ไหวไหม!! "จัสติน บีเบอร์"ถ่ายคลิปขณะ"ฉี่ใส่ถังถูพื้น"กลางร้านอาหาร

ผู้เขียน หัวข้อ: ไหวไหม!! "จัสติน บีเบอร์"ถ่ายคลิปขณะ"ฉี่ใส่ถังถูพื้น"กลางร้านอาหาร  (อ่าน 1397 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก พิงค์สเกิร์ต

นับวันดูเหมือนความโด่งดัง ชื่อเสียงและเงินทองเริ่มทำให้เด็กหนุ่มผู้น่ารัก กลายเป็นคนหนุ่มที่น่ารังเกียจมากขึ้นทุกวัน ที่กล้าพูดแบบนี้คงไม่รุนแรงเกินไป เพราะพฤติกรรมที่นักร้องหนุ่มคนดัง "จัสติน บีเบอร์" ทำลงไปนั้น นับว่าเป็นเรื่องที่แทบจะรับไม่ได้

เรื่องของเรื่องคือหนุ่มน้อย "จัสติน" วัย 19 ปี ถูกถ่ายคลิปวิดีโอ ขณะที่เขากำลังยืน "ปัสสาวะ" ใส่ถังถูพื้นต่อหน้าผู้คนมากมาย อย่างไม่แคร์สายตาใคร ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก สหรัฐ ทั้งที่ร้านอาหารแห่งนั่น ก็มีห้องน้ำที่สะอาดสะอ้านบริการสำหรับแขกที่มารับประทานอาหารอยู่แล้ว โดยการ์ดที่ดูแล"จัสติน"และเพื่อนของเขาต่างหัวเราะชอบใจกับการกระทำไร้มารยาทดังกล่าว


มากกว่านั้น หลังจากที่นักร้องหนุ่มคนดังปัสสาวะเสร็จ เขาได้สเปร์ยน้ำยาทำความสะอาดใส่รูปของ "บิล คลินตัน" อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ พร้อมกับตะโกนเสียงดังว่า "F*** บิล คลินตัน!"
 
ภาพจากทวิตเตอร์ของของ"จัสติน"

ต่อมาเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา นักร้องคนดังอาจจะรู้สึกผิดกับสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไป จึงไปโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า "ขอขอบคุณอดีตประธานาธิบดีบิล คลินตันที่ใช้เวลาในการพูด คำพูดของท่านเป็นคำพูดที่มีความหมายอย่างมาก"

นี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของพฤติกรรมที่ไม่ค่อยดีของนักร้องคนนี้ คิดแล้วมันเหมือนเป็นสัจธรรมที่ว่า คนเราจะเปลี่ยนไปจริงๆ เมื่อเติบโตในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในสภาวะที่ไร้การควบคุมและยิ่งมีชื่อเสียง รวมถึงเงินทองมากมายด้วยแล้ว ยิ่งเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ เหมือนคนดังหลายคนที่เคยเป็นแบบนี้!!