TriniQ อัศวินเป่ายิ้งฉุบ !! เกมใน App Store ใหม่จากทีมงานคนไทยแท้ๆ

ผู้เขียน หัวข้อ: TriniQ อัศวินเป่ายิ้งฉุบ !! เกมใน App Store ใหม่จากทีมงานคนไทยแท้ๆ  (อ่าน 1407 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

TriniQ - อัศวินเป่ายิ้งฉุบ
เกมใหม่จากทีมงานคนไทยแท้ๆ

           จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเกมง่ายๆที่เราเคยเล่นสมัยเด็กอย่าง เป่า ยิ้ง ฉุบ นำมารวมกับอัศวินผู้กล้าที่จะต่อกรกับกองทัพปิศาจ … PromptPlay Game Studio สตูดิโอเกมของบริษัท พรอมท์นาว จำกัด ผู้พัฒนาเกมชั้นนำของไทย นำการละเล่นที่เราคุ้นเคยมาผสมผสานกับหน้าจอสัมผัสของสมาร์ทโฟนและเรื่องราวของอัศวินผู้กล้า ออกมาเป็นเกม TriniQ ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร ให้โหลดกันได้แล้วใน App Store


สไตล์การเล่นของเกมนี้เรียกได้ว่าเรียบง่ายสไลต์ Casual โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นอัศวินที่จะต้องสู้กับจอมปิศาจและลูกสมุนที่ดาหน้ากันเข้ามา โดยใช้นิ้วลากหรือแตะบนสัญลักษณ์ ฆ้อน กรรไกร กระดาษ บนตัวศัตรูแทนการ เป่า ยิ้ง ฉุบ จริงๆ โดยในแต่ด่านผู้เล่นจะเจอศัตรูที่เก่งขึ้นและจำนวนมากขึ้น และยังมีด่านที่ต้องสู้กับบอสใหญ่ ซึ่งแต่ละตัวต้องโจมตีไม่เหมือนกันด้วย พอจบบอสก็จะเปิดด่านต่อๆไปได้




เมื่อเล่นจบแต่ละด่านผู้เล่นยังได้ไอเท็มต่างๆ ซึ่งสามารถสะสมไว้ซื้อเกราะเท่ห์ๆที่มีสกิลพิเศษที่แตกต่างกัน และยังมีระบบตีบวกเพิ่มความสามารถได้อีก รวมทั้งมี Token เอาไว้หยอด Slot Machine ลุ้นแรร์ไอเท็มได้อีกด้วย


นอกจากโหมด Story ที่ผู้เล่นจะได้ตะลุยด่านต่างๆแล้ว ยังมีโหมด Endless ไว้ท่้าทายความสามารถด้วย โดยจะมี Ranking ให้ผู้เล่นได้ประชันฝีมือกันว่าใครจะเป็นนักเป่ายิ้งฉุบมือทอง


กล่าวได้ว่าเกม TriniQ เป็นเกมของคนไทยแท้ๆที่เล่นง่ายแต่ก็สนุกและท้าทาย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

Official Trailer:

ดาวน์โหลดได้ใน App Store ในราคาเบาๆ $1.99
พิเศษ! วันนี้ถึงวันที่ 10 พฤษภาคม 2556 โหลดฟรี! พร้อมโบนัสไอเท็มในเกมมากมาย


App Store: https://itunes.apple.com/th/app/triniq/id623122382
Google Play: เร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่: http://www.facebook.com/TriniQGame