ก็รู้กันอยู่ว่ากระแสความดังของ
Single ใหม่ของ
PSY ใน MV
“Gentleman” สร้างปรากฏการณ์ ที่ขึ้นอันดับ 1 แบบแซงม้วนเดียวจบ ซึ่งสิ่งที่
Admin เห็นและคิดว่าคอเกมหลายๆคนเห็นก็คือ มีฉากที่
PSY เล่นเกมบนมือถือที่น่าจะรู้จักกันดี (Admin อย่างติดอะ *0* ) นั่นคือเกม
Candy Crush Saga นั่นเอง
Admin เลยไปหาข่าวดูก็ได้รู้ว่า เจ้าของเกมอย่าง
King ได้ทุ่มทุนเกือบ 30 ล้านบาท ($1,000,000) เพื่อ Tie-in เข้าไปใน MV เพลง
“Gentleman” (วินาทีที่ 0.34 – 0.36 เป็นเวลา 0.03 วินาที) เพียงแค่ 0.03 วินาที ใน MV นี้
โอ้ !! ขอบอกว่าทุ่มมากๆ แต่..ขอบอกว่าคุ้มกับกระแสที่ทุ่มในครั้งนี้จริงๆ เพราะ ตอนนี้ยอดการดาวน์โหลดสูงขึ้นมากกกก ใน Facebook ก็กลับมาเป็นอันดับที่ 2 ของแอพพลิเคชั่นเกมยอดฮิต ส่วน App Store ก็ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 10
ขอบอกว่าใน MV นี้มีการโฆษณาแฝงเพียบไม่ใช่แค่
Candy Crush Saga เพื่อนๆสังเกตกันไหม อิอิ... งั้้นเอามาให้ดูดีกว่าว่าใน MV นี้มีโฆษณาแฝงอะไรบ้าง และเชื่อได้เลยว่า กำไรเพียบบบบจริงๆในการทำ MV หนึ่งตัวของ PSY
วงการเกมจะเข้ามามีส่วนร่วมในโลกปัจจุบันมากขึ้นเยอะ และเป็นสิ่งที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าคนทุกคนเล่นเกมและเข้าได้ถึงทุกเพศทุกวัย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นก็ลองกันนะจ๊ะ เพราะสนุกและใช้ความคิดมากๆๆๆๆ ตอนนี้ Admin อยู่ด้าน 275 เอ๊งงงง อิอิ