Call of Duty Online" เริ่มเปิดทดสอบอัลฟ่าเทสต์

ผู้เขียน หัวข้อ: Call of Duty Online" เริ่มเปิดทดสอบอัลฟ่าเทสต์  (อ่าน 5178 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
Call of Duty Online" เริ่มเปิดทดสอบอัลฟ่าเทสต์
« เมื่อ: 20 มกราคม, 2013, 04:43:21 pm »

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  kotaku

     เกมคอลออฟดิวตี้ในรูปแบบ MMO ของค่ายเกมออนไลน์แดนมังกร เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ช่วงโคสสเบต้า ด้วยการเปิดอัลฟ่าเทสต์ทดสอบระบบกันภายในแล้วตั้งแต่วันนี้

หลังจากเปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปีก่อน กับ "Call of Duty Online" เกม MMOFPS ที่สร้างมาจากแฟรนไชส์เกมยิงสุดมันส์ยอดนิยม ด้วยฝีมือทีมงานมือฉมังที่แอคติวิชัน และ IW Engine เอนจิ้นที่เคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์เกมคอลออฟดิวตี้เกือบทุกภาค ซึ่งตัวเกมได้ทาง Tencent ค่ายเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ของจีน (ผู้ให้บริการเกมยิงออนไลน์ชื่อดังอย่าง CrossFire และ AVA) มาเป็นผู้ให้บริการ

ล่าสุดทางค่ายแอคติวิชัน ได้ออกมาเปิดเผยระบุว่าตัวเกมคอลออฟดิวตี้ออนไลน์ ตอนนี้ได้มีการเปิดช่วงอัลฟ่าเทสต์แล้ว ซึ่งจะแตกต่างจากช่วงโคลสเบต้า ตรงที่เป็นการทดสอบระบบเกมและความเรียบร้อยต่างๆของทางทีมงานผู้พัฒนากันภายในสตูดิโอเท่านั้น ยังไม่ได้เปิดให้ผู้เล่นได้เข้ามาร่วมทดสอบเกมแต่อย่างใด และจะยังไม่มีระบบซื้อขายไอเทมในเกม

สำหรับเกมคอลออฟดิวตี้ออนไลน์นี้ จะหยิบยกองค์ประกอบมาจากภาคโมเดิร์นวอร์แฟร์แทบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่อง ระบบการเล่น อาวุธปืน และเทคโนโลยีสมัยใหม่ รวมไปถึงตัวละครที่แฟนๆซีรีส์นี้คุ้นหน้าคุ้นตากันดีทั้ง Soap, Roach, Ghost และ Price ก็มากันครบ โดยตัวเกมจะให้บริการแบบโมเดลธุรกิจเปิดเล่นฟรีหรือ Free to Play แล้วเก็บตังค์จากการขายไอเทมในเกม ส่วนกำหนดการช่วงโคลสเบต้ายังไม่เปิดเผยออกมา แต่คาดว่าน่าจะเปิดให้ผู้เล่นทั่วไปได้ทดสอบกันในเร็ววันนี้ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครเข้าร่วมทดสอบเกมได้ผ่านทางเว็บไซต์ codol.qq.com

ถึงแม้ว่าปัจจุบันเกม "Call of Duty Online" มีกำหนดเปิดเซิฟให้บริการเอ็กคลูซีฟเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น แต่ทางแอคติวิชัน สัญญาว่าจะเปิดเซิฟให้บริการในประเทศแถบทวีปอื่นๆทั่วโลก หากผลตอบรับของตัวเกมดังกล่าวในประเทศจีนออกมาเป็นที่น่าพอใจ