แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - REAL Esports

หน้า: [1] 2 3 ... 5
1

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก GMM ONE, HormonesTheSeries

     ยังคงกระแสแรงอย่างต่อเนื่องและมากขึ้นทุกๆตอน สำหรับซีรี่ส์วัยรุ่นครบทุกอารมณ์ เรื่อง Hormones วัยว้าวุ่น ที่ตอนนี้ดำเนินเรื่องมาถึง EP.7 เรื่องราวระหว่างต่อกับสไปร์ท (คู่จิ้น ณ เวลานี้.. คงหนีไม่พ้น "ต่อ - สไปรท์" แห่ง Hormones วัยว้าวุ่น) ที่จบกันไปแล้ว และ EP.8 ที่มีตัวอย่างมาให้ดูกันแบบปริศนาอีกครั้ง ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ ดาว สาวจิ้น นักฝัน ที่มีโลกในจินตนาการอันสวยงามสดใส ถูกเลี้ยงดูอยู่ในกรอบ โดยคุณแม่ผู้เข้มงวดมาตลอด เมื่อดาวพบรักกับ "ดิน" โลกของเธอก็เปลี่ยนไป..


เรื่องย่อ ตอน 8 :
     ดาว ถูกแม่จับได้และสั่งให้เลิกคุยกับดิน เนื่องจากไม่อยากให้เธอต้องเสียการเรียนเพ­ราะมีความรัก ดาวรับปากแม่ว่าจะทำตาม จนวันหนึ่งแม่ดาวก็จับได้อีกครั้งว่าดาวยั­งคงคุยกับดินอยู่ จึงตัดสินใจทำความรู้จักกับดินเสียเลย ซึ่งทำให้แม่ดาวรู้ว่าดินไม่ใช่เด็กชายไม่­เอาไหนอย่างที่คิดไว้ เธอจึงเบาใจและให้ดาวคบหาเป็นเพื่อนได้เพร­าะคิดว่าดีกว่าให้ลูกไปคบกับเด็กผู้ชายที่­ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้าคนอื่นๆ

     ดาวดีใจมากที่แม่อนุญาตให้คุยกับดินได้ ทำให้เธอได้มีโลกแห่งความรักอันสดใสที่วาด­ฝันไว้และนำมาถ่ายทอด ในฟิคที่เธอเขียนได้อีกครั้ง โดยที่เธอเองไม่ทันได้คาดคิดเลยว่าบางทีตอ­นจบของโลกแห่งความฝัน อาจจะไม่แฮปปี้เอ็นดิ้ง อย่างที่คิดเสมอไป

     หมอกที่ตกลงเป็นตากล้องถ่ายภาพโรงเรียนเพื่อทำหนังสือรุ่นตามที่ของขวัญร้องขอ ทำให้ทั้งสองคนได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น หมอกเริ่มเห็นอะไรบางอย่างในตัวของขวัญและ­ดูเหมือนว่าเขาเองก็รู้สึกดี เวลาที่ได้อยู่กับผู้หญิงคนนี้ ในขณะที่วินได้บังเอิญไปรู้ความลับบางอย่า­งเกี่ยวกับครอบครัวของขวัญ เขาต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับความจริง­ที่เขารับรู้มา

     ชีวิตรักของเธอจะสวยงามสดใสเหมือนอย่างในนิยาย หรือจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ร่วมลุ้นกันได้ใน "HORMONES วัยว้าวุ่น EP.8 โปรเจสเตอโรน" ในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 4 ทุ่ม ที่ช่อง GMM ONE

    เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเป็นปริศนาของ EP.8 มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และแสดงความเห็นกันไปต่างๆนานา ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดาว ตั้งครรภ์ !! และเกือบจะพลาดท่าไปทำแท้ง และเรื่องของขวัญกับสไปรท์ ที่ดูเหมือนจะมีอะไรซ่อนงำ จากที่ทั้งคู่เคยสนิทกันมากในม.ต้น พอเข้าม.ปลาย ทั้งสองคนดูห่างเหินและไม่พูดจากัน อาจจะเป็นเพราะว่า เธอทั้งสองคนมีพ่อคนเดียวกัน !!! และแม่สไปรท์กำลังจะตั้งครรภ์ลูกใหม่..กับใคร ?? จะใช่น้องของขวัญกับสไปรท์หรือไม่ ?? วันเสาร์สี่ทุ่ม ช่อง GMM ONE เท่านั้น ที่จะให้คำตอบได้ (หรือไม่ก็ไปดักปล้นบทจากพี่ย้งมานะ อิอิ..)

2

ขอบคุณข้อมูลจาก Matichon และภาพจาก Fanpage : CMU Cute ยาม

ดี๊ด๊า! เป็นกระแสตีคู่มากับตอนจบ "คุณชายรณพีร์" จากละครชุด"สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" กันพรึ่บพรั่บหน้า Feed ของ เฟซบุ๊ก และเครือข่ายสังคมออนไลน์จริงจริ๊ง  โดยเฉพาะบรรดาแก๊ง เก้ง กวาง ชะนี  ที่ค่ำคืน วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล้วนแต่ หยิบยกเป็นหัวข้อสนทนา และแชร์รูปหน้าหล่อๆ ของชายหนุ่มผู้หนึ่ง ให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันยกใหญ่

หนุ่มน้อยหน้าละอ่อนที่ว่า ไม่ใช่ ดารา นายแบบ นักร้อง  นักกีฬา นักธุรกิจ เซเล็บ ไฮโซ ฯลฯ แจ้งเกิดใหม่ที่ไหน ไม่ได้ขึ้นประกวดเวทีแสดงความสามารถพิเศษใดๆ หรอกจ้า

แต่เขาเป็น "พนักงานรักษาความปลอดภัย" ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ปู๊นล่ะกะเจ้า o__O  ด้วยเพราะบุคคลิก หน้าตาคมเข้ม ตาโต รับคิ้วหนา ปากนิด จมูกเป็นสัน ร่างสูงโปร่ง เรียกว่าโดนใจ "ชาวลูกช้าง"  และผู้พบเห็น ทั้งชายไม่จริง และหญิงแท้  หัวใจสะออนกันถ้วนทั่ว และรูปถ่ายหลากอิริยาบถ ในชุด "รปภ." เต็มยศ ของ He  ก็ถูกอัพโหลดขึ้นพรึ่บพรั่บ
 

มาแรง ขึ้นแท่นหนุ่มฮอท ที่หลายคนการันตีว่า หล่อจริง น่ารักจังแค่ไหน ก็ถึงขนาดมีผู้ตั้ง แฟนเพจ "CMU Cute ยาม"  ตามติดชีวิตยามมช. ให้ไปเลย และยอด like แค่คืนเดียว ย้ำ!  แค่คืนเดียว จนถึง ครึ่งวันของวันจันทร์ที่  8 กรกฎาคม ก็ปาเข้าไปเกือบ 18,000 ผู้ชื่นชอบแล้ว
 

สำหรับรายละเอียด เบื้องต้น ของหนุ่มหน้าตาดี ในอาชีพติดปากที่เราเรียกว่า "ยาม" ก็ทราบว่ามีชื่อเล่นว่า "ก๊อต" เป็นคนอำเภอเชียงดาว ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยระหว่าง 1 ทุ่ม ถึง 7 โมงเช้าของทุกวัน ที่บริเวณประตูคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ฝั่งถนนห้วยแก้ว ใกล้ทางขึ้นดอยสุเทพ ซึ่งขณะนี้พักอาศัยบริเวณตัวอำเภอเมือง 

เมื่อข่าว เมาธ์ ทู เมาธ์ กระจายไปหลากหลายช่องทางบนสังคมไซเบอร์  ก็มีคนแห่แว้นมอเตอร์ไซค์ ควบเก๋ง ไปขอถ่ายรูปพ่อหนุ่ม "ก๊อต" กันจำนวนมาก โดยเฉพาะ ปู้จายนะฮ้า...  ทำให้เกิดความวุ่นวายบริเวณประตูคณะวิศวกรรมศาสตร์ ขณะเดียวกัน พ่อหนุ่ม รปภ.หน้าหล่อ ก็ไม่ใคร่จะสะดวกใจนัก ที่จะให้บรรดาแฟนคลับกะทันหันได้มายืนแชะแนบชิดถ่ายรูป อัดคลิป เนื่องด้วยต้องปฏิบัติหน้าที่และไม่ประสงค์จะให้กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต
 

อย่างว่าละน๊า...คนหล่อ ใครๆ ขอต้องไปชม โดยเฉพาะชายหนุ่มในชนชั้นแรงงาน ที่อาจจะหาหน้าตาดีเกินกว่าคนปกตินิดหนึ่ง ย่อมมีคนให้ความสนใจ แต่ทาง มช. เขาก็ฝากขอร้องบรรดา สาวๆ และไม่สาว เพลาๆ ในการแวะเวียนเข้าหา  หนุ่ม "ก๊อต" กันสักหน่อย  เพราะอาจกระทบกระทบกับการทำงานตรวจสอบรักษาความปลอดภัยให้กับทรัพย์สินภายในมหาวิทยาลัย ที่อาจมีมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาได้ตลอดเวลานะจ๊ะ


ถ้ามีเหตุด่วน เหตุร้าย น่ะ รีบไปแจ้งได้ แต่เหตุหัวใจ เอาไว้ทีหลังนิดนึงส์ (ฮา...)

3

 ;D  C O N G R A T U L A T I O N  ;D


4

ขอบคุณภาพประกอบจาก Hormones วัยว้าวุ่น, GTH

     แทบจะเรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์ยอดฮิตของเด็กวัยรุ่น ทั้งรุ่นน้อยและรุ่นใหญ่แห่งยุค 2013 เลยก็ว่าได้ สำหรับซีรี่ส์เรื่อง "Hormones วัยว้าวุ่น" ผลิตโดย GTH และนาดาวบางกอก ซึ่งออกอากาศทางช่อง GMM one ทุกวันเสาร์เวลา 22:00 น โดยได้ผู้กำกับมากผลงานอย่าง พี่ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ จากภาพยตร์ ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น และ ท็อป ซีเคร็ต วัยรุ่นพันล้าน

     ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหาที่ถ่ายทอดชีวิตมันส์ ๆ ผ่านชื่อตอนที่เป็นชื่อฮอร์โมนต่างๆในร่างกายของคนเรา ถ่ายทอดผ่านตัวละครวัยรุ่นในมุมมองที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ ทั้งเรื่องเพื่อน, ครอบครัว, ชีวิตในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยความสนุก, ความคะนอง, ความผิดหวัง, สมหวัง, ความรัก, ความเกลียด, ความฝัน อารมณ์และเรื่องราวสับสนต่าง ๆ

     วันนี้เรามีภาพของคู่จิ้นที่กำลังน่าจับตามองอีกหนึ่งคู่ นั่นคือคู่ของ "ไผ่-สไปรท์" มาให้ Finnnnnn กัน >< ส่วนเรื่องราวของตอนต่อไป ไผ่จะตายหรือไม่ สไปรท์จะมั่วกับใครอีกรึเปล่า ?? วันเสาร์ สี่ทุ่มเท่านั้น ที่จะให้คำตอบคุณได้... !!!

ธนภพ ลีรัตนขจร รับบทเป็น ไผ่


สุภัสสรา ธนชาต รับบทเป็น สไปรท์










ตัวอย่าง HORMONES วัยว้าวุ่น EP.7 อะดรีนาลีน (Adrenaline)

5
ใครที่ติดตามซีรี่ย์ของ Club Friday คงจะได้รู้ซึ้งถึงเรื่องราวของชีวิตจริงที่ยิ่งกว่านิยาย สำหรับเรื่องล่าสุด เป็นความรักของชายกับชาย ที่แม้แต่ผู้หญิงดูก็ยังน้ำตาซึม !!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก AtimeMedia, AtimeOnline


Club Friday The Series 2 ตอน รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก (1/2)



Club Friday The Series 2 ตอน รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก (2/2)

    และจากการสัมภาษณ์แฮ๊ก (ตัวจริง) ถึงเรื่องราวที่ดำเนินต่อไปในชีวิตจริง แฮ๊กยังคงรอวันที่โชคจำเค้าได้ในฐานะคนรัก ทุกวันนี้โชคยังคงจำแฮ๊กไม่ได้ และไม่ได้คบหาดูใจกับน้องฟ้า เพราะจิตใต้สำนึกของโชคความรักที่โชคต้องการยังคงเป็นความรักระหว่างชายกับชาย...

6
IT / Razer Surround เปลี่ยนหูฟังจีนแดงให้กลายเป็น 7.1
« เมื่อ: 29 มิถุนายน, 2013, 04:56:31 pm »


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก juropy, razerzone.com

หลังจากที่ทราบข่าวเมื่อคืนกับซอฟแวร์ตัวใหม่ของทาง Razer ในชื่อว่า ‘Surround’ ผมก็ไม่รีรอที่จะดาวน์โหลดมาลองว่าตกลงแล้วมันจะ surround จริงไหม ซึ่งซอฟแวร์ตัวนี้ต้องใช้งานกับ Razer Synapse นะครับ หากใครยังไม่มีก็ไปหาดาวน์โหลดมาลงไว้ก่อน

สรรพคุณ Razer Surround ตัวนี้หลักๆเลยก็คือมันสามารถสร้างเสียง 7.1 แบบจำลองให้กับหูฟังสเตอริโอบ้านๆได้น่ะสิ! แต่ตรงนี้เข้าใจว่าหากผู้ใช้ใช้หูของของทาง Razer จะสามารถปรับแต่งอะไรได้มากกว่านี้ ตัวที่ผมเทสนั้นใช้หูฟัง Steel Series H5 V2 เอาเข้าจริงๆแล้วมันก็คือหูฟัง 7.1 จำลองอยู่แล้ว แต่เปลี่ยนมาใช้ซอฟแวร์ของทาง Razer เทสระบบเสียงดู จากการทดสอบถือว่าประทับใจครับเสียงแต่ละทิศทำได้อย่างชัดเจนมาก หากเพื่อนๆคนไหนใช้หูฟังสเตอริโอธรรมดาแล้วมีการแยกเสียงได้อย่างชัดเจนรบกวนมาบอกกันหน่อยล่ะ



ซอฟแวร์ตัวนี้ตอนนี้ทาง Razer เปิดให้ดาวน์โหลดจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2013 และสามารถบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือการกุศลได้อีกด้วยครับ ยอดบริจาคตอนนี้ก็ปากไป 8,000 กว่าเหรียญแล้วล่ะ หากพ้นปีนี้ไปแล้วทาง Razer จะมีการจำหน่ายซอฟแวร์ Razer Surround นี้ในราคา $19.99 …ไหนๆมันก็ฟรีตอนนี้ก็เข้าไปดาวน์โหลดมาใช้เถอะ http://www.razerzone.com/surround


7

เป็นคลิปที่มีผู้ใช้ชื่อว่า พระอาจารย์ตี๋ เปิดญาณเทพ โพสต์ในยูทูบ  เผยแพร่เมื่อ 7 ม.ค. 201 อ้างว่าสอนให้ชาวบ้านพูดจาภาษาเทพ แต่เท่าที่ฟังดูไม่น่าจะรู้เรื่อง และไม่เป็นภาษาที่สื่อสารกัน รวมทั้งบทสวดในพุทธศาสนา เพราะระบุชัดว่าให้ชาวบ้านท่องอะไรขึ้นมาก็ได้  ซึ่งกำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในโลกอินเทอร์เน็ตที่ระบุว่าเป็นพระตี๋นั้น เป็นพระจริงหรือไม่ บวรในเมืองไทยหรือไม่ สอนชาวบ้านทำอย่างนี้ได้อย่างไร เข้าข่ายหลอกลวง หรือต้มตุ๋นหรือไม่ ?
 
พระตี๋ยังระบุอีกว่า ถ้าเชื่อเรื่องเทพก็โทรมาถาม ภาษาเทพติดมากับดวงจิตกี่ชาติกี่กัลป์ อาตมาเปิดญาณบารมี ขอขมากรรม และพูดภาษาเทพ
 

 


พระอาจารย์ตี๋ เปิดญาณเทพ

8

         เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า กลายเป็นเรื่องฮือฮาไม่น้อย เมื่อ 2 พี่น้องจากสหรัฐอเมริกา ไอแซห์ โอนีล วัย 9 ขวบ และ แอราลีน โอนีล วัย 6 ขวบ ได้มาโชว์ลีลาบนเวที อเมริกา ก็อต ทาเลนต์ ซึ่งตอนที่ขึ้นมาบนเวทีนั้น น้องสาวและพี่ชายต่างอยู่ในชุดน่ารัก จนทำให้ผู้ชมคิดว่าทั้งสองคนจะมาโชว์แบบน่ารัก ๆ แน่นอน แต่กลายเป็นว่า ทั้งสองพี่น้องกลับมาโชว์ร้องเพลงเฮฟวี่เมทัล สร้างความประหลาดใจให้ทั้งกรรมการและผู้ชมมากทีเดียว

          โดยคุณพ่อของทั้ง ไอแซห์ และ แอราลิน ต่างมาให้กำลังใจทั้งคู่ถึงหน้าเวที แอราลินออกมาเวทีด้วยชุดกระโปรงขาวดำพร้อมกับเลกกิ้งสีชมพู ดูน่ารักเป็นที่สุด ส่วนพี่ชายไอแซห์ ก็มากับเสื้อยืดลายหัวกะโหลกกางเกงยีนส์ ซึ่งฮาเวิร์ด สเติร์น กรรมการของรายการ ก็ได้ทักทายทั้งสองพี่น้องตามปกติ พร้อมกับบอกว่า "ผมรอไม่ไหวที่จะได้ฟังเพลงหวาน ๆ ของคุณแล้ว" ทำเอาทั้งไอแซห์และแอราลิน มองหน้ากันเลิ่กลั่ก


          จากนั้น พี่ชายไอแซห์ จึงเริ่มขึ้นไปตีกลอง ส่วนน้องสาวแอราลิน ก็เริ่มร้องเพลงที่พวกเขาแต่งขึ้นมาเอง แต่เพลงที่แอราลินร้องนั้น กลับเป็นเพลงเฮฟวี่ เมทัล ที่ชื่อว่า ซอมบี้ สกิน (Zombie skin) โดยมีเนื้อร้องว่า "ทุกคนฟังฉันให้ดี ฉันเป็นซอมบี้ ฉันจะกินพวกแกทั้งหมดเดี๋ยวนี้" และทำให้ฮาเวิร์ด สเติร์น ถึงกับลุกขึ้นชูนิ้วให้สองพี่น้อง

          หลังจากนั้น ไฮดี้ คลูม หนึ่งในกรรมการของรายการ ก็ถึงกับบอกว่า "ฉันอยากจะเจอคุณพ่อคุณแม่ของเธอจังเลย พวกเขาอยู่ไหนแล้วล่ะ"

          นอกเหนือจากเพลง ซอมบี้ สกิน แล้ว ทั้งสองพี่น้องยังได้แต่งเพลงที่ชื่อว่า ลัลลาบาย แครช (Lullaby Crash) และ บรัช มาย แฮร์ อิน น็อตส์ (Brush My Hairs In Knots) ซึ่งเราก็อาจได้ยินทั้งสองคนร้องเพลงนี้ เพราะทั้งคู่ได้ผ่านเข้ารอบต่อไปนั่นเอง



9

          เกาหลีใต้เปิดตัวอินเทอร์เน็ตไร้สายเร็วที่สุดในโลก เร็วกว่า 3G ถึง 10 เท่า และเร็วกว่า 4G ถึง 2 เท่า ใช้ได้ภายในกรุงโซล ก่อนเตรียมขยายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

            เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า บริษัทเอสเค เทเลคอม ของเกาหลีใต้ ได้เปิดตัวเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สายที่เร็วที่สุดในโลก ที่มีชื่อว่า "แอลทีอี แอดวานซ์" ซึ่งมีความเร็วมากกว่าระบบ 3G ถึง 10 เท่า และเร็วกว่าระบบ 4G ถึง 2 เท่า

           รายงานระบุว่า ผู้ที่ใช้งานแอลทีอี แอดวานซ์ จะสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้เร็วกว่าโครงข่ายแอลทีอีแบบเดิมถึง 2 เท่า อีกทั้งยังมีความเร็วมากกว่าระบบ 3G ถึง 10 เท่า ทำให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลกว่า 150 เมกะบิตต่อวินาที และยังดาวน์โหลดภาพยนตร์ขนาด 800 เมกะไบต์ได้ในเวลาแค่เพียง 43 วินาทีเท่านั้น ทั้งนี้แม้ว่าการดาวน์โหลดข้อมูลต่าง ๆ ของ แอลทีอี แอดวานซ์ จะมีความเร็วมากที่สุดในโลก แต่ในขณะเดียวกันการอัพโหลดข้อมูลก็ยังคงมีความเร็วเทียบเท่ากับแอลทีอีแบบเก่า ซึ่งมีความเร็วอยู่ที่ 37.5 เมกะบิตต่อวินาที

            สำหรับเทคโนโลยีนี้ใช้ได้ภายในกรุงโซล รวมถึงเมืองที่อยู่โดยรอบเท่านั้น ก่อนที่จะมีการขยายพื้นที่ให้บริการต่อไปในอนาคต โดยในขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนใช้งานเทคโนโลยีแอลทีอีในเกาหลีใต้มากถึงร้อยละ 60 จากจำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั้งหมด 33 ล้านเครื่อง ซึ่งรัฐบาลเกาหลีใต้คาดว่า เทคโนโลยีนี้จะเติบโตอย่างรวดเร็วในอนาคต พอ ๆ กับการขยายตัวของระบบ 4G และภายในสิ้นปีนี้ประชาชนจาก 87 ประเทศทั่วโลกจะสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีแอลทีอีได้เช่นกัน


คลิป ไปไกลแล้ว! เกาหลีใต้เปิดตัว Internet เร็วที่สุดในโลก เร็วกว่า 4G 2 เท่า เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยคุณ Lakornhd Thaitv

10
Esports Talk / มันแน้นนนน...อก !!
« เมื่อ: 29 มิถุนายน, 2013, 04:32:34 pm »


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก manager

สองล้านกว่าวิวภายในไม่กี่วัน นั่นคือสถิติความฮอตที่เกิดขึ้นกับคลิปของสาวคนนี้ “เพียว-สมาภรณ์ วันดี” ที่อัปโหลดขึ้นยูทูบ แม้เธอจะบอกว่ามันก็แค่เต้นแร้งเต้นกาเท่านั้นแหละ แต่ลีลาท่าโยกของเธอกับการเต้นคัฟเวอร์เพลง “รักต้องเปิด...(แน่น-อก) ของใบเตย อาร์สยาม ก็ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายเหนียวไปตามกัน
       
       “มันแน้นนนน...อก” เสียงเพลงแว่วอยู่ในหัว หนุ่มๆ หลายคนคงนึกอยากจะช่วย “โย้กกกก...ออก” เพื่อให้เธอหายอึดอัด เอาเป็นว่า ใครอยากสัมผัสความแน้นนนน...อก ของเพียวที่คล้ายแบกภูเขาไว้เต็มอก ห้ามพลาดนิตยสาร mars เล่มปัจจุบัน (เดือนมิถุนายน) ก็แล้วกัน ดูแล้วใจมันสั่นนนนน...เหมือนจะเกิดอาการ “แน้นนนน...อก” ตามไปกับเธอ!!



       พอพูดคำว่า “แน่นอก” เรานึกถึงอะไรเป็นอันดับแรก?
       นึกถึงความอึดอัดที่รอเวลาระเบิดออกมา แบบว่าเราอยากพูดอะไรก็พูดไม่ได้ อยากทำอะไรก็ทำไม่ได้ ขอปล่อยออกมาละกัน มันแน่นอก มันต้องยกออก
       
       ถ้าเกิดแน่นอกอย่างนี้ มีวิธีระบายมันออกมายังไงครับ?
       หนูจะไปเที่ยวทะเลค่ะ ใส่ชุดบิกินีสวยๆ ว่ายน้ำ นอนริมทะเล ถ่ายรูป
       
       พฤติกรรมแบบไหนของผู้ชายที่ทำให้เรา “แน่นอก”?
       การทำร้ายผู้หญิงค่ะ รับไม่ได้ เกลียดมาก แน่นอกเลย แล้วทำร้ายจิตใจ ไม่ชอบแล้ว แต่การทำร้ายร่างกายนี่ยิ่งไม่ชอบ เพราะมันเหมือนคุณไม่ใช่ผู้ชาย ไม่เป็นสุภาพบุรุษ อย่างนั้นมันจะ...แน่นอก เดี๋ยวจะเอาหน้าอกฟาดหน้าให้ 555
       
      เคยมีคนโดนหรือยังครับ?
       แฟนโดนบ่อยมากค่ะ (ยิ้ม) แล้วชอบทำให้เราโกรธบ่อยๆ สงสัยจะชอบ อิอิ
       
       พูดมาทั้งหมดนี่ “หนักอก” ไหมครับ?
       ไม่ค่อยหนักค่ะ ชินแล้ว เพราะว่ามันหนักมาหลายปีแล้ว 555


       


       คลิปสุดฮอตของน้องเพียว
       

      ***ภาพ/บทสัมภาษณ์ : นิตยสาร mars มิถุนายน 2556***

11


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Mthai

ทีม HoN Gals How เป็นทีมแข่งเกมส์ออนไลน์ Heroes of Newerth (hon.in.th) สาวล้วน ก่อตั้งทีมได้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2556 และเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานแข่งเกมส์ Garena Star League 2013 เมื่อปลายเดือนมีนาคม 2566


ทีมสาวล้วนกลุ่มนี้ มีจุดเด่นที่ความสวยและความน่ารักเป็นที่สุด โดยเฉพาะ น้องแพท และน้องหมวย ที่แทบจะสามารถเทียบเคียงกับเหล่านางแบบได้ ที่น่าสนใจคือ พวกเธอยังเคยผ่านงานโชว์ตัวอีเวนท์ชั้นนำและเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าอีกด้วย


นอกจากหน้าตาของทีม HoN Gals How เป็นเลิศพราวประกายแล้ว ด้านฝีมือการเล่นเกมส์ HoN ก็อยู่ในระดับชั้นที่เก่งใช้ได้ มีศักยภาพที่จะสู้กับทีมหนุ่มๆได้เลย

ติดตามผลงานของพวกเธอได้ที่ facebook.com/hongirlhowteam

สมาชิกทีม HowG
DAMNITS
KukkuiZXD
Peifang
llWS’
Selenaswan










ภาพเดี่ยวสมาชิกทีม HowG












12


Dragon Nest จากเกมส์ออนไลน์ MMORPG ยอดฮิตระดับโลกจากประเทศเกาหลี ได้ถูกถ่ายทอดลงสู่แผ่นฟิล์มเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น 3 มิติ สุดอลังการในชื่อ Dragon Nest: Rise of the Black Dragon มีกำหนดฉายทั่วโลกในเดือนมิถุนายนปี 2014 หรือปีหน้านี้เอง โดยงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Shanghai International Film Festival 2012 ได้มีการปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันเมื่อปีที่แล้ว


สำหรับภาพยนตร์ Dragon Nest: Rise of the Black Dragon สร้างขึ้นจากความร่วมมือของค่าย Shanda Games และ Mili Pictures เดิมนั้นเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น 2D และมีกำหนดเปิดฉายในปี 2013 นี้ แต่ทางผู้สร้างได้เปลี่ยนใจมาทำเป็นแอนิเมชั่น 3D แทนโดยใช้เงินลงทุนกว่า 60 ล้านหยวนให้เทียบเท่ากับภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังระดับโลก ทำให้ต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเป็นเดือนมิถุนายน 2014 แทนนั้นเอง


ทั้งนี้นักเขียนบทภาพยนตร์ชื่อดังระดับฮอลลีวู้ดอย่าง Terry Izumi เจ้าของผลงาน Shrek ได้รับเชิญในการเขียนบทและยังได้ศิลปิน Akon เข้ามาช่วยขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย งานนี้แฟนเกม Dragon Nest คงไม่ผิดหวังแน่นอนแถมยังเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยทั้งครอบครัวเลย ใครสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่:
 http://www.thednmovie.com/

13



State of Decay เกมแนว Zombie-survival ใหม่กลายเป็นเกมตัวที่สองในสัปดาห์นี้ที่โดนแบนห้ามจัดจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย หลังจากเริ่มใช้มาตรฐานในการจัดเรตเกมที่เข้มงวดขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางด้านผู้พัฒนาสตูดิโอ Undead Lab และจัดจำหน่ายโดย Microsoft ก็ออกมายืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านฟอรั่มของเว็บไซต์หลัก


โดยคณะกรรมการจัดเรตเกมของออสเตรเลียให้เหตุผลเหมือนเช่นเคย "เนื้อหาภายในเกมเกี่ยวข้องกับความรุนแรง รวมถึงยังมีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติดเป็นรางวัลล่อใจ" ซึ่งระบบจัดเรตติ้งเกมของออสเตรเลีย (The Australian Classification Ssystem) มีบทบาทที่สำคัญมากในการสร้างความมั่นใจให้แก่เกมเมอร์ชาวออสเตรเลียสามารถเข้าถึงตัวเกมให้เข้ากับอายุของผู้เล่นและเนื้อหาที่เหมาะสม


State of Decay เป็นเกมประเภท Zombie MMO ในมุมมองบุคคลที่สามแบบเปิดกว้างหรือ Open World พัฒนาด้วยเอนเจ้น CryEngine 3 เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกบนระบบ Xbox Live Arcade ในโซนอเมริกาเหนือเพียงแค่ 2 สัปดาห์ก็ทำยอดขายได้ถึง 500,000 ก็อปปี้ สำหรับบนรุ่น PC นั้นคาดว่ายังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาเร็วๆ นี้คงจะมีข่าวออกมาให้ติดตามกัน

14


Project Black Sheep อีกหนึ่งเกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ตัวใหม่จากเกาหลี ผลงานของสตูดิโอ Neowiz CRS ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ได้ปล่อยรายละเอียดออกมาบ้างแล้วเล็กน้อยในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางผู้พัฒนายังมีแผนที่จะให้ตัวเกมกลายเป็นแบบ Multi-Platform สนับสนุนบนเครื่องคอนโซลอย่าง Xbox One และ Playstation 4


อ้างอิงจากแหล่งข่าวโดย Thisisgame จากคำสัมภาษณ์ของประธาน Neowiz Game "เรากำลังพิจารณาในการพอร์ตตัวเกมลงเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันทำให้เราคิดว่ามันง่ายมากที่จะพอร์ตเกมจาก PC ไปยัง Console แม้จะขาดประสบการณ์อยู่บ้างในเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PS4 และ XboxOne"


Project Black Sheep เป็นเกมประเภท MMORPG 3D ภาพกราฟฟิกสวยงามสมจริง มีรูปแบบการเล่นแบบ Non-Target Action พัฒนาด้วยเอนเจิ้น Havok Vision Engine ที่สนับสนุนระบบ Multi-Platforms และยังได้ชูจุดเด่นของเกมด้วยคุณสมบัติที่เรียกว่า World Dynamics องค์ประกอบต่างๆในแผนที่จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาคล้ายกับเกม Guild Wars 2 นั้นเอง


Sources - www.mmoculture.com

15
บริษัท Stand Best Tech จำกัด หรือ SBT บริษัทผู้ให้บริการเกมออนไลน์ ที่กำลังมาแรงจากการให้บริการเกม “เกมเศรษฐี Everybody’s Marble” ร่วมกับเครือข่ายร้านอินเตอร์เน็ตชั้นนำ DSport,  Neolution และ Shooter เชิญชวนเหล่าเกมเมอร์เข้าร่วมทดสอบเกม Queen’s Blade Online (เกม MMO สำหรับผู้หญิง...ที่ผู้ชายต้องเล่น!) ซึ่งทางบริษัท SBT กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้ ได้ก่อนใคร


     ทั้งนี้เกม Queen’s Blade Online เซิร์ฟเวอร์ไทย จะเปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมทดสอบช่วง Close Beta (CBT) ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ แต่จะเปิดให้ผู้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมทดสอบก่อนใครในช่วง Pre-CBT ภายในวันที่ 28-30 มิถุนายนได้ที่ ร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ในเครือ DSport, Neolution และ Shooter ในช่วงเวลาที่กำหนดดังต่อไปนี้

-วันที่ 28 มิ.ย. เปิดให้ร่วมทดสอบ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 21.00 น.
-วันที่ 29 และ 30 มิ.ย. เปิดให้ร่วมทดสอบ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น.


บรรดาเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง ไม่ควรพลาด เพราะนี่คือ โอกาสที่คุณจะได้ทดสอบเกม Queen’s Blade Online ก่อนใครในประเทศไทยใกล้ร้านไหน สาขาไหน หรือถูกใจร้านไหนเป็นพิเศษ...ไปร้านนั้นได้เลยจ้า!!!

DSport : http://www.dsportgames.com/?q=ContactUS
Shooter: http://www.facebook.com/shooter.cybercafe/info
Neolution: https://www.facebook.com/neolutionEsport

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารของเกม Queen Blade กันได้ที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/QBTHAI

หน้า: [1] 2 3 ... 5