มันส์เขย่าโลก !! Psz for team คว้าแชมป์ C9 PVP Tournament 2013

ผู้เขียน หัวข้อ: มันส์เขย่าโลก !! Psz for team คว้าแชมป์ C9 PVP Tournament 2013  (อ่าน 5066 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก online-station

จบไปเป็นที่เรียบร้อยครับ สำหรับการแข่งขัน C9 ในรายการ C9 PVP Tournament และ Boomz ในรายการ Begin the Heaven Boomz Summer Cup 2013 และการแข่งรายการพิเศษ C9 PVP Naraka Cup มาดูกันดีกว่าครับ ว่าใครจะได้เป็นแชมป์ในแต่ละรายการกันบ้าง

C9 PVP Naraka Cup



     เป็นการแข่งขันระหว่างแชมป์ PVP ในแต่ละสัปดาห์ของเกม C9 ทั้ง 6 สัปดาห์ด้วยกัน มาแข่งกันแบบเจอกันทุกคน โดยคนที่ชนะะการแข่งเยอะที่สุดจะได้เป็นแชมป์ และผู้ที่สามารถเอาชนะการแข่งรายการนี้ไปได้คือ Theblaze ผู้เล่นอาชีพ Babarian สุดโหด และด้วยเทคนิคพิเศษของเขาทำให้เขากวาดชัยชนะตลอดทั้ง 5 เกมโดยไม่แพ้แก่ผู้เล่นคนใดเลย เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรีจริงๆ


และรองชนะเลิศอันดับ 1 ร่วม เพราะแต้มเท่ากันทั้ง 2 คนคือ Mickie และ LikeSkat ครับ

Begin the Heaven Boomz Summer Cup 2013


     ส่วนการแข่งขันเกม Boomz ในรายการ Begin the Heaven Boomz Summer Cup 2013 โดยคู่ชิงเป็นการพบกันระหว่างทีม Manchester UTD และทีม Champion โดยในการแข่งขันรอบชิงนี้ทีม Manchester UTD ได้เปรียบด้านสมาธิและความนิ่งที่มากกว่า ทำให้คว้าแชมป์ไปได้แบบสวยงาม





ส่วนทีมที่ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 คือทีม Champion และรองชนะเลิศอันดับ 2 คือทีม Vaichara ครับ

C9 PVP Tournament 2013


    และสุดท้ายกับการแข่งขันใหญ่ของเกม C9 ต้องขอบอกว่าแมตช์นี้มันส์เขย่าโลกจริงๆ มีการชิงไหวชิงพริบกันออยู่แทบตลอดเวลา และด้วยฝีมือบวกกับความสามัคคีกันของสมาชิกทีม Psz for team ทำให้สามารถคว้าแชมป์ในรายการนี้ไปได้ 3 เกมรวด เล่นเอาแฟนๆ ลั้นเฮกันลั่นลานเลยทีเดียว แถมยังเป็นแชมป์ที่ 2 แล้วจากแชมป์คร้งแรกในงาน TGS เมื่อต้นปีที่ผ่านมา





ส่วนทีมที่ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 คือทีม เฟดเฟ่เหมือนตะเข้จะร้องดัง และ รองชนะเลิศอันดับ 2 คือทีม Victory Teamwork

และสุดท้ายนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่ตกรอบไป หรือไม่ได้เข้าแข่งก็อย่าเพิ่งเสียใจไปนะครับ เพราะว่าทาง Ini3 จะจัดการแข่งขัน E-Lympic Games 2013 กันตลอดทั้งปีเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการรับสมัครแข่ง หรือวันจัด Event งานต่างๆ ของทาง Ini3 ได้ที่ http://elympic.mygame.in.th/