Jay Wilson เผยยังไม่ลาออกจาก Blizzard พร้อมบอกว่าตอนนี้ย้ายไปช่วยงาน Project Titan

ผู้เขียน หัวข้อ: Jay Wilson เผยยังไม่ลาออกจาก Blizzard พร้อมบอกว่าตอนนี้ย้ายไปช่วยงาน Project Titan  (อ่าน 5032 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก  playinter

     ถ้าใครที่เป็นแฟนเกมจากค่าย Blizzard Entertainment คงต้องติดตามงานเกมโชว์อย่าง BlizzCon แน่นอน เพราะถือได้ว่างานนี้จัดขึ้นเพื่อโปรโมทเปิดตัวในเครือพร้อมกับเปิดตัวแพทซ์อัพเดตใหม่ในอนาคตอีกด้วย แต่ในปี 2012 งานเกมโชว์ BlizzCon ไม่ได้จัดขึ้นด้วยสาเหตุที่ว่าตัวเกมหลายๆเกมยังไม่พร้อมสักเท่าไหร่นั่นเอง แต่ในปี 2013 เห็นว่ามีชัวร์อย่างแน่นอน


     ล่าสุดตอนนี้มีข่าวอัพเดตภายใน Blizzard Entertainment แถมดูเป็นข่าวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดนก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าคุณ Jay Wilson ผู้อยู่เบื้องหลังเกมภาคต่ออย่าง Diablo III ได้ลาออกจาก Blizzard Entertainment เพื่อไปทำอะไรใหม่ๆ


     ซึ่งล่าสุดดูเหมือนข่าวนี้จะไม่เป็นความจริงแล้วค่ะ เพราะทางคุณ Jay Wilson ออกมาสัมภาษณ์แล้วว่าตัวเขาเองยังทำงานอยู่ที่ Blizzard Entertainment เหมือนเดิมซึ่งในเวลานี้ยอดขายของเกม Diablo III ทะลุ 10,000,000 ชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมในเวลานี้ได้รับหน้าที่ไปช่วยโปรเจ็คลับของ Blizzard Entertainment อยู่ซึ่งถ้าคาดเดาคงจะเป็นเกม Project Titan อย่างแน่นอน

     โดยเกม Project Titan เป็นเกม MMORPG ตัวใหม่ของค่ายนี้เลยก็ว่าได้ แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาให้ทราบเกี่ยวกับเกมแต่อย่างใดเลย ย้อนกลับมาที่ชายผู้ชื่อ Jay Wilson กันหน่อยแล้วกัน เพราะเขาได้แหกกฎเดิมๆของเกมระดับตำนานของซีรี่ย์สุดอมตะอย่าง Diablo และยิ่งในภาคใหม่ก็ได้เปลี่ยนแนวคิดและเกมเพลย์ต่างๆของ Diablo III อย่างสิ้นเชิงแน่นอนว่าโดนกระแสต่อต้านจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างดี และถ้าใครที่ติดตามเกมนี้ผ่านเว็บบอร์ดต่างๆจะเห็นว่าเวลามีข่าวอัพเดตทีไรก็จะถูกแฟนบอยมาด่ามากกว่าชมทั้งนั้น -.-"""