รวมดาราเกาหลีไล่ถล่มรวมดาราจีนยับ !! ก่อนหอบแชมป์ LoL ALL STAR SHANGHAI 2013 กลับบ้าน

ผู้เขียน หัวข้อ: รวมดาราเกาหลีไล่ถล่มรวมดาราจีนยับ !! ก่อนหอบแชมป์ LoL ALL STAR SHANGHAI 2013 กลับบ้าน  (อ่าน 1338 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก rapturegaming

          League of Legends All Star Shanghai 2013 การแข่งขันของเหล่ายอดมนุษย์นักเล่นลีคจากทั่วทุกมุมโลกได้ระเบิดความมันส์กันจนสามารถหาแชมป์ของการแข่งขันได้แล้ว วันนี้ก็ได้แชมป์แล้วทั้งการแข่งขันแบบเดี่ยวแต่ละตำแหน่ง และแบบทีมที่วันนี้มีการแข่งขันกัน 2 คู่กเวยกัน โดยคู่แรกเป็นรอบรองชนะเลิศที่เป็นการพบกันของยอกดมนุษย์จาก NA เจอกับ โคตรทีมจากเกาหลีใต้ ซึ่งผลการแข่งขันนั้นทางเกาหลีใต้ก็แสดงให้เห็นว่าความห่างชั้นของฝีมือเป็นอย่างไร ไล่กดซะขาดรอยทั้ง 2 เกมเลยครับ

        ทำให้ชนะเข้าไปพบกับโคตรทีมแดนมังกร ซึ่งนับว่าเป็นเจ้าภาพของงานนี้ก็ว่าได้ ที่ก่อนหน้านี้โชว์พร้อมดุกลับทั้งทีมจาก NA และ GPL SEA มาเจอกับทีมเกาหลีใต้ที่กำลังฟอร์มดีสุดๆ ผลปรากฏว่างานนี้เป็นเกาหลีใต้ที่สอนมวยให้กับทีมจีน ไล่ถล่มยับแบบไม่ได้พุดไม่ได้เกิดเลยทั้ง 2 เกม โดยผู้เล่นที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นั้นก็คือ Madlife และ Shy จากทีมเกาหลีใต้นั้นเอง ทางทีมงานของเราก็ขอแสดงความยินดีกับทาง ทีม OGN All Star Korea ด้วยนะครับ พวกคุณมันยอดมนุษย์จริงๆ

แชมป์การแข่งขั่นแบบเดี่ยวและคู่

Bot Lane : PraY&Madlife (Korea)
Jungle : InSec (Korea)
Top Lane : sOAZ (EU)
Mid Lane : Toyz (Garena SEA)


แชมป์การแข่งขันแบบทีม

ชนะเลิศ : OGN All Star Korea

รองชนะเลิศ : LPL All Star China







« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม, 2013, 04:15:00 am โดย joliez »