขัน LoL รายการ WCG THAILAND RGN QUALIFIER  (อ่าน 1739 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก rapturegaming

           การแข่งขันแข่งขัน League of Legends รายการ WCG Thailand RGN League online Qualifier เมื่อวานนี้ถือว่าเป็นรอบสุดท้ายของรอบออนไลน์แล้ว ซึ่งมี 4 ทีมสุดท้ายอย่าง  I'M SORRY, Insert SmurfHod Jung Bei และ Open House Party เข้ามาแข่งขันกันในรอบ Semi Final  ซึ่งผลก็ปรากฏว่า คู่แรก  I'M SORRY พบกับ Insert Smurf นั้นทาง I'M SORRY เอาชนะไปได้ทำให้เข้าไปรอชิงเป็นทีมแรก และคู่ที่ 2 ที่มีการถ่ายทอดสดนั้นเป็นการพบกันคือ Hod Jung Bei และ Open House Party ผลปรากฏว่า OHP นั้นเอาชนะไปได้ทำให้เข้าไปชิงชนะเลิศกับทาง I'M SORRY ต่อไป

ในรอบชิงชนะเลิศนั้นเป็นการพบกันของ I'M SORRY พบกับ pen House Party ซึ่งรูปเกมนั้นในช่วงแรก I'M SORRY นั้นไล่กดดันไถ่ป้อมของ OHP ไปได้หลายป้อมเลยทีเดียว แต่ว่าทาง OHP ก็ยังใจเย็นเก็บเลเวลดันกลับไปได้เป็นระยะ และเมื่อต้องปะทะทีมไฟต์กันผลปรากฏว่าในแต่ละไฟต์นั้นทาง OHP นั้นเข้มกว่า สามารถเอาชนะไปได้หลายครั้ง จนในที่สุดก็พลิกเกมมาดันป้อมคืนและก็เอาชนะไปได้นั้นเอง ทีมงานก็ขอแสดงความยินดีกับทีม Open House Party ด้วยนะครับที่ลงทัวร์นาเม้นต์ครั้งแรกก็สามารถเอาชนะไปได้เลย ต้องมาติดตามกันว่า OHP ที่เปลี่ยนมาแข่ง LOL เต็มตัวจะสามารถผงาดเป็นทีมชั้นนำในวงการ LoL ไทยได้เช่นเดียวกับที่เคยประสบความสำเร็จใน HoN มาก่อน


ซึ่งในรอบออกนไลน์นี้ทาง 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาในรอบสุดท้ายก็จะได้สิทธิ์ในการเข้าไปแข่งในรายการ Road To WCG 2013 ที่ต้องพบกับบรรดาทีมชั้นนำใน Pro League ของไทยด้วยนั้นเอง ต้องติดตามกันต่อไปครับว่าทีมไหนจะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนของไทยไปแข่ง WCG 2013 ที่จีนในช่วงปลายปี 2013 นี้


ผลการแข่งขัน


ผลการแข่งขันเต็มๆ
http://challonge.com/wcgrgnleague


ผลการแข่งขันรายการ RGN League WCG Thailand Qualifier

อันดับที่ 1 Open House Party ได้รับ IP Boost 30 days + Rp 1,000

อันดับที่ 2 I'M SORRY ได้รับ IP Boost 30 days

อันดับที่ 3 Insert Smurf ได้รับ IP Boost 14 days

อันดับที่ 4 Hod Jung Bei ได้รับ IP Boost 7 days

"ทั้ง 4 ทีมจะได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันต่อในรายการ WCG Thailand 2013 ในวันที่ 20-21 กรกฏาคม 2556" ตามสิทธิ์แล้ว ทั้ง 4 ทีม จะได้มาแข่งขันในรายการ League of Legends Roads to WCG 2013 วันที่ 8 -11 ก.ค. เพื่อคัดเลือกก่อนนะครับ



ติดตามความเคลื่อนไหวรวมถึงตารางการแข่งขันพร้อมอัพเดตการแข่งขันในรายการ WCG Thailand RGN League นี้เพื่อนๆ สามารถเข้าชมได้ที่ช่องทางพิเศ๋ที่พวกเราจัดให้เพื่อนๆ ได้เข้าชมกันได้ที่นี้ http://rapturegaming.net/league/lol/