‘เวิลด์ ออฟ แท็งค์’ พร้อมประกาศใช้ระบบ ไอดีพรีเมี่ยม

ผู้เขียน หัวข้อ: ‘เวิลด์ ออฟ แท็งค์’ พร้อมประกาศใช้ระบบ ไอดีพรีเมี่ยม  (อ่าน 1308 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

‘เวิลด์ ออฟ แท็งค์’ ฉีกทุกสถิติด้วยผู้เล่น 60 ล้านคนทั่วโลก  พร้อมประกาศใช้ระบบ ไอดีพรีเมี่ยม
ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ไอดีเดียว เล่นได้ทุกเกม’


          บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านผู้พัฒนาและผู้ให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของวงการด้วยสถิติเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นลงทะเบียนสูงถึง 60 ล้านคนทั่วโลก!! และเพื่อเป็นการตอกย้ำความยิ่งใหญ่ครั้งนี้ บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)  ได้ประกาศการใช้ระบบใหม่ ID พรีเมี่ยม ซึ่งเป็นระบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับสิทธิพิเศษในการเชื่อมต่อและใช้งานทุกเกมในเครือของบริษัทวอร์เกมมิ่ง ได้ทั้งหมดโดยใช้เพียง ID เดียว  การประกาศใช้ระบบ ID พรีเมี่ยม ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวย่างสำคัญในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สะดวกให้กับผู้เล่นมากขึ้น เช่นเดียวกับโบนัสที่ผู้เล่นจะได้รับ ยิ่งไปกว่านั้นเครดิตที่ได้รับจากเกมยังสามารถใช้งานได้กับทุกเกมในเครือของวอร์เกมมิ่ง ทั้งหมดได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เกมสงครามเหยี่ยมเวหา หรือ เวิลด์ออฟ วอร์ เพลน (World of Warplanes) และ เกมสงครามน่านน้ำ เวิลด์ ออฟ วอร์ชิฟส์ (World of Warships) รวมทั้งเกมอื่นๆ ภายใต้การให้บริการของบริษัทวอร์เกมมิ่ง อีกด้วย       

ทั้งนี้ ระบบ ID พรีเมี่ยม จะเริ่มใช้งานอย่างเป็นทางการในช่วงการทดสอบเบต้าของเกม เวิลด์ ออฟ วอร์เพลน (World of Warplane)  ซึ่งผู้เล่นจะได้รับแต้มพิเศษฟรี สำหรับนำไปใช้จ่ายใน ID พรีเมี่ยม แต้มพิเศษนี้มีค่าเท่ากับทอง (Gold) ในเกม ในช่วงการทดสอบ ซึ่งในส่วนของเกม เวิลด์ ออฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships)  ที่ทางบริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) มีแผนที่จะเปิดให้บริการจะใช้ระบบนี้เช่นเดียวกัน


“การใช้ระบบ ID พรีเมี่ยม หรือการใช้ ID เดียวเล่นได้ทุกเกมของเกมในเครือ เป็นขั้นตอนต่อไปเพื่อเป้าหมายในการทำให้  ID เกมทุกเกมสามารถเชื่อมต่อให้เป็นหนึ่งเดียวกันทั้งระบบ ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายในระดับพรีเมี่ยมไปกับทุกเกมของเรา และเป็นสิ่งที่พวกเรารู้สึกว่ามีค่ามหาศาลสำหรับผู้เล่น รวมทั้งเป็นการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมของพวกเขาอีกด้วย  ซึ่งเราพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้วว่า ระบบดังกล่าว เป็นระบบที่เหมาะกับรูปแบบการเล่นฟรีของเรา น่าจะทำให้การดูแลผู้เล่นของเราเต็มไปด้วยการบริการที่มีคุณภาพสูงสุด” นายอังเดร ยานรันเสา (Mr.Andrei Yarantsau) รองประธานฝ่ายดำเนินการทั่วโลกของวอร์เกมมิ่งกล่าว