แฟนงง !! MAKNOON ยอดนักเล่น LoL ของทีม NAJIN SWORD ประกาศออกจากทีมแล้ว

ผู้เขียน หัวข้อ: แฟนงง !! MAKNOON ยอดนักเล่น LoL ของทีม NAJIN SWORD ประกาศออกจากทีมแล้ว  (อ่าน 1382 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Inven , rapturegaming

MakNooN หรือ Yoon Ha Un ยอดผู้เล่นลีคตำแหน่ง Top laner ของทีม Najin Sword อีกหนึ่งยอดทีมจากเกาหลีใต้นั้นได้ประกาศว่าเขานั้นได้ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อันเนื่องมาจากการหมดสัญญากับทีมไปในวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 นี้นั้นเอง

ทีมได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเราจะให้ยุนออกจากทีมไป เพราะว่าเขานั้นคือผู้เล่น Top Lane ที่ดีที่สุดของเรา แต่เราได้ตัดสินใจที่จะให้เขามีอนาคตที่สดใส และเราหวังว่าแฟน ๆ ของเราให้กำลังใจกับเขาในอนาคตของยุนด้วย"

Park, Jung Seok โค้ชของทีมได้พูดว่า

"ผมและยุนได้มีการพูดคุยกันอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเราได้มาข้อสรุปนี้มาพร้อมกับให้ความเคารพยุน  ทีมงานจะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่สำหรับการเริ่มต้นใหม่ของเขา และเราหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จบนเส้นทางใหม่ของเขา."



โดยทาง MakNooN ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"ผมเสียใจและขอโทษกับการตัดสินใจที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันในครั้งนี้  แต่ผมอยากให้แฟนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมในอนาคตใหม่ของผมด้วย "


โดยทางทีม Najin Sword นั้นก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง Jung, In Chul นั้นจะเข้ามาแทน MakNooN ซึ่งน่าจะมาเป็นผู้เล่น Top Lane แทนด้วยนั้นเอง ซึ่งจะเริ่มแข่งขันในรายการ NLB Dia league season ที่จะถึงนี้เลยครับ ส่วน MakNooN จะไปอยุ่ทีมไหนต่อไปนั้นต้องติดตามกันต่อไปครับ ถ้ามีความเคลื่อนไหวอะไรออกมาผมจะรีบนำมาเสนอเพื่อนๆ ให้ทราบกันอย่างแน่นอน