ก้าวเข้าสู่ระดับอินเตอร์ !! HON TOUR ทวีความเข้มข้นปรับการแข่งขันเป็นระดับ SOUTH EAST ASIA

ผู้เขียน หัวข้อ: ก้าวเข้าสู่ระดับอินเตอร์ !! HON TOUR ทวีความเข้มข้นปรับการแข่งขันเป็นระดับ SOUTH EAST ASIA  (อ่าน 1877 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

      คนที่ไปงานการแข่งขัน Hon Tour Grand Final ที่ Paragon Imax หรือที่รับชมผ่าน Stream ทุกคนคงได้รับฟังข่าวดีจาก คุณ สกลกรย์ สระกวี CEO Garena Thailand กันแล้วว่า ในเดือนนี้จะมีการปรับการแข่งขันลีค HON TOUR ครั้งใหญ่เกิดขึ้น นั่นคือการแข่งขันในระดับ SOUTH EAST ASIA ในชื่อการแข่งขันว่า HON TOUR SOUTH EAST ASIA ซึ่งจะมีเงินรางวัลเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว !! เราไปดูรายละเอียดคร่าวๆกันเลยครับบ

คุณ สกลกรย์ สระกวี CEO Garena Thailand

จากความสำเร็จที่มากล้นอย่างไม่น่าเชื่อในงาน Garena Star League ที่จัดขึ้นในประเทศไทย ทำให้ทาง Garena ตัดสินใจที่จะจัดการแข่งขัน HoN Tour South East Asia ขึ้นมา ซึ่งการแข่งขันนี้ จะใช้เวลาถึง 6 เดือนด้วยกัน เพื่อที่จะให้แต่ละทีมแข่งได้เข้ามาพิสูจน์ฝีมือในการเล่น HoN ของตัวเองซึ่งมีเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า $100,000 SGD (เป็นเงินไทย 2,442,753 บาทโดยประมาณ)

รายการ HoN Tour South East Asia ยินดีต้อนรับผู้เล่นทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมสมัคร ซึ่งการแข่งขันนี้ จะมีทั้งหมด 4 เดือน ด้วยกัน  โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2556 ไปจนถึงเดือนมกราคม 2557 ทางเราจะมีรอบคัดเลือกเพื่อคัดผู้เล่นลงในแต่ละ Division อันได้แก่ G-League, Division 1, และ Division 2 ผู้เล่นทุกคนจะต้องแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงเงินรางวัลที่สูงขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ ซึ่ง G-League จะมีมูลค่าเงินรางวัลรวมสูงที่สุด และในแต่ละ Division ก็จะมีมูลค่าเงินรางวัลจัดให้ไว้เช่นกัน

การแข่งขัน HoN Tour South East Asia จะถือเป็นก้าวแรกของวงการ HoN eSports ของภูมิภาค SEA ที่จะไปถึงระดับโลกอย่างเป็นทางการ เพราะทีมที่เข้าแข่งขันรายการนี้ จะได้ร่วมแข่งขันกับทีมจากทั่วทุกมุมโลกอย่าง North American, Europe, Latin America และ Commonwealth of Independent States ในการแข่งขันรายการ International Finals ที่จะมาถึงนี้ด้วย! ซึ่งประเทศอื่นๆก็จะมีการจัดทัวร์นาเมนต์ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมมาแข่งในรายการนั้นเช่นเดียวกัน


สำหรับผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่หน้าเว็บ www.hon.in.th เร็วๆนี้