แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - REAL Esports

หน้า: 1 [2] 3 4 5
16



     หลังจากเปิดทดสอบช่วง CBT ให้เหล่าเกมชูตติ้งออนไลน์ทางฝั่งตะวันตกได้สาดกระสุนกันไปแล้วแบบเงียบๆ ล่าสุดทาง Aeria Games ผู้ให้บริการเกม Soldier Front 2 หรือ Special Force 2 เซิร์ฟเวอร์อเมริกา ไม่รอช้าที่จะประกาศเปิด Open Beta แล้ววันนี้ ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าเล่นได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Beta Key สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดเกมกันได้ที่: http://soldierfront2.aeriagames.com/


     สำหรับการเปิด Open Beta ทางผู้ให้บริการได้เพิ่มเนื้อหาใหม่เข้ามามากมาย อาทิ อาวุธใหม่ Aug A3, Interceptor, RPK 74 แผนที่ใหม่ Desert Camp, The Lost Temple และโหมดการเล่น Escape ที่ถูกนำกลับมาใช้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้เปิดขาย Founder Packages ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่: http://www.aeriagames.com/playnow/sf2/founderspack

17


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก engadget , monavista

ระบบ GRID คืออะไร และ NVIDIA เล่นเกมอะไรใน OUYA ซึ่งเป็นคอนโซลสเปคเบาสำหรับเล่นเกม Android จะแจ่มแจ๋วขนาดไหน มาชมกันครับ

     หลังจากที่ NVIDIA เปิดตัวระบบการเล่นเกมที่เรียกว่า GRID Gaming Systemในงาน CES 2013 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับความสามารถสุดเจ๋งในการเล่นเกมผ่านระบบออนไลน์สตรีมมิ่งบนเซิฟเวอร์แบบ Grid 20 ตัวใน 1 ฐานซึ่งบรรจุ GPU NVIDIA ไว้ 240 ตัว ประมวลผลภาพได้ 200 TELOPS ซึ่งเทียบเท่า Xbox 360 จำนวน 700 ตัวรวมกันไปแล้ว ล่าสุด NVIDIA ก็สำแดงเดชของ GRID ออกมาให้ชมกันแล้วครับ
 
     โดย NVIDIA ได้โชว์การเล่นเกมสตรีมมิ่งผ่าน OUYA โดยเชื่อมต่อกับระบบ GRID ซึ่งเราทราบกันดีว่า OUYA เป็นคอนโซลขนาดจิ๋วที่ใช้เล่นเกมบน Android ผ่านหน้าจอโทรทัศน์โดยมี CPU ประมวลผลเป็น NVIDIA Tegra 3แต่ระบบ GRID ก็ทำให้ OUYA ยกระดับตนเองจนเทียบชั้น Xbox และ PlayStation ด้วยการสตรีมมิ่งเกมที่ใช้กราฟิกสูงอย่าง Borderlands 2 ให้ผู้ใช้สมารถเล่นได้ทันที (ลักษณะเหมือน OnLiveซึ่งเป็นคอนโซลเจ้าแรกที่เล่นผ่านสตรีมมิ่งล้วนๆ)
 

วิดีโอ Playing Borderlands 2 On Ouya thanks to NVIDIA Grid – E3 2013 โดย AndroidCentral

หรือนี่จะเป็นอนาคตใหม่ของวงการเกม!?! (ซึ่งประเทศไทยถ้าอินเตอร์เน็ตยังอืดเป็นเต่าแบบนี้ก็คงอีกนานกว่าจะมีระบบสตรีมมิ่งมาใช้ได้ T_T)

18
News / เพลินตาไปกับภาพอาร์ตๆในเกม Dota2
« เมื่อ: 29 มิถุนายน, 2013, 11:05:28 am »


มาดูภาพอาร์ตๆในเกม Dota2 กันครับ...












อั๊ยยะ olo !!!

19
News / สาวก Dota2 เตรียมลุย DKS Dota2 Thailand tournament !!
« เมื่อ: 29 มิถุนายน, 2013, 10:45:53 am »

     เปิดตัวการแข่งขันสุดมันที่ทาง E-Club Thailand ร่วมมือกับ Strek , Digital Keystore และ Shooter Cyber cafe  จัดการแข่งขันให้ทีมที่คันไม้คันมืออยากลองฝีมือในเกม Dota 2 เตรียมตัว เตรียมทีมให้พร้อมกับการแข่งขันนี้ โดยมีบรรดาสื่อชั้นนำของเมืองไทยเค้าร่วมเป็น Media Partner ไม่ว่าจะเป็น Compgamer , TGPL , RGN , G24 , Mthai ,Real Esports กับการแข่งขันเกม Dota 2 รายการ “DKS Dota2 Thailand tournament”  ซึ่งเป็นการแข่งขันที่จะจัดขึ้นตลอดทั้งเดือนกรกฏาคมนี้  เพื่อชิงเงินรางวัลและเกมมิ่งเกียร์ รวมแล้ว มูลค่ากว่า 40,000 บาท และแค่นั้นยังไม่พอ ยังจะมีโอกาสที่ Shooter cyber cafe จะเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทีมด้วยนะครับ รู้อย่างนี้แล้วห้ามพลาดกับการแข่งขันรายการนี้โดยเด็ดขาด

กำหนดการณ์การแข่งขัน

-เปิดรับสมัครวันที่ 4 – 7  กรกฏาคม 2556

จำนวนทีมที่รับสมัคร

-128 ทีม

การแข่งขันรอบคัดเลือก รอบ Online

-การแข่งขันแบบ Best of 1
-วันแข่งรอบคัดเลือก Online สาย A : 13 – 14 กรกฎาคม 56
-วันแข่งรอบคัดเลือก Online สาย B : 20 – 21 กรกฎาคม 56

การแข่งขันรอบสุดท้าย Lan Final  ที่ร้าน Shooter Cyber Cafe สาขา ม.จันทรเกษม

-วันแข่งรอบ 8 ทีม : 27 – 28 กรกฎาคม 56
-การแข่งขันแบบ Best of 1  Double elimination

รอบชิงชนะเลิศรายการ DKS Dota2 Thailand tournament

-การแข่งขัน Best of 3

รางวัลของการแข่งขัน DKS Dota2 Thailand tournament

-ชนะเลิศ  :  เงินรางวัล 10,000 บาท  พร้อม Gaming Gear จาก Roccat ได้แก่ Roccat Arvo Compact Gaming Keyboard 5 ชิ้น และ Steam Wallet มูลค่า 3,000 บาท (20$ จำนวน 5 ใบ)
-รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง : เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อม Gaming Gear จาก Roccat ได้แก่  Roccat Lua – Tri-Button Gaming Mouse 5 ชิ้น และ Steam Wallet มูลค่า 1,500 บาท (10$ จำนวน 5 ใบ)
-รองชนะเลิศอันดับสอง : เงินรางวัล 3,000 บาท พร้อม Gaming Gear จาก Roccat ได้แก่  Sense Chrome Blue Gaming Mousepad 5 ชิ้น และ Steam Wallet มูลค่า 750 บาท (5$ จำนวน 5 ใบ)

** 1 ใน 8 ทีมที่ได้ไปเล่นรอบสุดท้าย จะได้รับเลือกจากทาง Shooter เพื่อทำสัญญาสปอนเซอร์ทีม


     รายการ DKS Dota2 Thailand tournament ทาง TGPL ได้เป็น Official caster ของรายการนี้ ซึ่งทาง TGPL จะทำการถ่ายทอดสดตลอดการแข่งขันรายการนี้ !
เพื่อน ๆ คนไหนสนใจลงสมัครแข่งขันติดตามข่าวสารการรับสมัครได้ที่ : www.tgpl.in.th/


ของรางวัลสำหรับการแข่งขัน


Roccat Arvo Compact Gaming Keyboard

 
Roccat Lua – Tri-Button Gaming Mouse


Sense Chrome Blue Gaming Mousepad

20
   
       บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดชั้นนำของโลกที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ “Nvidia”   ซึ่งออกแบบการ์ดจอรองรับชาวเกมเมอร์ (GEAR UP. GAME ON.) ทั่วโลก ส่ง การ์ดจอ “MSI Nvidia Geforce GTX 650 Ti BOOST” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการคอเกมเมอร์ชาวไทย


       Ascenti Resources ส่งการ์ดจอ “MSI Geforce GTX 650 Ti BOOST” ซึ่งออกแบบมารองรับการเล่นเกมส์โดยเฉพาะ “MSI Geforce GTX 650 Ti BOOST”
มาพร้อมกับ
       
       • Memory Clock 6008 MHz ที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ประสิทธิภาพการส่งข้อมูลได้รวดเร็วกว่าเดิม ช่วยให้การแสดงผลในการเล่นเกมส์ไหลลื่นยิ่งขึ้น
       • เพิ่มพัดลมคู่ในระบบระบายความร้อนแบบใหม่ “Twin Frozr III Thermal Design” ที่ดีไซน์ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการระบายความร้อนการใช้งานของการ์ดจอที่หนัก สามารถระบายความร้อนได้ดีกว่าเดิมถึง 20 เท่า
       • เพิ่ม Solid Capacitor (ตัวเก็บประจุไฟ) ที่ออกแบบมารองรับการทำงาน office ถึง 500,000 ชั่วโมง (57 ปี) ,Gaming
ถึง 158,113 ชั่วโมง (18 ปี) หรือทั้ง bad condition (การใช้งานที่หนัก) + Gaming ใช้งานได้ถึง 88,913 ชั่วโมง (10 ปี) เรียกได้ว่าไม่ใช่เพียงตอบโจทย์แต่ชาวเกมเมอร์ กลุ่มเดียวเท่านั้น ยังตอบโจทย์กลุ่มชาว Nvidia กับอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น “long lifetime under full load”
       • รองรับการแสดงผลสำหรับมัลติฟังก์ชั่น 3D Vision Surround ได้ถึง 4 จอแสดงผล และมี App remote control ในระบบปฏิบัติการ IOS ของ iPhone ที่สามารถความคุมการแสดงผลในระยะไกลได้

       เพียงประสิทธิภาพของการทำงานการ์ดจอ “MSI Geforce GTX 650 Ti BOOST” เพียงเท่านี้ แฟนๆกราฟิกการ์ด “Nvidia” จึงไม่ควรพลาด!  รีบจับจองมาเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ตามร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า Ascenti Resources.

รายละเอียดสินค้า


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารสินค้าเพิ่มเติมต่างๆ ได้
 - http://www.facebook.com/Ascenti.Resources
 - www.ascenti.co.th


Authorized Distributor:
Ascenti Resources Co., Ltd | ARC
Website: www.ascenti.co.th
Head office: 0-2961-7297, 0-2961-7285
Sales office: 0-2582-3966

21





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Faceblog

หลังจากที่พวกเราชาว iOS อัพเดท FACEBOOK เป็น version 6.0 จะพบการเปลี่ยนแปลงตามนี้จ้า

Chat heads

ผู้ใช้จะสามารถแชตได้ตลอดเวลาถึงแม้จะเปิดแอป Facebook เพื่อทำอย่างอื่น (เช่น Check News Feed อะไรงี้) วิธีใช้ Chat heads ก็คือแท็บเพื่อตอบ ลาก Chat heads ไปรอบๆ ได้ หรือ flick ลง เพื่อปิด
โดยความสามารถนี้จะต่างกับใน Android ที่จะเปิด Chat heads ได้ ไม่ว่าจะใช้แอปไหน แต่ของ iOS ด้วยข้อจำกัดของระบบก็เลยทำให้ใช้ Chat heads ได้แค่ในแอป Facebook จ้ะ


Stickers

เมื่อแท็บเลือก smileys ก็จะสามารถใช้ stickers ในข้อความได้ โดยสามารถเลือกสติ๊กเกอร์อื่นๆ ได้จาก Sticker Store


New Look ใน iPad

ก็จะคล้าย New News Feed ล่ะนะฮับ ดูได้จากภาพประกอบ


อยากใช้แล้วทำไง?

เค้าบอกว่าจะมีอัปเดตวันนี้ ก็รอติดตามกันได้ฮับ แต่เห็นว่าระบบสติ๊กเกอร์ใช้ไม่ได้กะทุกคนนะ อยู่ในโหมดทดสอบ (อีกแล้ว)

ก็เป็นความเปลี่ยนแปลงที่น่าตกใจในระดับนึง (คิดเอาเอง) ว่า Facebook เริ่มหันมาเล่นสติ๊กเกอร์แล้ว! (อันนี้จะลอก LINE หรือ Path ก็ไม่ทราบได้ แต่ถ้าลอก LINE คงมีสติ๊กเกอร์งุงิคิขุใน Store มาอีกเพียบ) แต่ก็ดูเป็นความพยายามของ Facebook ที่น่าสนใจดี และคิดว่า Facebook ทำแบบนี้เพราะต้องการตอบโจทย์ผู้ใช้ — โดยเฉพาะวัยรุ่นที่เค้าบอกว่าไม่ค่อยเล่น Facebook แล้ว อะไรงี้นะฮับ ก็ต้องมาดูกันต่อไปจ้ะ


22
ASRock ,AMD และ Cooler Master สามแบรนด์ไอทีชั้นนำควงออกงานย่านเซียร์รังสิต

วันเสาร์- อาทิตย์ที่ 16-17 มีนาคมนี้


ASRock ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดชั้นนำ ระดับโลก ร่วมกับ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซีพียู AMD, Cooler Master ผู้นำด้านพาวเวอร์ซัพพลาย เคส และ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ควงแขนออกงานย่านไอทีชั้นนำ

จบไปแล้วกับงานตะลอนทัวร์เยี่ยมชมลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายในโซนไอทีชั้นนำ อาทิ ไอทีมอล์ ฟอร์จูน พันทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ เมื่อต้นเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา และในวันเสาร์- อาทิตย์ที่  16-17 มีนาคม 2013 นี้ พบกับสามแบรนด์ชั้นนำได้ที่ ศูนย์การค้า เซียร์รังสิตพบกับบูธโชว์ประสิทธิภาพการทำงาน ของอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทั้งสามแบรนด์ และสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า ในวันดังกล่าวเพียงนำใบเสร็จมาแลก ที่บูธกิจกรรมรับฟรีทันทีของพรีเมี่ยมพิเศษจากแต่ละแบรนด์

 



ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่

https://www.facebook.com/AsrockThailand

https://www.facebook.com/coolermasterthai

https://www.facebook.com/AMDthailand?fref=t

23
IT / อั๊ยย่ะ !! จับอากู๋มาส่องกระจก Google Mirror
« เมื่อ: 15 มีนาคม, 2013, 10:43:27 pm »

มาๆๆ ใครที่ยังไม่เคยเห็น ไม่เคยเล่น วันนี้เราจะพาไปลองเล่นกันนะครับ จับอากู๋มาส่องกระจก... หรือ Google Mirror - I'm elgooG

เริ่มด้วยการพิมพ์ "elgooG" ลงในช่อง serch Google เราก็จะพบกับ Link : http://elgoog.im/

โอ้ว มาย ก๊อดด อากู๋กลับตะละปัด..



ด้านล่างนั้นจะมี function ต่างๆให้ลองเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกม ดนตรี หรือสถานที่ เรามาลองดูเกมยอดฮิตเมื่ออดีตกาลกันก่อนเลย
มีอยู่สองเกม คือ PAC-MAN และ SNAKE หรือเกมงูนั่นเอง


เกม PAC-MAN เหมือนย้อนอดีตกลับไปเล่นเลยจริงๆนะครับเนี่ย *0*


SNAKE หรือเกมงูกินหาง เล่นเกมนี้แล้วแอบนึกถึงโทรศัพท์สุดทนที่เคยโด่งดังเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว u_u


GUITAR สามารถเล่นได้จริงๆนะฮ๊าฟฟ เสียงอย่างเพราะ แถมโน๊ตเพลงที่ทำให้เรากลายเป็น Guitarist ได้ในบัดดล ><


Underwater ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังค้นคว้าอยู่ใต้น้ำ แหวกว่ายอยู่ในหมู่ปลา และคลื่นทะเล ~_~


อ่าาาาาห์.. พอหอมปากหอมคอ สำหรับใครที่ต้องการสัมผัสด้วยตัวเอง แนะนำให้คลิกไปที่ http://elgoog.im โดยไว แล้วเก็บประสบการณ์จริงเอาเองนะครับนะ.. สำหรับวันนี้ แอดมินลาไปก่อน (จะไปแอบเล่น PAC-MAN ไม่ได้กินเชอร์รี่มานาน อิอิ)
...สวัสดีครับ (-/\-)

24
ในปีที่แล้ว โรงเรียนบางโรงเรียนได้จัดให้เป็นโรงเรียนที่ชื่อยาวที่สุด แต่ตอนนี้ พ.ศ.2556 หลายๆโรงเรียน ได้ถูกเพิ่มชื่อ เนื่องด้วยหลากหลายประการ อันดับจากปีที่แล้วกับปีนี้ จึงแตกต่างกันมาก มาดูแต่ละโรงเรียนกัน!!!!!



อันดับ 1.โรงเรียน วรนารีเฉลิม จังหวัดสงขลา ในพระอุปถัมภ์ ศาสตราจารย์พิเศษ พลเอกหญิง พลเรือเอกหญิง พลอากาศเอกหญิง สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์


อันดับ 2.โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 4 รอบ 2 เมษายน 2546


อันดับ 3.โรงเรียนตำรวจตระเวนชมรม 9 สมาคมจีนแห่งประเทศไทยเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 5 ธันวาคม 2542

อันดับ 4.โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี


อันดับ 5.โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ นครศรีธรรมราช ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี


อันดับ 6.โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ หนองบัวลำภู ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี


อันดับ 7.โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กำแพงเพชร ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี


อันดับ 8.โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ สมุทรสาคร ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี


อันดับ 9.โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ กาญจนบุรี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี


อันดับ 10.โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ศรีสะเกษ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี



ที่มา : Dek-D

25
News / NeoES-RedArchon ไม่พลาดหวดแชมป์ SC2:The Last Wing SRG Tournament
« เมื่อ: 15 มีนาคม, 2013, 12:20:07 pm »

StarCraft II The Last Wing SRG Tournament

ศึกการต่อสู้อำลา Starcraft II : Wing of Liberty นับว่าเป็นอีกหนึ่งศึกการต่อสู้ของ Starcraft II ภายในไทยเลยทีเดียว ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ Neolution E-Sport World โดยมีเหล่าผู้เล่นระดับ Grand Master ชั้นนำมาประชันคมดาบผ่านทางเม้าส์ คีย์บอร์ด และกลยุทธที่หาผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดีตามสไตล์การเล่นของแต่ละคน ได้แก่

1. NeoRedArchon
2. NeoStrikE
3. MiTHjump
4. MiTHMaya
5. FOM
6. BigSister
7. Nova
8. ZixmaSRG
9. VedoraSRG
10. iGolf
11. Nunkung
12. ViperPro
13. HllelujahSRG
14. freedom[th]
15. Carnival
16. KatsuSRG

ตารางการแข่งขัน


บรรยากาศภายในงาน
          โดยการแข่งขันเริ่ม ณ เวลาประมาณ 11.00 น. ภายใต้บรรยากาศที่เฮฮา คลื้นเครง ตามประสา Starcraft II Community ที่ต่างรู้จักและช่วยเหลือกันและกัน แต่หลังจากลั่นระฆังศึกแรกระหว่าง NeoRedArchon และ NeoStrike ซึ่งทั้งคู่นั้นล้วนเป็นตัวโคตรเต็ง จึงทำให้ทุกส่งทุกอย่างภายในงานต่างเงียบทันที โดยชัยชนะนั้นก็ตกเป็นของ  NeoRedArchon  ในที่สุด นับว่าเป็นเกมเปิดงานที่ทำให้หลายคนตื่นตัวเลยทีเดียว
 
มีการจัดระเบียบอุปกรณ์และฝึกซ้อมก่อนลงแข่งกันอย่างจริงจัง

         ตั้งแต่นั้นมา ทุกคู่ ทุกสาย ไม่ว่าจะ Winner bracket และ Loser bracket ต่างก็งัดกลยุทธที่เราไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อน อาทิเช่น เกมของ MiTHJump กับ NeoRedArchon ที่ทาง MiTH ได้ใช้ Special Tactics 4 Immortal ทลายปราการ เข้าห้ำหั่นกับ Redarchon เป็นเกมที่น่าจับแต่อย่างมากถึงแม้ว่า RedArchon จะเป็นฝ่ายกันได้ก็ตาม
 
นักพากษ์เสียงหล่อ นายอาร์ม (Armzii) และ ซุส (Zeus)

        การต่อสู้เป็นไปอย่างยาวนานนับ 10 คู่ โดย NeoRedArchon นั้นสามารถชนะอย่างต่อเนื่อง ( Lose 0 ) ในขณะที่ NeoStrike ซึ่งพลาดพ่ายแพ้ให้กับ NeoRedArchon ไปในยกแรก ทำให้ NeoStrike ต้องรับศึกหนักสู้เยอะที่สุด แต่ก็สามารถเอาชนะได้อย่างต่อเนื่องถึงแม้ว่าจะมีปัญหาเนื่องเวลาพักผ่อนที่ไม่เพียงพอก็ตาม
 จนสามารถไปแก้ตัวกับ NeoRedArchon ได้อีกครั้งใน Final Round ซึ่งหลายเกมจะมีความเด่นคล้ายๆกับเกมแรก เพียงๆแค่ว่า NeoStrike สามารถเอาตัวรอด และต่อสู้กับ NeoRedArchon ได้อย่างสูสีและมันส์หยดติ๋ง ๆ
 
      สิ้นสุดลงด้วยเสียงโห่เฮจากผู้ชมภายในงาน และคำว่า GG จาก NeoStrike ด้วยคะแนน 3-0 ซึ่งชนะเลิศอันอับที่ 1 ของศึก
 
Last  Wing Tournament ก็ตกเป็นของ NeoRedArchon จาก Neolution E-Sport

รองชนะเลิศอันดับ 1   NeoStrike จาก Neolution E-Sport เช่นเดียวกัน

รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ MiTH JUMP ตำนาน Protoss ของไทยเรานี่เอง

 
ทีมของ Neolution ณ เวลานี้ไม่มีใครหยุดได้แล้ว

 
และยังมีการจับรางวัลให้กับคนดูหลังที่ทายผลการแข่งขันถูกต้อร่าวๆดังนี้
 
1. แก้วน้ำลาย Starcraft II สารพัดงหลังจากจบในแต่ละแมทช์ซึ่งมีรางวัลโดยคลายให้เลือก



 
2. เสื้อยืด " Begin League " ฟรีไซต์ ใส่แล้วดูดีทุกเพศทุกวัยทุกไซต์ทุกขนาด
 

 
 
3. Class MousePad "SRG Blitz" Limited Black Edition
ลื่นปรี๊ด ไม่มีสะดุด
 


 
บรรยากาศโดยประมาณหลังจบการต่อสู้ในแต่ละเกม ผู้ชมทุกคนต่างชอบใจในเกมและบิดแก้เมื่อยหลังจากเกร็งกับเกมที่สุดมันส์

ขอบคุณพี่น้ำจาก Asiasoft ที่ช่วยจัดงานและสนับสนุนเงินรางวัล Asiasoft ไม่เคยทิ้ง Starcraft II จริงๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก siamrealgamer.com และ neolutionesport.com

26




โฉมหน้าเจ้าของเสียง "เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้"


นาทีที่ 4:50

27


      จากข่าวที่แล้วผมได้นำเสนอแบบเกริ่นๆไปว่าเกม PES 2014 หรือที่เรียกติดปากว่าวินนิ่ง ตอนนี้ก็มีข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการเผยออกมาแล้วล่ะ จะมีอะไรบ้างก็ลองอ่านตามด้านล่างนี้เลยครับ
 
- PES 2014 จะใช้ FOX Engine เอนจิ้นตัวล่าสุดจาก Konami ในการพัฒนาเกม
- ระบบฟิสิกส์ใช้ตัวใหม่ชื่อ  Barycentre physics
- ขนาดตัวของตัวนักเตะจะมีผลต่อน้ำหนักโดยตรง ก็คือเรื่องน้ำหนักจะสมจริงตรงกับมวลในร่างกาย
- ระบบการชนนั้นจะคล้ายคลึงกับเกม FIFA
- การชนกันนั้นจะมีผลกระทบที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่าร่างกายส่วนไหนถูกกระทบก็จะแสดงท่าทางออกมาเหมือนกับของจริง
- ด้วยประสิทธิภาพของ FOX Engine ทำให้มองเห็นถึงรูขุมขนของตัวนักเตะเลยล่ะ
- เสื้อผ้าของนักเตะจะสมจริงมากขึ้น มีการยับไปตามการเคลื่อนไหวของตัวนักเตะ
- เสื้อผ้ามีความยืดไม่การโดนดึงกระชากเสื้อประมาณนั้น
- มุมและองศารัศมีของลูกบอลนั้นจะมีมากกว่าภาคเก่า 3 เท่า ทำให้นักเตะสามารถเลี้ยงลูกบอลได้สมจริงมากขึ้น
- สามารถตั้งโซนของผู้เล่น โดยเราสามารถกำหนดขอบเขตได้ว่านักเตะคนนี้จะให้วิ่งไปสุดๆในขอบเขตไหน
 

เป็นอย่างไรกันบ้าง ตรงนี้รู้ได้เลยว่า PES 2014 นี้จะเป็นการปฏิวัติเกมวินนิ่งแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนหลังจากที่สองภาคก่อนนั้นทำได้ผิดหวังสุดๆเมื่อเทียบกับเกมอย่าง FIFA ที่ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยขุมพลังของ FOX Engine นี้ ความสามารถที่ว่ามาด้านบนผมว่าก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรแล้วล่ะ
 

ที่มา dsogaming.com

28

จอห์น ริซิเทลโล CEO ของ EA ติดอันดับ 39 ผู้ทรงอิทธิพลในวงการกีฬา เหนือ ไมเคิล จอร์แดน และบารัค โอบามา

       
       Sports Illustrated ทำการจัดอันดับ 50 บุคคลที่มีอิทธิพลต่อวงการกีฬา ปรากฏว่า "จอห์น ริซิเทลโล" ซีอีโอของอิเลคทรอนิคส์ อาร์ต หรืออีเอมีชื่อติดอันดับด้วย จากการเป็นผู้นำในการพัฒนาเกมกีฬาในซีรีส์ FIFA Soccer และ Madden NFL
       
       ทาง Sports Illustrated ได้พูดถึงจอห์นว่า "ผลงานของเขาได้สร้างมุมมองเกี่ยวกับกีฬาให้กับคนเจนเนอเรชันใหม่ได้ดีกว่าคนอื่น แต่ก็ต้องคอยดูกันว่าหลังจากเกมอเมริกันฟุตบอล Madden ทำมานานถึง 25 ปีแล้วจะมีการแแผ่วลงบ้างหรือไม่?"
       
       จอห์น ริซิเทลโล ถูกยกให้เป็นผู้ทรงอิทธิพลของวงการกีฬาในลำดับที่ 39 เหนือประธานาธิบดี บารัค โอบามา(อันดับ 44) เหนือ ดานา ไวท์ ประธาน UFC(อันดับ 45) เหนือ มาร์ค คิวแบน เจ้าของทีมดัลลัส มาเวอร์ริค(อันดับ 48) และเหนือ ไมเคิล จอร์แดน อดีตซุปเปอร์สตาร์ NBA และเจ้าของทีมบ๊อบแคท(อันดับ 50) ด้านผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดในวงการกีฬาคือ โรเจอร์ กูเดล ประธานลีกอเมริกันฟุตบอล NFL
       
       
ข้อมูลและภาพประกอบจาก gamespot.com

29
Game Clips / โปรเกมส์ MOBA แนะนำเกมส์ Chaos Online
« เมื่อ: 15 มีนาคม, 2013, 11:01:30 am »




คลิปโปรเกมส์ MOBA แนะนำเกมส์ Chaos Online

โปร์เกมส์ทีม MiTH.Trust แนะนำเกมส์ Chaos Online

MiTH.Lakelz และ MiTH.r5r5 จากทีม MiTH.Trust ทีมแข่งเกมส์ Dota 2 ได้แนะนำระบบภายในเกมส์และวิธีการเล่นเกมส์เบื้องต้นของเกมส์ Chaos Online (chaos.in.th) เกมส์ MOBA ตัวใหม่จาก PlayCyberGame


30

          ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาหลายครั้งว่าเฟซบุ๊ก (Facebook) กำลังจะปรับเปลี่ยนหน้า Facebook Timeline หรือโปรไฟล์แบบ Timeline เป็นแบบใหม่อีกครั้ง โดยข่าวครั้งล่าสุดจะปรับให้แสดงโพสต์แบบคอลัมน์เดียวบน Timeline ล่าสุดเฟซบุ๊กได้ออกมาประกาศแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบอย่างเป็นทางการแล้ว ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์หน้า Timeline ใหม่อีกครั้ง รายละเอียดจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเลย


ตัวอย่างหน้า Timeline แบบใหม่

          เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊กได้ออกมาประกาศให้ผู้ใช้งานทราบถึงการปรับเปลี่ยนดีไซน์หน้า Timeline เป็นแบบใหม่ โดยภาพรวมของหน้า Timeline แบบใหม่ดูสะอาดมากขึ้น มีการย้ายส่วนแสดงคอนเทนต์ไปอยู่ด้านขวา และนำส่วนที่แสดงข้อมูลส่วนตัว, เพื่อน และรูปไปไว้ในบริเวณไซด์บาร์ทางด้านซ้าย โดยมีการรีดีไซน์ในหน้า About ให้สามารถใช้ข้อมูลเพิ่มได้ เช่น เพิ่มหนัง, เพลง, รายการทีวี หรือหนังสือที่ชอบได้ง่ายขึ้น รวมถึงให้ความสำคัญกับแอพพลิเคชั่นที่แสดงอยู่บน Timeline มากขึ้น

           ทั้งนี้ เฟซบุ๊กแจ้งว่าจะเริ่มทยอยปรับหน้าดีไซน์ Timeline แบบใหม่ให้กับผู้ใช้งานในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ การปรับเปลี่ยน Timeline ครั้งนี้ถือว่าเป็นการปรับครั้งใหญ่อีกครั้ง หลังจากเปิดตัว Timeline ครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปี 2011 ซึ่งในตอนนี้กระแสตอบรับค่อนข้างไปในทางลบ คราวนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าหน้า Timeline แบบใหม่จะถูกใจผู้ใช้งานอีกหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป...


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook

หน้า: 1 [2] 3 4 5