SEA LEAGUE อีกหนึ่งการแข่งขันใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น !!

ผู้เขียน หัวข้อ: SEA LEAGUE อีกหนึ่งการแข่งขันใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น !!  (อ่าน 5290 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

     ต้องยอมรับว่าปัจจุบันมีการแข่งขันเยอะมากกกกกกกกก ซึ่งเป็นผลดีกับวงการอีสปอร์ตและบ้านเรามากๆที่มีเวทีให้เราได้โชว์ฝีมือ ซึ่งรายการ SEA LEAGUE  ก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่กำลังจัดแข่งขันขึ้น โดยมีพาสเนอร์ร่วมเพียบ (ทาง RealEsports ก็อย่างเป็น พาสเนอร์ร่วมด้วยนะฮ๊าฟฟ)


     ซึ่งช่วงนี้ข่าวของ SEA LEAGUE ออกมาเยอะมาก ทาง Admin เลยพยายามหาข่าวเพิ่มเติมมาให้ได้รู้กัน ซึ่งที่รู้ๆว่ารายการ SEA LEAGUE เป็นการแข่งขันเกมหลายๆเกม (ไม่ใช่แค่ Dota2 หรือ MOBA เท่านั้น) ยังมีเกมอื่นๆอีกเพียบ แว่วๆมีเกม FPS พวก Special Force ด้วย (SF พี่ไทยเทพด้วยสิ แต่ยังมองไม่ออกว่าใช่แข่งที่ไหน หรือจะมี host กลางใหม่ !!) แล้วทีมที่เข้าแข่งขันก็เป็นพวกทีมชั้นนำที่รู้จักกันดีในแถบ SEA ทั้งนั้น และสิ่งที่สำคัญที่สุด สุด สุด สุด ...... ตัวแทนไทยก็ได้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ว๊ะ ว๊ะ ว้าวววว สวดยวดดด !! โดยการแข่งขัน SEA LEAGUE รายการแรกเป็น SEA LEAGUE DotA2 โดยทีมที่ได้เชิญในนามตัวแทนไทยก็คงหนีไม่พ้น MiTH.Trust ที่ได้รับเชิญเข้าไปแข่งรายการนี้เรียบร้อยแล้ววว ก็ต้องติดตามดูต่อว่าจะมีทีมไทยทีมไหนได้เชิญอีกบ้าง (ที่เห็นๆคนน่าจะเป็น iDeal.GIGABYTE และ Tt.Perfect ที่ยังเหลือ เพราะ Neolution เข้าไปแข่งขันรอบคัดเลือกแ้ล้ว)


2 ทีมแรกที่ได้รับเชิญเข้าร่วม SEA LEAGUE DotA2 คือ MiTH.Trust และ Pacific eSports




MiTH.Trust Roster
Trai "TnK" Akaravinak (C)
Nattapong "R5R5" Petkong
Pipat "Lakelz" Prariyachat
Chanon "aabBAA" Chiwpreecha
"SD"
Thakun "thaa" Chalurnjun



Pacific eSports Roster
Richard "Nma" Minowa (C)
Carlo "Chn" Rivera
Jo "Hug/Ice" Tan
Mark "Byb" Gavin
Don "Don" Dancel Apuad

การแข่งขันจะเริ่ม  4 กุมภาพันธ์นี้นะครับ ถ้ามีการแข่งขันเมื่อไหร่ หรือมีข่าวสารเพิ่มเติมยังไง ทาง RealEsports จะรีบบบบบบบบ นำมาฝากอย่างแน่นอนครับ แถมรายการนี้มี LiveStream กันทุกรอบ ได้ดูกันเต็มอิ่มแน่ๆ ส่วนแฟนๆทีม MiTH.Trust ก็อย่างลืมติดตามเชียร์กันด้วยแล้วกันครับ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://sealeague.wordpress.com และ http://www.facebook.com/SEALeagueNet
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 มกราคม, 2013, 12:22:28 am โดย joliez »