SteelSeries ประกาศสนับสนุนสาวสวย PMS ASTERISK ทีมหญิงในเอเชียทีมแรกของสังกัด

ผู้เขียน หัวข้อ: SteelSeries ประกาศสนับสนุนสาวสวย PMS ASTERISK ทีมหญิงในเอเชียทีมแรกของสังกัด  (อ่าน 1521 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด



SteelSeries ประกาศร่วมเป็นผู้สนับสนุน eSports
สาวสวย PMS ASTERISK ทีมหญิงในเอเชียทีมแรกของสังกัด


     SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำระดับโลก ประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับการเป็นผู้สนับสนุนทีม PMS ASTERISK ทีม DOTA2 ทีมแรกที่เป็นทีมหญิงสาวล้วน และถือเป็นทีมหญิงที่ดีที่สุดในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) โดยที่ PMS ASTERISK ทีมหญิงจากประเทศสิงคโปร์ นั้นได้มีการก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2005  และได้มีผลงานประสบความสำเร็จในการแข่งขันเกมในประเทศและละแวกใกล้เคียง และในส่วนของการสนับสนุนทีม SteelSeries จะสนับสนุนเป็นอุปกรณ์การแข่งเกมตลอดทุกๆ การแข่งขันและนอกจากนั้นจะมีการให้เข้ามาร่วมทดสอบสินค้าใหม่ๆ จาก SteelSeries อีกด้วย


   Kim Rom, Chief Marketing Officer แห่ง SteelSeries กล่าวว่า “การร่วมสนับสนุนทีมแข่งเกมต่างๆ ทั่วโลก พวกเค้าเหล่านั้นมีความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และนั่นนับเป็นความภาคภูมิใจของเราอย่างหนึ่งและเราจะทำมันต่อไปเรื่อยๆ ในการเข้าสนับสนุนทีมสาวๆ ในครั้งนี้จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับการแข่งขันละแวกเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เป็นอย่างยิ่ง และจะทำให้ทีมหญิงล้วนเป็นที่ยอมรับในสังคมการแข่งขันเกมมากขึ้นอีกด้วย”

Tammy “Furryfish” Tang ผู้จัดการทีม PMS Asterisk กล่าว PMS Asterisk เป็นทีมที่ก่อตั้งมาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยการแข่งขัน DotA จนกระทั่ง ณ ตอนนี้ได้ย้ายเข้ามาเล่น DotA 2 อย่างเต็มตัว และรวมถึงเกม League of legend , Asterisk มีความรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง SteelSeries และพวกเค้าจะต้องฝึกฝนให้มากยิ่งขึ้นเพื่อพิสูจน์ให้ได้ว่าเราก็มีฝีมืออยู่ในระดับท๊อปในทุกๆ การแข่งขัน ไม่แพ้ทีมชายทีมอื่นอย่างแน่นอน”

      และน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับประเทศไทยเกี่ยวกับสมาชิกของ PMS Asterisk ที่มีเกมเมอร์ไทยสาวสวย 2 คน ที่เข้าร่วมทีมด้วย นั่นคือ Pinkle และ GREENBEAN สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของทีมสาวสวย PMS Asterisk ได้ที่เว็บไซต์บล๊อค www.pmsasterisk.blogspot.sg และ Facebook : www.facebook.com/pmsasterisk  อีกทั้งช่องสตรีม Twitch.TV. 

Pinkle

GREENBEAN

ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai  หรือที่ www.SteelSeries.com
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 เมษายน, 2013, 06:00:57 pm โดย joliez »