SteelSeries เปิดตัว Gaming Gadget Freedom to Play. Everything ,everywhere.

ผู้เขียน หัวข้อ: SteelSeries เปิดตัว Gaming Gadget Freedom to Play. Everything ,everywhere.  (อ่าน 1394 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
SteelSeries เปิดตัว Gaming Gadget Freedom to Play. Everything ,everywhere.
« เมื่อ: 29 พฤษภาคม, 2013, 07:57:27 pm »

SteelSeries เปิดตัว Gaming Gadget Freedom to Play. Everything ,everywhere.
รุกตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตควงทรู ช็อป เปิดตลาดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คอเกม


           SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) และบริษัท ซีเอ็ม เน็ตเวิร์ค อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด เปิดตัว Gaming Gadget ใหม่ในคอนเซ็ป Freedom to Play. Everything ,everywhere. อิสระในการเล่นเกมทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของยุคปัจจุบัน ที่สามารถเล่นเกมได้ทุกที่ที่ต้องการ เน้นการใช้งานสะดวกสบายผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตคู่ใจ รองรับทั้งระบบ Android และ iOS รวมถึงสามารถใช้งานได้ทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น PC , Notebook หรือ Mac ซึ่งมีทั้งหมด 4 รุ่นสินค้า ได้แก่ Free Mobile Controller, Touch screen Controller , Flux Headset และ Flux in-ear Headset พร้อมเปิดเผยรายละเอียดสินค้าและแผนการรุกตลาดในปี 2556 นี้

Freedom to play By SteelSeries

อุตสาหกรรมเกมออนไลน์ในปี 2555 มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ประมาณ 4,000 ล้านบาท และการเติบโตคาดการของปี 2556 นี้ ตลาดรวมมีมูลค่าโตขึ้นราว 4,500 ล้านบาท หรือ ประมาณ 10% เมื่อเปรียบเทียบจากปีที่แล้ว  ซึ่งส่งผลให้ตลาดเกมมิ่งเกียร์มีการเติบโตมากกว่า 100% ในช่วง 2- 3 ปีที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน ปี 2555 มูลค่าตลาดรวมของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์คาดการมูลค่าที่ 4 00 ล้านบาทหรือ ประมาณ 10% ของตลาดเกมออนไลน์ในประเทศ แบ่งเป็นแบรนด์เด็ดเกมมิ่งเกียร์ 300 ล้านบาท และนอนแบรนด์เด็ดเกมมิ่งเกียร์ 100 ล้านบาท โดยปีนี้การคาดการตลาดรวมของอุปกรณ์มิ่งเกียร์จะเติบโตสูงขึ้นถึง 550 ล้านบาท หรือประมาณ 30 % ของตลาดเกมออนไลน์ในประเทศ 
     
ในปี 2555  SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) มียอดขายรวม 140 ล้านบาท หรือประมาณ 35% ของตลาดรวมอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ภายในประเทศ โดยในปีนี้ 2556 วางเป้าหมายในการครอบครองส่วนแบ่งการตลาดรวมอยู่ที่ 250 ล้านบาท หรือ ประมาณ 45% ของตลาด รวมซึ่งจะทำให้  SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) เป็นผู้นำตลาดของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในช่วงสิ้นปีนี้โดยสิ้นเชิง
 

“ในช่วง 2 – 3 ปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมแอพพลิเคชั่นเกมเริ่มเข้ามามีบทบาทแทนที่เกมออนไลน์คือการเล่นเกมผ่าน Hardware อย่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต จะเห็นได้ว่ามีการกำเนิดคอนเท้นของแอพพลิเคชั่นเกมต่างๆ มากมายรวมไปถึงในส่วนของเอนเตอร์เทนเม้นคอนเทนท์ ซึ่งหนึ่งในเอ็นเตอร์เทนเม้นและแอพพลิเคชั่นเกมที่มีการเติบโตมากกว่า 100 % ของทุกปีคือคอนเท็นในส่วนของเกม โดยทาง SteeSleries ได้ทำการวิจัยและศึกษาเกี่ยวกับพฤติกรรมของนักเล่นเกมทั่วโลกนานกว่า 2 ปี ณ วันนี้ เราพร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ กับผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ป Freedom to Play ให้นักเล่นเกมทั่วโลกรวมถึงเกมเมอร์ไทย ได้สัมผัสและเล่นเกมได้สมจริงและครบทุกอรรถรสเหมือนเล่นเกมผ่าน PC เหมือนเช่นเคย”  คุณอัคราวิทย์ รัชต์บริรักษ์ Regional Director SteelSeries SouthEast Asia กล่าว 


   ด้านคุณมานะ เลิศมิ่งชัยมงคล กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเอ็ม เน็ตเวิร์ค อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้า SteelSeries รายเดียวในประเทศไทย กล่าวในส่วนของช่องทางจำหน่ายว่า “ทางบริษัทเราได้วางแผนการทำการตลาดและเปิดตัวสินค้าตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และเล็งเห็นว่าตลาดเกมและแอพพลิเคชั่นเกมบนมือถือเติบโตขึ้นมาก เราคาดการว่าในปีนี้เราจะสามารถรุกตลาด Gaming gadget ได้ไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นช่องทางจำหน่ายสินค้า Freedom to Play ที่ Chain store , Life Style , Gadget , Online Store และ It & Gaming โดยในเฟสแรก เราได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์หลักอย่าง  บริษัท ทรู คอปอเรชั่น จำกัดมหาชน เพื่อเปิดตลาดและสร้างการรับรู้สินค้าเป็นแห่งแรก รวมถึงการให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสสินค้า ซึ่งจะมีพนักงานให้คำแนะนำและอธิบายสินค้าผ่าน True shop ในทุกสาขา”


   ทางด้าน คุณบรรพต บุญช่วย Assistant Director บริษัท ทรู คอปอเรชั่น จำกัด มหาชน กล่าวว่า “ทรูเองถือเป็นผู้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผ่านระบบโครงข่าย การเชื่อมต่อต่างๆ รวมไปถึง Smart device ชั้นนำไลฟ์สไตล์ของคนใช้ Smart device มีมากมายหลายอย่างและเกมก็เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ลูกค้าเช่นกัน เมื่อความนิยมในการเล่นเกมส์บน smart device ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ยังไม่มีคนเข้ามาทำตลาดเพื่อตอบสนองลูกค้าตรงส่วนนี้ ซึ่งถือว่า SteelSeries เป็นผู้นำมองเห็นและเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดี ในฐานะร้านซึ่งมี Gadget มากมายเรา มั่นใจว่า SteelSeries  จะเข้ามาเติมเต็มความสนุกของลูกค้าด้วยอุปกรณ์ Gaming Gadget ที่ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองนักเล่นเกมส์ได้เป็นอย่างดี”

   
ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้า Freedom to Play ได้ที่ http://steelseries.com/g/freedom-to-play  และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com