Chaos Online แถลงข่าวเปิดตัว พร้อม OBT แล้ววันนี้ !!

ผู้เขียน หัวข้อ: Chaos Online แถลงข่าวเปิดตัว พร้อม OBT แล้ววันนี้ !!  (อ่าน 1344 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก online-station

       ในวันนี้ Asiasoft  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์รายใหญ่ของไทย ร่วมกับ ThaiCybergames ผู้ให้บริการเกม MOBA เปิดงานแถลงข่าว เปิดตัวเกมแนว MOBA สายเลือดเกาหลีในชื่อ Chaos Online Heroes Battle ในนามผู้ให้บริการ PlayCybergmaes ณ @Club เอสพานาด รัชดา โดยงานนี้ก็มีสื่อให้ความสนใจ และเข้าร่วมมากมายเลยทีเดียว



       รายละเอียดในงานนี้ คุณ กิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเซียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน โดยเผยถึงรายละเอียดตลาดเกม MOBA ในปัจจุบัน ซึ่งมีอัตราการแข่งขันทางด้านการตลาดที่สูงมากขึ้น ทำให้ทาง Asiasoft ได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะเข้ามาเปิดเกมแนว MOBA แบบเต็มตัว โดยจับมือกับทาง ThaiCybergames ซึ่งถือเป็นผู้บุกเบิก และคร่ำหวอดในวงการเกมแนว MOBA อย่าง DotA หนำซ้ำยังสามารถสร้างฐาน Community ของเกม DotA ได้ประสบควาสำเร็จ ทาง Asiasoft จึงได้ก่อตั้งบริษัท PlayCybergames (PCG)  เพื่อเตรียมพร้อมที่จะเปิดให้บริการเกมแนว MOBA ใหม่สายเลือดเกาหลีนั้นคือ Chaos Online Heroes Battle โดยตั้งเป้าไปที่กลุ่มผู้เล่นเกมแนว MOBA ที่ชื่นชอบการเล่นแบบดุเด็ด เผ็ดมันส์ หนำซ้ำยังจะทำการเปิดให้บริการพร้อมกันถึง 7 ประเทศเลยทีเดียว ทั้งนี้มีแผนที่จะมุ่งเน้นไปทีการจัดการ E-Sport อย่างจริงจังอีกด้วย



 หลังจากนั้น คุณ พิพัฒน์ รุ่งเรื่อง (พี่โดม ThaiCybergames) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพลย์ไซเบอร์เกมส์ จำกัด ขึ้นกล่าวถึงรายละเอียด และจุดเด่นของตัวเกม  Chaos Online Heroes Battle ซึ่งตัวเกมนี้มีความน่าสนใจอยู่ที่ รูปแบบการเล่นที่เน้น Kill เป็นหลัก หนำซ้ำยังมีการออกแบบตัวฮีโร่ให้มีเอกลักษณ์ เน้นการปะทะแบบดุเดือดอีกด้วย นอกจากนี้ ตัวเกมยังแฝงเทคนิคต่างๆ มากมาย ซึ่งทำให้ตัวเกมนี้ มีความแตกต่างจากเกมแนว MOBA อื่นๆ อย่างสิ้นเชิงเลยล่ะครับ



 สำหรับเกม  Chaos Online Heroes Battle นี้ จะเปิดบริการแบบเต็มรูปแบบในช่วง OPEN BETA ในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดยผู้เล่นที่เข้ามาเล่นในช่วงตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. - 3 มิ.ย. 2556 จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สามารถใช้ฮีโร่ และสกินทั้งหมดได้ รวมไปถึง EXP และ BP ก็จะคูณ 2 อีกด้วย งานนี้บอกได้เลยว่าเล่นก่อน มันส์ก่อน โหดก่อนแน่นอน สาวกเกมแนว MOBA ห้ามพลาด ด้วยประการทั้งมวลเลยล่ะครับ สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ www.chaos.in.th และ www.facebook.com/chaos.cybergames ครับ

Download ตัวเกมได้ที่ : http://download.online-station.net/view/270