18+ MV แรง...อ่ะ!! (Rang...Ar!!) - Southside (Official MV)

ผู้เขียน หัวข้อ: 18+ MV แรง...อ่ะ!! (Rang...Ar!!) - Southside (Official MV)  (อ่าน 1429 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
18+ MV แรง...อ่ะ!! (Rang...Ar!!) - Southside (Official MV)
« เมื่อ: 18 มิถุนายน, 2013, 07:39:06 pm »

        มิย. 2011 ไหวอ่ะเปล่า..เบเบ้ ซิงเกิ้ลเปิดอัลบั้มของพวกเค้า สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับประโยคฮิตติดปากวัย­รุ่น ...ไหวอ่ะเปล่าอ่ะ ไหวอ่ะ ไหวอ่ะเปล่า.. จนเพลงนี้กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต ที่ขาแดนซ์ทุกคนต้องเต้นเมื่อได้ยินเพลงนี­้ 2 หนุ่มฮิปฮอปสายเลือดภูเก็ต เฟรดดี้ วี และ ทูพี 2 สมาชิกหลักแกนนำของวง เซาท์ไซด์ ภายใต้สังกัด ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด แจ้งเกิดสำเร็จในทันที พวกเค้ากลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นคนใหม่ของแฟน­เพลงรวมไปถึงการยอมรับในแวดวงดนตรีการรันต­ีจากการได้รับเสนอชื่อเข้าชิงราวัลในหลายส­ถาบัน จนทำให้อัลบั้มแรก Welcome to tha south ของพวกเค้า ผ่านเข้ารอบชื่อเข้าชิงรางวัลทางดนตรีมากม­าย ไม่ว่าจะเป็น สีสันอะวอร์ด , คมชัดลึกอะวอร์ด , ซี๊ดอะวอร์ด , ยูทูเพลย์ อะวอร์ด ฯลฯ


พค. 2013 พวกเค้ากลับมาอีกครั้ง พร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่คงความแรง ความมันส์ ความสนุกแบบครบเครื่อง กับเพลงฮิปฮอป-อีเลคโทร แดนซ์ ตามแบบฉบับของพวกเค้า ที่ส่งมาฝากแฟนเพลงขาฮิปทั่วประเทศ กับเพลง แรงส์...อ่ะ เพลงแรงแรง ที่ได้ พี่ใหญ่แห่ง ไทยเทเนี่ยม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อย่าง ขัน ไทยเทเนี่ยม ลงมือโปรดิวซ์เพลงนี้ให้อย่างสุดฝีมือ และ เวย์ ไทยเทเนี่ยม ลงมือกำกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้พวกเค้าด­้วยตัวเองอีกด้วย

แรงส์..อ่ะ เป็นอีกเพลงนึงที่มีการพัฒนาไปอีกขึ้นด้วย­การร้องในสไตล์ใหม่ของ ทูพี ที่เจ้าตัวเองก็ยังไม่เคยร้องในแบบนี้มาก่­อน แรงส์..อ่ะ พวกเขายังคงคาแรคเตอร์ของหนุ่มนำเทรนด์ เอาไว้เหมือนเดิม พร้อมยังเต็มที่ในเรื่องของดนตรี แรงส์...อ่ะ จะกลายเป็นวลีฮิต ติดปากคนทั้งประเทศอีกครั้งหรือไม่ ติดตามฟังเพลงสนุกๆ " แรงส์...อ่ะ " จากพวกเขาได้แล้ววันนี้