GOD OF WAR Ascension สงครามล้างโคตรมหาเทพ NEW trailer และอื่นๆ

ผู้เขียน หัวข้อ: GOD OF WAR Ascension สงครามล้างโคตรมหาเทพ NEW trailer และอื่นๆ  (อ่าน 7433 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
GOD OF WAR Ascension สงครามล้างโคตรมหาเทพ
จัดมาแบบ ครบเครื่อง



NEW Trailer



--และมาถึงการเสียเงิน--

    "God of War: Ascension" เวอร์ชันพิเศษสำหรับนักสะสม เปิดขายในราคา 80 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 2,400 บาท ภายในประกอบด้วยหุ่นเครโตส , ซาวแทรคซ์เพลงประกอบเกม , การปลดล็อคค่า XP เพิ่มหนึ่งเท่าตัวในการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ , รหัสสำหรับดาวน์โหลดคอนเทนต์ที่จะออกมาในอนาคต , ไดนามิคธีมเพลย์สเตชัน 3 และ แพคอวาตาร์เพลย์สเตชัน เน็ตเวิร์ค

     เปิดตัวเกม "God of War: Ascension" เวอร์ชันพิเศษสำหรับนักสะสม ที่จะนำตัวละครเอก "เครโตส" หลุดออกจากหน้าจอมาสู่ห้องนั่งเล่น เกมเวอร์ชันพิเศษนี้สนนราคาอยู่ที่ 80 เหรียญสหรัฐ ประมาณ 2,400 บาท ภายในจะมีหุ่นเครโตสในชุดประจำตัว พร้อมกับถือดาบพร้อมบู๊ลุยแหลก

     ผู้ที่พรีออเดอร์สั่งซื้อเกม God of War: Ascension ล่วงหน้าทั้งเวอร์ชันธรรมดา และเวอร์ชันพิเศษสำหรับนักสะสม จะได้รับโบนัสพิเศษเป็นแพคมัลติเพลเยอร์ Mythological Heroes ที่ประกอบไปด้วย 4 ตัวละครสำหรับใช้ในการเล่นมัลติเพลเยอร์ ได้แก่ Perseus, Orion, Achilles และ Odysseus

     เกม "God of War: Ascension" จะมีเนื้อหาที่เกิดขึ้นก่อนมหากาพย์ไตรภาคของเกมก๊อด ออฟ วอร์ที่ออกมาแล้ว 3 ภาค จะบอกเล่าเรื่องปูมหลังจุดกำเนิดของตัวละครเอก "เครโตส" กำหนดออกวางจำหน่ายในวันที่ 12 มีนาคม ปีหน้า เอกซคลูซีฟเฉพาะเครื่องเพลย์สเตชัน 3 อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมตัวนี้คือจะเป็นครั้งแรกในซีรีส์ที่มีโหมดมัลติเพลเยอร์เพิ่มมาให้เล่นด้วย



 
รายละเอียดของโหมด Multiplayer สรุปได้ดังนี้

•เป็นครั้งแรกของซีรี่ส์ God of War ที่มี Multiplayer ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ (Splitscreen)
•ผู้เล่น 8 คน
•การต่อสู้อันดุเดือดและความยิ่งใหญ่ที่เป็นจุดขายของ Campaign จะมีอยู่ครบใน Multiplayer (รวมไปถึงการปีนป่ายกำแพง)
•อย่างที่เห็นในวีดีโอข้างบน ผู้เล่นจะได้จับทีม 4 VS 4 ผลัดกันป้องกันจุดยุทธศาสตร์ …เพื่อต่อสู้กับยักษ์ที่ยืนอยู่ข้างหลัง
•แต่งตัว, เลือกอาวุธ, เลือกชุดเกราะให้กับนักรบของตัวเองได้

God of War: Ascension พัฒนาโดย Santa Monica Studios เจ้าเก่า วางจำหน่ายในปี 2013 เฉพาะบน Playstation 3 เท่านั้น อย่าบ่นนะ  ;D


     Sony เปิดตัวเครื่องเกม PS3 รุ่นพิเศษออกมาในชื่อ God of War: Ascension PS3 Hardware Bundle ในชุดประกอบไปด้วยตัวเครื่อง PS3 สีแดง HD 500 GB พร้อมจอยดูอัลช็อคสีแดง แผ่นเกม God of War: Ascension และ God of War Saga พร้อมให้ใช้ Member PlayStation Plus ฟรี 30 วันครับ PS3 รุ่น God of War: Ascension PS3 Hardware Bundle มีกำหนดวางขายวันที่ 12 มีนาคมนี้ครับ สนนราคา $349


เท่านั้นยังไม่พอ SONY ได้เตรียมตัวปล่อย จอย PS3 ลายใหม่ พร้อมกับ GOD OF WAR Ascension.

     โดยตัวเกม God of War: Ascension ในญี่ปุ่นจะมีวางจำหน่ายถึง 2 แบบด้วยกัน คือ แบบเฉพาะแผ่นเกมอย่างเดียว ราคา5,980 เยน หรือประมาณ 2,200 บาท ส่วนอีกแบบคือ God of War: Ascension Limited Edition ที่มาพร้อมแผ่นเกมและคอนโทรลเลอร์ลายพิเศษ God of War ในราคา 9,980 เยน หรือประมาณ 3,640 บาท นอกจากนี้ยังจะได้โค้ดดาวน์โหลดอาวุธพิเศษ Judgement Blade ไว้เล่นในโหมดมัลติเพลเยอร์อีกด้วย




ยังไม่พอ คนที่ PRE-ORDER จะได้ POSTER สวยๆจาก GOD OF WAR Ascensio

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Emo


และมาถึงคนที่ PRE-ORDER จะได้ BONUS SKIN แล้วก็ชุดของ LIONIDAS งามไส้


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์, 2013, 05:18:11 pm โดย joliez »