Sniper: Ghost Warrior 3 กำลังจะเริ่มพัฒนาแล้ว!

ผู้เขียน หัวข้อ: Sniper: Ghost Warrior 3 กำลังจะเริ่มพัฒนาแล้ว!  (อ่าน 5181 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
Sniper: Ghost Warrior 3 กำลังจะเริ่มพัฒนาแล้ว!
« เมื่อ: 26 มีนาคม, 2013, 02:45:56 pm »





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก VG247 , otacom

     แม้จะไม่ประสบความสำเร็จในแง่ของคำวิจารณ์จากสื่อต่างๆนัก สำหรับเกมในซีรี่ย์ Sniper: Ghost Warrior  จากทาง City Interactive แต่มันกลับประสบความสำเร็จในด้านยอดขายอย่างเหลือเชื่อโดยตัวเกมทั้ง 2 ภาคนั้นสามารถจำหน่ายได้ภาคละไม่ต่ำกว่า 1 ล้านชุดและเฉพาะภาค 2 เอง ก็มียอดสั่งจองถึง 1.1 ล้านชุด จึงไม่น่าแปลกใจนักเมื่อทาง City Interactive เตรียมที่จะเข็นภาคต่อของมันออกมา

     โดยหลังจากวางจำหน่าย Sniper: Ghost Warrior 2 ไปได้ไม่นาน ก็มีข่าวอย่างไม่เป็นทางการแต่ดูแล้วน่าจะเป็นไปได้มากว่ามันคือภาคต่อของ Sniper: Ghost Warrior  แน่ๆออกมาแล้ว หลังจากมีการพบว่าทาง City Interactive  ได้เตรียมรับสมัครนักพัฒนาหน้าใหม่เข้าร่วมในการพัฒนาโปรเจ็คที่มีชื่อว่า Sniper 3 แล้ว และอาจจะเป็นไปได้ว่าตัวเกมนั้นจะเป็นเกมในระดับ Next Gen ด้วย

     สำหรับเกม Sniper: Ghost Warrior นั้นเป็นเกมแนวมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ชูจุดเด่นตามชื่อของมันคือการเล่นเป็น Sniper ที่มีลูกเล่นในการซุ่มยิงต่างๆมากมายเอาใจขาซุ่มผู้ชื่อชอบการสังหารศัตรูผ่านสโคป ซึ่งตัวเกมเองได้รับคำวิจารณ์จากสื่อต่างๆไปในทางลบซะส่วนใหญ่ โดยในภาคแรกนั้นมันมาพร้อมกับ AI ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ สคริปท์ที่เชยและเฉิ่ม และ ฉากจบที่ห่วยที่สุดของวงการเกมในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา ในขณะที่ภาคต่อของมันที่เพิ่งจะวางจำหน่ายไปไม่นานนัก ก็ได้ผลตอบรับไม่ต่างกันแม้จะใช้ขุมพลังของสุดยอดเอนจิ้นแห่งยุค CryEngine 3 ก็ตามแต่ตัวเกมในด้านอื่นๆนั้นไม่ได้มีการขัดเกลาจากภาคแรกเลย