โทษเกมตลอด !! สลด "ลูกฆ่าพ่อ" อ้างเลียนแบบเกม Dead Rising 2

ผู้เขียน หัวข้อ: โทษเกมตลอด !! สลด "ลูกฆ่าพ่อ" อ้างเลียนแบบเกม Dead Rising 2  (อ่าน 1838 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

แหมมมมม ไอ้เราก็คิดว่ามีแค่พี่ไทยเท่านั้นที่จะมีข่าวแบบนี้ แต่ต่างประเทศก็มีเหมือนกันกับการเกิดเหตุการณ์ไม่ดีแล้วโทษเกม !!

          เรื่องก็คือนาย Andreu Tur Coll อายุ 18 ปี และเพื่อนของเขา Francisco Zaragoza Abbas Rodriguez อายุ 20 ปี ได้ลงมือก่อเหตุสะเทือนขวัญด้วยการ "ฆ่าพ่อของตัวเอง" ด้วยไม้เบสบอลที่คราฟตะปู 4 นิ้วตอกเข้ากับไม้เบสบอล "โดยอ้างว่าเลียนแบบมาจากเกม Dead Rising 2"


Andreu Bennasar Coll ถูกสังหารโดยสองหนุ่มเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2013 ที่ผ่านมาโดยเแรงจูงใจนั้นน่าจะมาจากมรดก 50 ล้านยูโรที่ตัวเขามีอยู่แต่ใช้จ่ายแบบล้างผลาญด้วยการไปเล่นการพนัน ตรงนี้ก็น่าจะเป็นแรงเครียดสะสมของตัวลูกชายที่ได้รับมาจากพ่อของเขาด้วยน่ะครับ

จากการรายงานของนักข่าวสเปนได้บอกไว้ว่านาย El Mundo ผู้เป็นลูกให้การยอมรับว่าได้ใช้เวลาสร้างไม้เบสบอลที่ประดับประดาด้วยตะปู ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Dead Rising 2 แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้นครับ เขาสองคนยังได้ใช้แจกันและค้อนร่วมกันทุบพ่อของเขาและปิดท้ายด้วยลำโพงขนาดใหญ่ทุบใส่หัวจนเสียชีวิต



หลังจากลงมือสังหารแล้วพวกเขาสองคนก็ได้จัดฉากให้ดูเป็นการปล้นฆ่า แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นเพราะตำรวจตามเก็บหลักฐานเป็นเลือดของพวกเขาในที่เกิดเหตุได้ครับ …นอกจากนั้นแล้วสำนักข่าวของสเปนก็ได้ประโคมไปอีกด้วยว่านี่มันคือเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญจากวีดิโอเกมชัดๆ และบอกด้วยว่าพวกเขายังเล่น Call of Duty , Infamous 2 และ Assassin’s Creed III วันละราวๆ 12 ชั่วโมง จึงทำให้เกิดเหตุน่าสลดนี้นั่นเอง


เอาล่ะ …นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราพบเห็นข่าวแนวๆนี้ สุดท้ายเกมก็เป็นอันรับเคราะห์กันไปตามระเบียบไม่ต่างจากเหตุจี้แท็กซี่อ้างเลียนแบบเกม GTA แบบบ้านเรานั่นแหละครับ สวัสดี