เล่นฟรี !! Dota 2 ได้ฤกษ์เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ Free-to-play ไม่ต้องใช้ Beta Key อีกต่อไป

ผู้เขียน หัวข้อ: เล่นฟรี !! Dota 2 ได้ฤกษ์เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ Free-to-play ไม่ต้องใช้ Beta Key อีกต่อไป  (อ่าน 1756 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก dota2

           แหม...เหล่าสาวก MOBA ยอดนิยมเกม Dota2 เรียกว่าได้เฮกันดังๆสำหรับแฟนๆที่ต้องการเข้าไปทดสอบหรือเล่น แต่ติดปัญหาต้องหา Beta Key แต่ตอนนี้ !! ไม่ต้องอีกแล้ว เมื่อ Valve ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะนำเกม Dota2 ออกจากรุ่น Beta แล้ว !!

โดยประกาศผ่านทางเว็บไซต์หลักในชื่อ "The Beta is Over" พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ซึ่งตัวเกมยังคงเปิดให้บริการแบบ Free-To-Play หรือเล่นฟรีผ่านแพตฟอร์มระบบ Steam ทั้งนี้เพื่อรองรับจำนวนผู้เล่นทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ รวมทั้งผู้เล่นจากจีนและเกาหลีที่กำลังพลักดันเกมเข้าสู่ประเทศที่เพิ่มสูงขึ้น แถม Valve ยังได้อวดภาพเครื่องเซิร์ฟเวอร์ (โชว์พาวว่าตรูพร้อมนะเฟ้ย) ที่ใช้รองรับข้อมูลออกมาให้ชมกันด้วย

เครื่องเซิร์ฟเวอร์ของ Valve




ภาพของเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ทาง Valve เปิดเผยออกมาแสดงให้เห็นว่าเกม Dota2 นั้นมีฐานผู้เล่นขนาดใหญ่และยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆปัจจุบันมีฐานผู้เล่นมากกว่า 3 ล้านคนทั่วโลก ในทุกๆเดือนมีผู้เล่นพร้อมกันบน Steam สูงถึง 300,000 คน อย่างไรก็ตาม Valve ยังคงต้องวางแผนรับมือกับการขยายตัวของผู้เล่นในอนาคตที่อาจจะเพิ่มขึ้นกว่า 450,000 คน เพื่อไม่ให้กระทบต่อระบบต่างๆและผู้เล่นภายในเกม ปัจจุบัน Dota2 นั้นเปิดให้เล่นบน PC แต่ในรุ่น Mac และ Linux ยังคงอยู่ในขั้นตอนการทดสอบคาดว่าจะเปิดให้ใช้งานได้ในเร็วๆนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กรกฎาคม, 2013, 06:59:35 pm โดย joliez »