Versa G1/G2 เคสสำหรับเล่นเกม น้องใหม่ล่าสุดจาก Thermaltake

ผู้เขียน หัวข้อ: Versa G1/G2 เคสสำหรับเล่นเกม น้องใหม่ล่าสุดจาก Thermaltake  (อ่าน 6295 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
Versa G1/G2 เคสสำหรับเล่นเกม น้องใหม่ล่าสุดจาก Thermaltake




    Thermaltake ผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดในกลุ่มพลังงานและอุปกรณ์ระบายความร้อนในเครื่อง PC ”วัฒนธรรมของ  Thermaltake คือสร้างความเพลิดเพลินในโลกของบันเทิงเทคโนโลยี , กีฬา e-Sports และการใช้ชีวิต”  ภารกิจของเรา”นำประสบการณ์ที่สมบูรณ์จากผู้ใช้สู่ผู้ใช้” ในทุกส่วนของตลาด สำหรับการเล่นเกมแล้ว เหล่าเกมเมอร์คงมองหาเคสดีๆสักตัว ที่เหมาะสมกับการเล่นเกม ในราคาที่เอื้อมถึงได้ เราขอแนะนำ Versa G1 และ Versa G2  แรงบันดาลใจจากเคสคอมพิวเตอร์ทั่วไป ที่เหล่าเกมเมอร์นำไปใช้เพื่อเล่นเกม แต่ประโยชน์ใช้สอยและประสิทธิภาพไม่เพียงพอและไม่สามารถตอบสนองการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ ก่อให้เกิดไอเดียเป็น Versa G1 และ Versa G2   ที่สามารถรองรับฮาร์ดแวร์ในระดับสูงได้ อีกทั้งยังสามารถระบายอากาศได้ดีอีกด้วย เพิ่มเติมด้วยฟิลเตอร์ป้องกันฝุ่นบริเวณด้านหน้า ช่วยดักฝุ่นที่จะเข้ามาจากภายนอก อีกทั้งยังช่วยให้ภายในเย็นสม่ำเสมอ ปราศจากฝุ่นละออง พร้อมทั้งยังออกแบบระบบจัดการสายเคเบิ้ลเหมือนเคสระดับสูง ช่วยให้การหมุนเวียนอากาศภายในเคสนั้นดียิ่งขึ้นไปอีก

     สำหรับ Versa G1/G2 คือเคสคอมพิวเตอร์ที่ใช้กับงานทั่วไปหรือประกอบขึ้นเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะได้อย่างดีเยี่ยม ภายในนั้นสามารถรองรับ ATX motherboard ขนาดมาตรฐานได้ และเพียงพอที่จะรองรับการ์ดจอที่ยาวถึง 32 เซนติเมตร เช่น nVidia GTX690 ได้อีกด้วย สำหรับในส่วนของ Drive bays นั้นแบ่งได้ดังนี้ 6 ช่องขนาด 3.5" (5 x internal & 1 x external) , 1 ช่องภายในขนาด 2.5” และ 3 ช่องด้านนอกขนาด  5.25” และยังมี USB 3.0 SuperSpeed port อยู่บริเวณด้านหน้าให้คุณได้ใช้งานอย่างสะดวกและง่ายดาย พร้อมการถ่ายโอนข้อมูลที่ยอดเยี่ยม

Versa G1 และ Versa G2

     การออกแบบที่รองรับการระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับพัดลมขนาด 120mm ที่มีไฟ LED สีฟ้าบริเวณด้านหลัง และยังสามารถติดตั้งพัดลมขนาด 120mm เพิ่มขึ้นได้อีก 5 ตัว เพื่อให้ภายในนั้นเย็นยิ่งขึ้น ฝาหน้าของเคสได้รับการออกแบบให้เป็นตาข่ายเพื่อการระบายอากาศและมีตัวกรองอากาศเสริมอีกชั้นเพื่อดักฝุ่นไม่ให้เข้ามาในตัวเครื่อง ทำให้มั่นใจได้ว่า คุณจะสามารถใช้อุปกรณ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ในเรื่องของการระบายความร้อน

     นอกจากนั้น ยังใส่ใจในเรื่องของการจัดเก็บสายต่างๆ ที่นอกจะได้ความเป็นระเบียบแล้ว ยังเป็นผลดีต่อการหมุนเวียนของอากาศภายในเครื่อง ที่จะไม่มีอะไรมาขวางทางเดินของอากาศ ให้อากาศเดินทางผ่านได้อย่างสะดวกและทำให้ภายในเย็นในแบบที่คุณต้องการ อีกทั้งยังสวยงาม ในยามที่คุณมองผ่านฝาข้างใสเข้าไปภายในอีกด้วย

เริ่มวางจำหน่ายแล้วในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่
- Versa G1 Chassis:
http://th.thermaltake.com/products-model.aspx?id=C_00001942

- Versa G2 Chassis:
http://th.thermaltake.com/products-model.aspx?id=C_00001943

Thermaltake official website:
http://th.thermaltake.com
 
Thermaltake product video link:
http://www.youtube.com/user/Thermaltakereview

Thermaltake Facebook Fan Page:
http://www.facebook.com/ThermaltakeThailand