Ascenti Resources ร่วมกับ "NVIDIA" จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ คอเกม

ผู้เขียน หัวข้อ: Ascenti Resources ร่วมกับ "NVIDIA" จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ คอเกม  (อ่าน 3574 ครั้ง)

banana_

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 99
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
Ascenti Resources ร่วมกับ “NVIDIA” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ คอเกม เพียงซื้อกราฟิกการ์ด Series GTX 650 หรือ GTX 750 รุ่นใดก็ได้ รับฟรี!! $ in Game “Heroes of Newerth 5,000 Gold” และ “Path of Exile 500 Points”

          บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบนด์ “GALAXY” และ “MSI” ร่วมกลับผู้ผลิตชิปกราฟิกระดับโลก “Nvidia” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ เพียงซื้อกราฟิกการ์ด GTX 650 Series หรือ GTX 750 Series รุ่นใดก็ได้ รับฟรี!! $ in Game “Heroes of Newerth 5,000 Gold” และ “Path of Exile 500 Points”


          บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ร่วมกับ “NVIDIA” จัดเต็มเอาใจแฟนๆคอเกม “Heroes of Newerth” และ “Path of Exile” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกราฟิกการ์ดแบนด์ “GALAXY” และ “MSI” ใน Series GTX 650 หรือ GTX 750 รุ่นใดก็ได้ รับฟรี!! $ in Game “Heroes of Newerth 5,000 Gold” และ “Path of Exile 500 Points”

          - เกม Heroes of Newerth (HoN) เป็นเกมออนไลน์แนวแนว MOBA หรือ Multiplayer Online Battle Arena ที่มีจำนวนผู้เล่นมากมายทั่วโลก โดยมีจำนวนผู้สมัครช่วง Beta ถึง 350,000 คน และมีจำนวนผู้เล่นพร้อมกันถึง 25,000 คนในช่วงเวลาเดียวกัน และกำลังฮิตในหมู่เกมเมอร์ประเทศไทยอยู่ขณะนี้ โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะแบ่งเป็นฝั่งละ 5 ต่อ 5 คน รวม 10 คน โดยจะต้องเลือกฮีโร่ที่จะควบคุม 1 ตัว ใช้สำหรับเก็บเลเวลกับ Creep หรือฆ่าฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามให้ได้ เพื่อเพิ่มเงินในกระเป๋าเอาไว้ซื้อไอเทมมาเสริมความแข็งแกร่ง และเก็บค่าประสบการณ์เพื่ออัพสกิลความสามารถใหม่ๆ เอามาใช้กำจัดคู่ต่อสู้ โดยผู้เล่นฝ่ายใดที่สามารถบุกโจมตีฐานใหญ่ของอีกฝ่ายจนพังได้ก่อนก็จะเป็นผู้ชนะไป

         - เกม Path of Exile เป็นเกมแนว Action MMORPG ที่มีกลิ่นอายคล้ายกับเกม Diablo 2 เป็นอย่างมาก มีจุดเด่นอยู่ที่การต่อสู้ที่ดุเดือดการคอมโบสกิล และการ PvP ที่มันส์หยด เกม Path of Exile พัฒนาโดย Grinding Gear Games ตัวเกมนั้นเป็นเกม 3D Action MMORPG ที่สามารถเลือกเล่นอาชีพต่างๆ ได้มากถึง 5 สายอาชีพ นอกจากนี้เกมนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการ PvP เป็นอย่างมาก เพราะความหลากหลายของสกิลนั้น ทำให้เวลา PvP แล้วเรียกได้ว่ามันส์หยด และที่สำคัญในห้อง PvP นี้ยังมีอุปสรรคอื่นๆ ที่ให้ผู้เล่นสัมผัสอีก


VGA Specifications


          นอกจากนี้ประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดใน series GTX 650/750 ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น!ดังนั้นจึงเป็นอีกหนึ่งกราฟิกการ์ดที่นักเล่นเกมไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง สนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นรายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.ascenti.co.th

http://www.galaxytech.com/

http://www.msi.com/



Navita

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
ตอนนี้ราคาคงลงเยอะแล้วละมั้ง