ติดตาม !!! Nokia EOS PureView พร้อมนวัฒกรรม PureView ที่เหนือชั้นกว่าเดิม

ผู้เขียน หัวข้อ: ติดตาม !!! Nokia EOS PureView พร้อมนวัฒกรรม PureView ที่เหนือชั้นกว่าเดิม  (อ่าน 5515 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

กำลังได้รับการจับตามองอย่างท่วมท้น จากแฟนๆ ค่ายฟินแลนด์ หลังยอมว่ายทวนกระแส ขึ้นมาประสานมือกับไมโครซอฟท์ จัด Windows Phone ลงบรรดาลูเมียทั้งหลาย ก่อนจะพาบริษัทซัดกำไรไปกว่า 8,041 ล้านยูโร ในไตรมาสที่ผ่านมา เป็นไตรมาสแรกที่สามารถทำกำไรได้ หลังจากช้ำ ขาดทุนมา 6 ไตรมาสติด



ล่าสุดโนเกีย จึงเตรียมเปิดตัว Windows Phone 8 ภาคใหม่ โค้ดเนม EOS ที่จะจัดเต็มมากับเทคโนโลยี Pureview แซมเปิ้ลชอตเบาๆ ลง Lumia 920 ไปแล้ว งานนี้ ไม่มีอะไร จะน่าติดตามไปกว่า EOS PureView 41 ล้านพิกเซล


ที่เคยจัดลงซิมเบี้ยนตัวสุดท้าย อย่าง Nokia 808 จะมาเสนอหน้าในร่าง EOS หรือ Lumia ด้วยหรือไม่ ถ้าใช่!! ตลาดโอเอสจะกลับมาฟัดกันอย่างเมามันส์ยิ่งขึ้น พร้อมทั้งโนเกียนำพาตัวเองสู่ยุครุ่นโรจน์ และล่าอาณานิคมอีกครั้ง ต้องติดตามงาน MWC 2013 25-28 ก.พ. นี้ ให้ดี !!


แม้ล่าสุดวันนี้ก็ได้มีข่าวหลุดออกมาจากทางค่ายอย่าง Nokia ที่ได้ออกมาเผยกับสื่อว่าเตรียมที่จะวางจำหน่าย Nokia EOS PureView ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้และสมาร์ทโฟนในรุ่นนี้จะจัดเต็มกับเทคโนโลยีรุ่นใหม่อย่าง PureView ที่เคยสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ๆให้กับ 808 PureView มาแล้วจนทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจกับใครหลายๆคนทั่วโลกที่มีความชื่นชอบในการถ่ายภาพ ยังไงก็ต้องติดตามกันในงาน MWC 2013 ที่ใกล้จะถึงนี้นะครับ

คำแนะนำ : กรุณาปรับคุณภาพเป็น HD หรือ 3D (ถ้ามีแว่น3D) เพื่อ อัตรส ในการรับชม