วอร์เกมมิ่ง ประเดิมสงครามเว็บเกมแรก ส่งกั้งมหาโหด เคลื่อนพลสู่เบราว์เซอร์แล้ว!

ผู้เขียน หัวข้อ: วอร์เกมมิ่ง ประเดิมสงครามเว็บเกมแรก ส่งกั้งมหาโหด เคลื่อนพลสู่เบราว์เซอร์แล้ว!  (อ่าน 1361 ครั้ง)

banana_

  • Administrator
  • Jr. Member
  • *****
  • กระทู้: 99
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด


วอร์เกมมิ่ง ประเดิมสงครามเว็บเกมแรก ส่งกั้งมหาโหด ‘The Crayfish’ เคลื่อนพลสู่เบราว์เซอร์แล้ววันนี้! 


          บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) ผู้นำทางด้านพัฒนาและให้บริการของเกมแนว MMO แบบเล่นฟรี ประกาศการเปิดให้บริการเกม World of Tanks : The Crayfish สงครามที่รถถังจะต้องเอาตัวรอดจากกั้งมหาโหด พัฒนาโดยทีม Wargaming Seattle ซึ่งเกมนี้จะเปิดให้ผู้บัญชาการทั่วโลกเล่นพร้อมกันผ่านระบบอินเตอร์เน็ตเบราว์เซอร์
          คริส เทย์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไปและครีเอทีฟไดเรคเตอร์ บริษัทวอร์เกมมิ่ง ซีแอตเติล กล่าวว่า “นี่คือความยิ่งใหญ่ถัดไปของพวกเรา และเราอดใจรอแทบจะไม่ไหวที่จะให้ผู้เล่นทุกท่านได้สัมผัสเกมล่าสุดของเรา”  ภายในเกม World of Tanks : The Crayfish ผู้เล่นจะได้พบกับการรบดั้งเดิม 4 แบบ และสงคราม PvE 10 เลเวล ภารกิจของผู้เล่นคือการกำจัดฝูงกั้งมหาโหด ที่มี 3 รูปแบบ คือ  เล็ก กลาง ใหญ่









          “มีคนถามผมว่า บริษัทระดับโลกที่มีพนักงานรวมกกว่า 3,000 คน ทำไมถึงทำเกมใหม่ช้าเหลือเกิน และพวกทีมคริส เทย์เลอร์ ทำอะไรกันอยู่ที่ ซีแอตเติล เอาล่ะ ให้โปรเจคนี้เป็นคำตอบก็แล้วกัน” วิคเตอร์ คีย์ลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวอร์เกมมิ่ง กล่าวปิดท้าย
          การอัพเดตต่อไปของเกมนี้ ผู้เล่นจะสามารถเล่นร่วมกับผู้อื่นได้ ในรูปแบบ Co-Op ที่ออกแบบเหมือนกับการเล่นพลาทูนในเกม เวิลด์ออฟแท็งค์ (World of Tanks) ซึ่งจะทำให้เกมการเล่นสนุกสนานขึ้นอย่างแน่นอน
เล่นเกม World of Tanks: The Crayfish ได้แล้ววันนี้  http://bit.ly/1js6Wji


**************************