อัพเดท !! รายละเอียดล่าสุด Final Fantasy XV

ผู้เขียน หัวข้อ: อัพเดท !! รายละเอียดล่าสุด Final Fantasy XV  (อ่าน 1512 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
อัพเดท !! รายละเอียดล่าสุด Final Fantasy XV
« เมื่อ: 26 มิถุนายน, 2013, 12:39:04 pm »

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก gconsole

      หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Square Enix ได้เคยให้รายละเอียดตัวละครหลักของเกม Final Fantasy XV เป็นภาษาญี่ปุ่นไปแล้ว ล่าสุดทางค่ายก็ได้ให้ข้อมูลตัวละครหลักเป็นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการออกมาบ้างเช่นกัน ทั้งนี้ยังมีการยืนยันข้อมูลการปรับตำแหน่งที่คุณฮาจิเมะ ทาบาตะ เข้ามาเป็นผู้กำกับร่วม และคุณทาเคชิ โนซึเอะ เข้ามาเป็นผู้กำกับศิลป์ (ในแฟมิซือ คุณโนมุระเรียกตำแหน่งของคุณโนซึเอะว่า Total Visual Director) ขณะที่ในส่วนของข้อมูลตัวละครหลักก็มีดังนี้

Noctis Lucis Caelum: น็อคติสเป็นผู้สืบทอดบัลลังค์แห่งราชวงศ์ลูซิส มีพลังลึกลับในการมองเห็นแสงสวรรค์ รู้สึกได้ถึงผู้ตาย เขาปฏิเสธที่จะวางตัวให้สมกับเป็นรัชทายาท ทำตัวนอกคอก สร้างความท้อแท้ให้กับบริวาร แต่ถึงจะเป็นคนหุนหันพลันแล่น ก็รักใคร่ผู้คนที่ภักดีกับเขา

Gladiolus Amicitia: ขุนนางแห่ง ตระกูลอมิซิเทีย ผู้ปฏิญาณว่าจะพิทักษ์ราชวงศ์ลูซิส
ความภักดีของเขาไม่ได้มาจากหน้าที่ แต่มาจากความรู้สึกเป็นพี่เป็นน้องกับน็อคติส

Ignis Scientia: นายแว่นผู้เปี่ยมด้วยเหตุผล ตรรกะหลักแหลม ได้รับการศึกษามาเป็นพิเศษตั้งแต่เด็กเพื่อให้มาเป็นที่ปรึกษาของว่าที่กษัตริย์น็อคติสมีความเข้าอกเข้าใจกับน็อคติส ได้สร้างความไว้เนื้อเชื่อใจกันมายาวนาน ค่อยช่วยทำให้ความสัมพันธ์ของน็อคติสที่วางตัวห้วน ๆ กับผู้อื่นราบรื่นได้

Prompto Argentum: เพลย์บอยแสนซนผู้เป็นเพื่อนกับน็อคติสตั้งแต่สมัยเรียน เป็นผู้ไม่เกี่ยวข้องกับราชวงศ์ แต่กระตือรือร้นที่จะทำทุกอย่างให้

Cor Leonis: ตำนานเดินได้ของชาวลูซิส อุทิศชีวิตให้การต่อสู้เพื่อรับใช้กษัตริย์ ความเป็นคนจริงจังเด็ดเดี่ยวทำให้เขาดูห่างเหินกับผู้ติดตามน็อคติสคนอื่นๆ แต่เกียรติยศก็ทำให้เขาคอยดูแลเพื่อนพ้องทั้งกลุ่มไปด้วย

บทนำเรื่อง :

คริสตัลชิ้นสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่บนโลกอยู่ในราชอาณาจักรลูซิสที่มีปัญหาขัดแย้ง กับรัฐทหารนิฟไฮม์ แต่หลังจากมีการลงนามทำสัญญาสงบศึกกันแล้วขณะที่ชาวลูซิสกำลังเฉลิมฉลองกันเนื่องในโอกาสที่สงครามเย็นกำลังจะปิดฉากลง ฝ่ายนิฟไฮม์ก็ส่งกองทัพเข้ามาเปิดการโจมตีเต็มรูปแแบบใส่อาณาจักร เจ้าชายน็อคติสที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขเรื่อยมาพร้อมคณะผู้ติดตามก็ต้องหนี ตายจากไฟสงครามเพื่อเอาชีวิตรอด

รายชื่อตัวละครหลักอื่น ๆ

Regis Lucis Caelum - กษัตริย์แห่งลูซิส
Idola Eldercapt - ประมุขแห่งนิฟไฮม์
Stella Nox Fleuret - หญิงสาวจากเทเนแบร ผู้สามารถมองเห็นแสงจากวิญญาณของผู้ล่วงลับได้เหมือนน็อคติส