7 ตู้กดแปลกๆที่ไม่มีในเมืองไทย แน่นอน!

ผู้เขียน หัวข้อ: 7 ตู้กดแปลกๆที่ไม่มีในเมืองไทย แน่นอน!  (อ่าน 1306 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด




ตู้กดอัติโนมัติ ที่เพื่อนๆเคยเห็นกัน ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ ก็คงจะเป็นแบบ ตู้กดน้ำ , ตู้กดขนม ,ตู้กดของเล่น เป็นต้น จะให้แปลกมาหน่อยก็คงเช่น ตู้ขายดอกไม้ ตู้ขายถุงเท้า ตู้ขายราเม็ง ตู้ขายไก่ทอด แต่ครั้งนี้แปลกกว่านั้นคะ ลองตาม  ไปดูกันซิว่า ในต่างประเทศ มีตู้กดแบบนี้ด้วยหรอ ?


1. Gold Vending Machine

     ตู้กดทองแบบนี้ แน่นอนว่าต้องอยู่ในประเทศที่ขึ้นชื่อว่า “รวย” อย่าง “อาหรับเอมิเรตส์” ค่ะ โดยตั้งอยู่ที่โรงแรมอาบูดูไบ ราคาของทองจะมีการปรับทุกๆ 10 วินาทีเพื่อให้ตรงกับราคาตลาดในเวลานั้นๆ เมื่อกดซื้อแล้ว ทองก็จะออกมาเป็นก้อนค่ะ (เป็นทองคำแท่งนั่นเอง) โดยมีน้ำหนัก 1 กรัม 5 กรัม และ 10 กรัม … ในวันหนึ่งๆ เราจะสามารถกดซื้อทองได้คนละไม่เกิน 3 ครั้งเพื่อป้องกันการฟอกเงิน และหากซื้อเกิน 10,000 ยูโร จะต้องมีการสแกนพาสปอร์ตเพื่อยืนยันตัวตนด้วย และจากสถิติแล้ว นักท่องเที่ยวที่ใช้บริการตู้กดทองนี้มากที่สุดได้แก่ ชาวแอฟริกาใต้ ชาวแคนาดา และชาวออสเตรเลียค่ะ


2. Anger Release Machine

ภายในตู้นี้จะมีเครื่องเซรามิก เช่น จาม ชาม แก้ว แจกัน ของแบรนด์ ”Fine China” อยู่ค่ะ หลายคนที่เดินผ่านไปผ่านมาคงคิดว่าเป็นตู้กดเครื่องเซรามิกใช่มั้ยคะ ??? ผิดค่ะ !! ลองเดากันเล่นๆ ซิว่าเป็นตู้กดอะไร ??

ตู้นี้เหมาะสำหรับคนที่มีความเครียดหรือไปโกรธใครมาค่ะ มันคือตู้ที่เมื่อเรากดแล้ว จะช่วยเขวี้ยงจาน ชาม หรืออะไรก็ได้ในตู้ที่เราเลือกให้แตกกระจายค่ะ ! วิธีใช้ก็ง่ายมาก เมื่อเราหยอดเหรียญเข้าไป ก็แค่กดเลือกว่าอยากทำลายอะไรในตู้ สิ่งๆ นั้นที่เราเลือกก็จะร่วงลงมาแตกที่ด้านล่างของตู้ค่ะ 55555 แหม ถ้าโมโหมากๆๆ แล้วกดทำลายทั้งหมดในตู้ได้มั้ยนะ


3. Eggs Vending Machine

หรือ “ตู้กดไข่” นั่นเองค่ะ จริงๆ ดูไม่ค่อยแปลกแต่ดูน่ารักมากกว่า 5555 การใช้ก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรซับซ้อน แค่เลือกว่าอยากได้ไข่ในตู้ไหน ก็เอาเหรียญไปหยอด จากนั้นก็เปิดตู้แล้วนำไข่ออกมาค่ะ ซึ่งไข่ในตู้นั้นเป็นไข่ไก่สดๆ จากฟาร์ม ไม่มีการทิ้งค้างคืนไว้ เรียกว่าเป็นตู้ที่อำนวยความสะดวกสบายให้คุณแม่บ้านสุดๆ เลยล่ะค่ะ^^


4. Used Panty Vending Machine

         เอ่อ ตู้นี้คือตู้กดชุดชั้นในใช้แล้วค่ะ = =” แน่นอนว่าต้องมีที่ญี่ปุ่นแน่นอน ฮ่าๆๆ อย่างที่พวกเรารู้กันดีว่าที่ญี่ปุ่นเค้าถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติ ไม่น่าอาย ไม่จำเป็นต้องหลบซ่อนกันแต่อย่างใด ใครยืนอ่านหนังสือโป๊โจ่งแจ้งก็เป็นเรื่องธรรมดา ดังนั้นตู้กดชุดชั้นในใช้แล้วก็ถือเป็นเรื่องปกติค่ะ แถมยังมีรูปของนางแบบพวกหนังสือปลุกใจเสือป่ามาติดไว้เพื่อเป็นการระบุว่า ชุดชั้นในตัวไหนเป็นของใคร (แต่แอบได้ยินมาว่าปัจจุบันตู้นี้ถูกแบนไปแล้วล่ะค่ะ ใครไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ช่วยวานสังเกตให้ทีนะคะว่ายังมีอยู่มั้ย อิอิ)


5. Lobster Vending Machine

หรือ “ตู้กดกุ้งมังกร” ค่ะ ไอเดียนี้คิดขึ้นโดยพ่อค้าชาวญี่ปุ่นในตลาดสดที่นึกขึ้นได้ว่า เอ๊ะ ถ้าลูกค้าจะมาซื้อกุ้งมังกรตอนร้านปิดแล้ว จะทำยังไงดี ? ก็เลยกลายเป็นไอเดียกำเนิดตู้กดกุ้งมังกรนี่แหละค่ะ พอเราหยอดเหรียญเข้าไป ตู้ก็จะคีบกุ้งมังกรออกมาให้ค่ะ แหม เห็นแบบนี้แล้วนึกถึงตู้เกมตุ๊กตาในห้างเลยเนาะ ว่ามั้ยคะ


6. Gun Vending Machine

อึ๋ย ! ออกแนวน่ากลัวนะคะเนี่ยกับ “ตู้กดปืน” !! โหย อะไรจะหาซื้อปืนได้ง่ายขนาดนั้น??? ตู้นี้มีอยู่จริงในประเทศแอฟริกาใต้ค่ะ เนื่องจากแถบนั้นค่อนข้างมีอาชญากรรมเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ปืนจึงเป็นสิ่งที่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปไม่ใช่เรื่องแปลก ดังนั้นตู้กดปืนอัตโนมัติแบบนี้จึงถูกสร้างขึ้นและตั้งไว้ในมหาวิทยาลัยหรือในห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ค่ะ


7. Bugs Vending Machine

หรือ “ตู้ขายแมลง” คิดริเริ่มโดยคนญี่ปุ่น เพราะที่ญี่ปุ่นนั้นจะนิยมเล่นชนด้วงค่ะ ยิ่งตัวไหนที่เก่งๆ ยิ่งมีราคาแพง (คล้ายๆ ไก่ชน) ในตู้กดนี้ก็จะมีด้วงตัวเป็นๆ อยู่ ใครอยากได้ก็หยอดไปเลย 400 เยน ก็จะได้ด้วงมา 2 ตัว แน่นอนค่ะว่า มีหลายๆ คนแบนเจ้าตู้นี้ เพราะเหมือนเป็นการซื้อขายชีวิตและทารุณสัตว์ ที่สำคัญคือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้แก่เยาวชน และนอกจากที่ญี่ปุ่นแล้ว ได้ยินว่าที่เบลเยี่ยมก็มีเจ้าตู้กดแมลงแบบนี้ด้วยนะ





อีผี

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 4
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: 7 ตู้กดแปลกๆที่ไม่มีในเมืองไทย แน่นอน!
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 25 กันยายน, 2018, 02:40:07 pm »
ให้ความรู้เรื่อตู้กดที่หลาหลายน่าสนใจมากเลย










คาสิโนออนไลน์