น้ำตาจะไหล !! EA Sports FIFA Online 2 ค่าย TDP ประกาศยุติการให้บริการเกมในไทย

ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำตาจะไหล !! EA Sports FIFA Online 2 ค่าย TDP ประกาศยุติการให้บริการเกมในไทย  (อ่าน 2570 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

เรียกว่าเงิบและช๊อคสุดๆของวันนี้ !! สำหรับข่าวประกาศยุติการให้บริการเกม EA Sports FIFA Online 2 ในประเทศไทย ที่เหล่า gamer และ นักกีฬา E-Sports ได้เล่นและแข่งขันกันมาหลายปี แถมเติมเกมไปไม่รู้กีบาท *0* เราไปดูคำแถลงการกันครับ


ประกาศยุติการให้บริการเกม EA Sports FIFA Online 2 ในประเทศไทย

“งานเลี้ยง ย่อมมีวันเลิกรา” หลายท่านคงเคยได้ยินคำนี้กันมาบ้างตามโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานมงคล หรืองานสังสรรค์ ซึ่งการจะใช้คำนี้ได้นั้น จะต้องเป็นการจบงานซึ่งเต็มไปด้วยความสนุก ความสุข และความประทับใจ จนผู้ร่วมงานไม่อยากจะเลิกรา หรือแยกย้ายกันไป

กับเกม FIFA Online 2 ประเทศไทย ทางทีมงานเองก็คงอยากจะใช้คำนั้นกับชาว FIFA Online 2 ทุกท่าน เพราะตลอดระยะเวลาเกือบ 5 ปี ที่เปิดให้บริการมา พวกเราได้ร่วมกันสร้าง เกม FIFA Online 2 เซิร์ฟเวอร์ประเทศไทย ให้เต็มไปด้วยภาพแห่งสีสัน ความสนุกสนาน มิตรภาพ และความประทับใจที่คิดย้อนไปช่วงไหน ก็สร้างความสุขใจ และรอยยิ้มได้เสมอ แม้จะมีบางครั้งคราว ที่ตัวเกมมีอุปสรรคปัญหา ทำให้ไม่ถูกใจ หรือขัดใจไปบ้าง ทางทีมงานต้องขออภัย และขอน้อมรับทุกคำแนะนำ ติชม

เกริ่นกันมาพอสมควร ก็คงถึงช่วงบอกเล่าเรื่องราวที่ไม่อยากเอ่ยตรงนี้ ว่า

เกม EA Sports FIFA Online 2 เซิร์ฟเวอร์ประเทศไทยนั้น จะหมดสัญญากับทาง Electronic Arts (EA) และเปิดให้บริการถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2556 เท่านั้น

ซึ่งจากกำหนดการดังกล่าว ทำให้มีกำหนดการสำคัญที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบ ดังต่อไปนี้

   1. เกม FIFA Online 2 จะ ปิดระบบการเติมเงินเข้าเกมในวันที่ 17 ก.ค. 2556 (หลังการปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์)
   2. ทุกท่านที่มี Cash (DE) และ Mileage เหลืออยู่ในเกม FIFA Online 2 สามารถโอนย้าย ไปยัง เกมอื่นที่บรัษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ให้บริการในอัตรา 1 ต่อ 1 ตั้งแต่ 24 ก.ค. (หลังการปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์) จนถึง 21 ส.ค. (ก่อนการปิดปรับปรุงระบบประจำสัปดาห์)
       ** โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้ **
   3. เกมปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ วันที่ 28 สิงหาคม 2556 เวลาประมาณ 16.00 น.

ทีมงาน FIFA Online 2 ตระหนักถึงความรู้สึกและความผูกพันของผู้เล่น ต่อเกม FIFA Online 2 และกับทางบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด จึงอยากจะตอบแทนผู้เล่นด้วยขบวนกิจกรรมอำลาส่งท้าย “FIFA Online 2 You’re our Champions” เพื่อให้ทุกท่านจดจำความประทับใจและความรู้สึกดีๆ ส่งท้ายก่อนอำลา โดยมีรายละเอียดกิจกรรม ดังต่อไปนี้

   1. เปิดให้ผู้เล่นสามารถซื้อไอเทมใน Item Shop ฟรี : 24 ก.ค. – 28 ส.ค. 2556
   2. Marathon Play ลุ้นของพรีเมี่ยม : 17 – 22 ก.ค. 2556
   3. รับฟรี Special Item Pack สุดพิเศษ : 17 ก.ค. – 14 ส.ค. 2556
   4. ตีบวกการ์ด +9 ลุ้นของพรีเมี่ยม : 17 – 25 ส.ค. 2556
       ** รายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติม ติดตามได้เร็วๆ นี้ **

สุดท้ายนี้ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัดและทีมงาน FIFA Online 2 ทุกคนขอกล่าวขอบพระคุณทุกท่าน ที่สนับสนุน และมอบความทรงจำอันแสนประทับใจกับเรามาตลอด 5 ปี เราขอสัญญาว่า จะยังคงเสาะหาเกมระดับคุณภาพ มาสร้างความสนุก และรอยยิ้มกับทุกท่านผ่านการบริการที่ดูแลเอาใจใส่ ดั่งที่เราทำเสมอมา และจะขอพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปจนกว่าจะพบกันใหม่

ทีมงาน FIFA Online 2 ประเทศไทย
บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด


ปล. สำหรับผู้เล่นที่รอรับ Limited Edition L.Messi อยู่ ไม่ต้องกังวล ทีมงานจะทำการจัดส่งไปให้ถึงมือทุกท่าน
ตามที่อยู่ที่กรอกไว้เมื่อตอนสั่งซื้ออย่างแน่นอน ซึ่งทีมงานต้องขออภัยในความล่าช้ามา ณ ที่นี้ด้วย





       ต้องยอมรับว่าเสียใจและเสียดายสำหรับแฟนๆเกม FIFA Online 2 ที่ทุ่มทั้งการเล่น ทุ่มทั้งเงินในการเติมกว่าจะได้ทีมในฝันมาได้ แต่การเวลาก็ต้องเปลี่ยนแปลงไป ก็ต้องเริ่มใหม่ ซึ่งปัจจุบัน FIFA Online 3 ก็ได้เข้าไทยแล้วในค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Garena Thailand ก็น่าจะไว้ใจในเรื่องการทุ่มต่างๆทั้งการแข่งขันรวมไปถึงเงินรางวัล ก็ขอให้สู้ต่อไปจ้าาา สำหรับแฟนๆ FIFA Online ทั้งหลาย ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 กรกฎาคม, 2013, 05:32:51 pm โดย joliez »