Real Esports Webboard

Real Esports => News => ข้อความที่เริ่มโดย: joliez ที่ 23 เมษายน, 2013, 02:22:17 pm

หัวข้อ: กระแสแรง !! เล่นกันยังกับเกม Candy Crush Saga ที่อยู่ใน MV "Gentleman" ของ PSY
เริ่มหัวข้อโดย: joliez ที่ 23 เมษายน, 2013, 02:22:17 pm

(http://i.imgur.com/axvyfWj.jpg)

     ก็รู้กันอยู่ว่ากระแสความดังของ Single ใหม่ของ PSY ใน MV  “Gentleman” สร้างปรากฏการณ์ ที่ขึ้นอันดับ 1 แบบแซงม้วนเดียวจบ ซึ่งสิ่งที่ Admin เห็นและคิดว่าคอเกมหลายๆคนเห็นก็คือ มีฉากที่ PSY เล่นเกมบนมือถือที่น่าจะรู้จักกันดี (Admin อย่างติดอะ *0* ) นั่นคือเกม Candy Crush Saga นั่นเอง Admin เลยไปหาข่าวดูก็ได้รู้ว่า เจ้าของเกมอย่าง King ได้ทุ่มทุนเกือบ 30 ล้านบาท ($1,000,000) เพื่อ Tie-in เข้าไปใน MV เพลง “Gentleman” (วินาทีที่ 0.34 – 0.36 เป็นเวลา 0.03 วินาที) เพียงแค่ 0.03 วินาที ใน MV นี้


(http://i.imgur.com/3QeCyN5.jpg)

(http://i.imgur.com/PyZVaWc.jpg)

     โอ้ !! ขอบอกว่าทุ่มมากๆ แต่..ขอบอกว่าคุ้มกับกระแสที่ทุ่มในครั้งนี้จริงๆ เพราะ ตอนนี้ยอดการดาวน์โหลดสูงขึ้นมากกกก ใน Facebook ก็กลับมาเป็นอันดับที่ 2 ของแอพพลิเคชั่นเกมยอดฮิต ส่วน App Store ก็ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 10

(http://i.imgur.com/ahmCZZv.jpg)

     ขอบอกว่าใน MV นี้มีการโฆษณาแฝงเพียบไม่ใช่แค่ Candy Crush Saga เพื่อนๆสังเกตกันไหม อิอิ... งั้้นเอามาให้ดูดีกว่าว่าใน MV นี้มีโฆษณาแฝงอะไรบ้าง และเชื่อได้เลยว่า กำไรเพียบบบบจริงๆในการทำ MV หนึ่งตัวของ PSY

(http://i.imgur.com/6OcHOY9.jpg)

(http://i.imgur.com/TAWpQNt.jpg)

(http://i.imgur.com/LAcFrsa.jpg)

(http://i.imgur.com/rogdbWT.jpg)

วงการเกมจะเข้ามามีส่วนร่วมในโลกปัจจุบันมากขึ้นเยอะ และเป็นสิ่งที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าคนทุกคนเล่นเกมและเข้าได้ถึงทุกเพศทุกวัย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองเล่นก็ลองกันนะจ๊ะ เพราะสนุกและใช้ความคิดมากๆๆๆๆ ตอนนี้ Admin อยู่ด้าน 275 เอ๊งงงง อิอิ