ตามคาด !! ทีม eMcN จากเกาหลีสอยแชมป์ SA SEA Championship 2013 ไปแบบชิวๆ

ผู้เขียน หัวข้อ: ตามคาด !! ทีม eMcN จากเกาหลีสอยแชมป์ SA SEA Championship 2013 ไปแบบชิวๆ  (อ่าน 5363 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

     และแล้วก็มาถึงการตัดสินรอบชิงชนะเลิศรายการ Sudden Attack Season 2  South East Asia Championship 2013 ในรายการ Play FPS Elites 2013 By GIGABYTE ซึ่งทีมที่ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมได้แก่ eMcN (Korea) , wN.mTK (Malaysia) , Volcano (Vietnam) และตัวแทนจากประเทศไทยทีม Arrancar by Mthai (Thailand)

Sudden Attack Season 2  South East Asia Championship 2013

ถ้วยชนะเลิศการแข่งขันครั้งนี้ (แชมป์ได้ถ้วยนะครับไม่ใช่คนยืนข้างๆ *0*)

     ซึ่งในรอบ 4 ทีม Arrancar by Mthai (Thailand) ของเราเจอทีมตึงอย่าง eMcN (Korea) ที่โชว์ฟอร์มโหดเก็บชัยชนะมาทุกนัดในการแข่งขัน ส่วนทีม Arrancar by Mthai (Thailand) เข้ารอบมาเป็นอันดับที่ 2 ของสาย โดยรอบ 4 ทีมจะแข่งขันแบบ Bast of 3 ใครชนะได้ 2 เกมจะผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศ และทีม Arrancar by Mthai (Thailand) ก็สู้แบบเต็มที่มากๆ แต่ก็ไม่สามารถต้านความเก๋าของ eMcN (Korea) ไปได้ ทำให้พ่ายแพ้ไปแบบน่าเสียดาย 2-0 เกม ทำให้ทีม eMcN (Korea) เข้าไปรอชิงชนะเลิศ ส่วนทีม Arrancar by Mthai (Thailand) ไปรอชิงอันดับที่ 3 ครับ

ผลการแข่งขัน

eMcN (Korea) (2) : (0) Arrancar by Mthai (Thailand)
(Map Dragon Road) eMcN 9 : 5 Arrancar
(Map 3rd Supply) eMcN 6 : 2 Arrancar


Arrancar by Mthai (Thailand)

eMcN (Korea)

รอบ 4 ทีมอีก 1 คู่เป็นการเจอกันของอีก 1 ทีมเต็งอย่าง wN.mTK (Malaysia) ต้องมาพบกับทีม Volcano (Vietnam) ซึ่งเกมนี้มีเซอร์ไพร์ส เพราะทีม Volcano (Vietnam) ได้สิทธิเลือก Map แข่งขันก่อน ทำให้ได้เลือกแมพที่ถนัดก่อนนั่นเอง นั่นคือแมพ Provence ซึ่ง Volcano (Vietnam) กดขาดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 6-1 พอกลับมาเกมที่ 2 wN.mTK (Malaysia) ก็ได้เล่นในแมพ (Dragon Road) ซึ่งก็เอาชนะไปได้ไม่ยาก ทำให้ตอนนี้เสมอกัน 1-1 เกม ต้องมาตัดสินในเกมสุดท้ายในแมพ Oldtown ซึ่งเป็นด่านที่ทาง Volcano (Vietnam) เลือก และความได้เปรียบจากการเลือกแมพ ทำให้ทีม Volcano (Vietnam) พลิกล๊อคแบบฮือฮา เอาชนะทีมเต็งอย่าง wN.mTK (Malaysia) ไปได้ เข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ผลการแข่งขัน

wN.mTK (Malaysia) (1) : (2) Volcano (Vietnam)
(Map Provence) wN.mTK 1 : 6 Volcano
(Map Dragon Road) wN.mTK 10 : 6 Volcano
(Map Oldtown) wN.mTK 0 : 6 Volcano

Volcano (Vietnam)

wN.mTK (Malaysia)

รอบชิงชนะเลิศอันดับที่ 3

เกมนี้เป็นการเจอกันของทีมเต็งที่พลาดท่าแพ้มา นั่นคือ wN.mTK (Malaysia) ต้องมาเจอกับทีม Arrancar by Mthai (Thailand) จากประเทศไทย ศึกนี้เป็นศึกตัดสินว่าใครจะได้เงินติดมือกับไปบ้าน รางวัลอันดับที่ 3 ได้เงินรางวัล 1,000 USD การแข่งขันเป็นแบบ Bast of 3 ซึ่งเกมนี้สงสัย wN.mTK (Malaysia) จะมาระบายเต็มที่ เพราะเล่นได้ดุดันมาก ทำให้เอาชนะทีมไทยไปแบบไม่ยาก 2-0 เกม ทำให้คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง ส่วนทีมไทยอย่าง Arrancar by Mthai (Thailand) น่าเสียดายที่ทำได้เพียงอันดับที่ 4 แต่ก็สู้เต็มที่และเล่นได้สูสีกับทุกทีม ก็ต้องตามเชียร์ทีม Arrancar by Mthai (Thailand) กันต่อไปด้วยนะครับสำหรับแฟนๆ Sudden Attack Season 2

ผลการแข่งขัน

wn.mTK (MY) (2) : (0) Arrancar by Mthai (TH)
(Map Provence) wN.mTK (MY) 7 : 4 Arrancar by Mthai (TH)
(Map Dragon Road) wN.mTK (MY) 8 : 2 Arrancar by Mthai (TH)




รอบชิงชนะเลิศ

     มาถึงแล้วกับรอบชิงชนะเลิศรายการ Sudden Attack Season 2  South East Asia Championship 2013 ซึ่งคู่ชิงชนะเลิศปีนี้ได้แก่ Volcano (Vietnam) ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงผ่านเข้ามารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ และทีม eMcN (Korea) เต็งหนึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งรอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งขัน Best of 3 ซึ่งแมพแรกทีม Volcano (Vietnam) เลือกก่อน โดยเลือกแมพถนัดอย่าง Provence และก็ได้ผล ทีม Volcano (Vietnam) สามารถทำผลงานได้อย่างดี เอาชนะทีม eMcN (Korea) ไปได้และเป็นการแพ้ครั้งแรกในรายการนี้ของทีมจากเกาหลี มาเกมที่ 2 เป็นการแข่งขันในแมพ Dragon Road ซึ่งแมพนี้เลรียกได้ว่ามอบจริงๆสำหรับการเล่นที่ดุดันและพริ้วมากในการเข้าทำของเกาหลี ทำให้เกาหลีกลับมาชนะคืนได้ไม่ยากในเกมที่ 2 ทำให้ตอนนี้เสมอกันอยู่ 1-1 เกม มาตัดสินในเกมสุดท้าย แข่งขันในแมพ Oldtown ซึ่งดูจากฟอร์มแล้ว เกาหลีคงติดลมบน เพราะเกมนี้ยิงแบบดุมากๆ ทาง Volcano (Vietnam) ไม่สามารถทำเกมได้เลย ทำให้เกมนี้ทีม eMcN (Korea) เอาชนะไปได้ไม่ยาก ทหให้ทีม eMcN (Korea) เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 เกม คว้าแชมป์ไปครองตามคาด ส่วน Volcano (Vietnam) คว้าอันดับที่ 2 ไปครอง

ผลการแข่งขัน

eMcN (KR) (2) : (1) Volcano (VN)
(Map Provence) eMcN (KR)  5 : 8 Volcano (VN)
(Map Dragon Road) eMcN (KR)  8 : 6 Volcano (VN)
(Map Oldtown) eMcN (KR)  7 : 2 Volcano (VN)










สรุปผลการแข่งขัน Sudden Attack Season 2  South East Asia Championship 2013

ทีมชนะเลิศ (3,000 USD) : eMcN (KR)
รองชนะเลิศอันดับ 1 (2,000 USD) : Volcano (VN)
รองชนะเลิศอันดับ 2 (1,000 USD) : wn.mTK (MY)
รองชนะเลิศอันดับ 3 : Arrancar by Mthai (TH)















ภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ Day 1 , Day 2