STEELSERIES ขอแนะนำหูฟัง FLUX IN EAR อิสระในการเล่นเกมและความบันเทิงแบบพกพา

ผู้เขียน หัวข้อ: STEELSERIES ขอแนะนำหูฟัง FLUX IN EAR อิสระในการเล่นเกมและความบันเทิงแบบพกพา  (อ่าน 3981 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด





STEELSERIES ขอแนะนำหูฟัง FLUX IN EAR
อิสระในการเล่นเกมและความบันเทิงแบบพกพา



     SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สำหรับมืออาชีพ คุณภาพชั้นนำระดับโลก เพราะชัยชนะคือทุกสิ่ง!  ขอแนะนำอุปกรณ์ทางด้านศาสตร์ของเสียงที่จะมาเติมเต็ม “อิสระแห่งการเล่น” ไปกับอุปกรณ์พกพาของท่าน  SteelSeries Flux In-Ear ตัวนี้ได้ถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกม และความบันเทิงเหมาะสำหรับการใช้งานกับอุปกรณ์พกพาทุกๆ รูปแบบ Flux In-Ear จะมอบคุณภาพเสียงชั้นยอดพร้อมกับขนาดที่พอดีสะดวกในการพกพา พร้อมขุมพลังขับเสียงที่ 6mm. พบกับอิสระในคุณภาพเสียงกลางเดือนมีนาคมนี้


     SteelSeries Flux In-Ear โดยลักษณะของตัวหูฟังนั้นจะเพิ่มคุณภาพเสียงให้ดีขึ้น มีความนุ่มนวลมากขึ้น และสามารถใช้งานได้ดีกับเครื่องเล่นเพลงต่างๆ สมาร์โฟน แท๊บเล็ต หรือแม้แต่เครื่อง Mac
 
       Bruce Hawver, SteelSeries CEO กล่าวว่า “สำหรับเจ้าหูฟัง Flux In-Ear ตัวนี้ได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานในด้านการเล่นเกมและความบันเทิง นั่นหมายถึงคุณภาพเสียงนั้นมาแบบจัดเต็มเรียกได้ว่าแทบจะไม่ต่างกับการเล่นอยู่ที่บ้านเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่หูฟัง In-Ear นั้นเวลาเราใส่เข้าไปแล้วมันจะพอดีกับหูของเรา จึงทำให้เราสวมใส่ได้ยาวนาน” “ด้วยการที่เราเลือกใช้ไดรเวอร์ขับเสียงขนาดเล็กในการจัดทำหูฟัง In-Ear แต่มันก็ยังสร้างพลังเสียงชั้นยอดออกมาได้ อีกทั้งเวลาที่สวมใส่อยู่จะตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้อย่างหมดจดและยังสวมใส่ได้สบายอีกด้วย”
 





คุณสมบัติสำคัญของ SteelSeries Flux In-Ear

- ความสบายและการควบคุม เพื่อความพอเหมาะพอดีกับหูของแต่ละคนสำหรับการใส่หูฟังแบบ In-Ear เราจะมีซิลิโคนให้เลือกเปลี่ยนถึง 3 ขนาดด้วยกัน มีไมโครโฟนในตัวและปุ่มรับสาย/วางสาย สำหรับการใช้งานเป็น Hand Free ซึ่งใช้งานกับมีเดียต่างๆ ได้

- คุณภาพเสียงที่น่าเหลือเชื่อ ต้องขอขอบคุณแหล่งขับเสียงขนาด 6mm. ที่เราเลือกใช้ การตัดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี ใส่พอดีกับรูหู เสียงสูงและเสียงกลางใสและเคลียร์ ทำให้ได้ยินรายละเอียดเสียงภายในเกมได้เป็นอย่างดี และเสียงเบสชั้นดีที่มาเติมเต็ม

- การออกแบบที่ดีและเป็นธรรมชาติ ด้วยการที่ Flux In-Ear เลือกใช้สายสัญญาณแบบแบนตลอดเส้น ทำให้ไม่เกิดปัญหาสายพันกันเมื่อต้องการหยิบมาใช้งานจากกระเป๋า พร้อมด้วยหัวต่อขนาด 3.5mm และซองใส่หูฟังเพื่อการพกพาติดตัวที่สะดวก
   
 
Headphones
Driver: 6mm
Frequency response: 20 – 20000 Hz
Impedance: 19 Ohm
Cable length: 1.2 m
Jacks: 3.5 mm

Microphone
Frequency response: 100 – 10000 Hz
Pick up pattern: Omni-directional
Sensitivity: -42 dB

พบกับ STEELSERIES FLUX IN EAR ในราคา 1,890 บาท ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ กลางเดือนมีนาคมนี้  ข้อมูลเพิ่มเติมสินค้าที่ http://steelseries.com/products/audio/steelseries-flux-in-ear-gaming-headset

ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com