แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - REAL Esports

หน้า: 1 2 [3] 4 5
31





          เรียกได้ว่าสมัยนี้เทคโนโลยีก้าวล้ำไปไกลชนิดที่คนทั่วไปอย่างเรา ๆ ก้าวตามไปไม่ทันเลยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่เรื่องของเครื่องเกมที่ปกติแล้วผู้เล่นจะควบคุมการทำงานผ่านจอยสติ๊กอย่างที่เราคุ้นเคยกันดีในปัจจุบัน แต่ใครจะเชื่อล่ะว่า ณ ตอนนี้เราอาจไม่ต้องพึ่งพาจอยสติ๊กอีกต่อไป หากแต่เปลี่ยนมาควบคุมด้วยแขนของเราเองผ่าน "Myo" สายรัดแขนไฮเทค ที่จะพาคุณสู่โลกใบใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

          ทั้งนี้ สายรัดแขนดังกล่าวมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับสายรัดแขนทั่ว ๆ ไป เหมือนที่เรามักเห็นนักกีฬาหรือนักร้องฮิปฮอปใส่กัน เพียงแต่คุณสมบัติของ Myo เป็นมากกว่าสายรัดธรรมดา เพราะมันสามารถใช้ควบคุมการเคลื่อนไหวของเกมที่เราเล่น ๆ กันอยู่ทุกวันได้น่ะสิ!! เช่นเดียวกับแก็ดเจ็ต และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ อีกมากมายด้วย แถมไม่ต้องต่อสายอะไรให้ยุ่งยากอีกต่างหาก โดยภายในตัวอุปกรณ์สายรัดมีชิปควบคุมการทำงานฝังอยู่ และเซ็นเซอร์การทำงานของมันก็จะเป็นไปตามการเคลื่อนไหวของผู้สวมใส่ โดยตรวจจับผ่านการบิดตัวของกล้ามเนื้อบริเวณท่อนแขนและนิ้วมือ


          ทั้งนี้ ทีมนักพัฒนาแก็ดเจ็ตตัวนี้กำลังวางแผนที่จะต่อยอดความสามารถของมันให้เป็นแอพพลิเคชั่น ที่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ได้ใช้งานสายรัดชิ้นนี้กับโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตอีกด้วยในอนาคต

          สำหรับผู้ที่สนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของ Myo ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ getmyo.com สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 149 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 4,300 บาท) โดยสามารถเข้าไปสั่งจองล่วงหน้าได้เลย แต่ต้องรีบกันหน่อยเพราะของมีจำนวนจำกัด

คลิป MYO - Wearable Gesture Control from Thalmic Labs โพสต์โดยคุณ ThalmicLabs สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก getmyo.com และ คุณ ThalmicLabs สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

32

Firefox ก็มีคนเอาไปปรับแต่งจนแปลงเป็น Waterfox กันแล้ว Google Chrome เองก็มีเหมือนกัน โดยกลายเป็น Comodo Browser แล้ว และคนที่นำไปพัฒนาต่อก็ได้ปรับปรุงในบางส่วน และส่วนที่ดีก็คงเอาไว้ให้ใช้งานเหมือนเดิม ตัวอย่างเช่นการ Sync กับ Google Account เป็นต้น ส่วนนอกจากนั้นจะเป็นอย่างไร ก็ลองมาดูกันดีกว่า


     พอติดตั้ง Comodo Browser เรียบร้อยแล้ว โปรแกรมจะเรียกส่วนเริ่มต้นขึ้นมาให้เพื่อบอกว่าโปรแกรมติดตั้งใกล้เสร็จแล้ว และมีโลโก้ของ Google Chrome อยู่ที่ด้านล่าง


    เมื่อกดแล้ว จะเป็นการเรียกหน้า Browser ขึ้นมา โดยเราสามารถกรอก Google Account เข้าไปได้เลยเหมือนกับ Google Chrome และเราสามารถนำบุ๊กมาร์คที่ทำการ Sync เอาไว้ใน Google Account มาใช้ในเบราเซอร์นี้ได้ด้วย


    พอทำการ Sync เรียบร้อยแล้ว Comodo Browser ก็แทบไม่ต่างกับ Google Chrome ทีเดียว มีหน้า Quick Launch เหมือนกับ Google Chrome


     Comodo Browser เองก็รองรับ Chrome Web Store เช่นเดียวกับ Google Chrome ที่เป็นต้นแบบพัฒนาของ Comodo Browser ด้วย โดยเราสามารถใช้งานได้เหมือนกับ Google Chrome ปกติ


     หลังจากทดลองใช้ดูอีกนิดแล้ว Comodo Browser จะดูคล้ายลูกผสมระหว่าง Google Chrome กับ Firefox ที่เอาส่วนของ Menu Bar จากทางขวามือสุดแถบเดียวกับ Address Bar มาติดตั้งเอาไว้ที่ด้านซ้ายบนตรงโลโก้ของ Browser เอง และปรับปุ่มต่างๆ ให้ดูคล้าย Firefox และสวยเรียบง่ายขึ้น


     ในหน้าโปรแกรมของส่วน Setting ก็ไม่ต่างอะไรกับ Google Chrome เลย เราสามารถใช้พื้นฐานของ Google Chrome มาปรับใช้ได้ทันที


    และถ้าใครติดตั้งส่วนเสริม (Extension) เอาไว้ ก็สามารถนำมาใช้งานเสริมใน Comodo นี้ได้อีกด้วย ซึ่งนับว่าใช้งานได้ง่ายกว่าเดิมมาก เพียงแค่ปรับตัวให้ได้กับส่วน Setting ที่เปลี่ยนที่เรียกใช้เท่านั้น นอกจากนั้นก็ใช้งานได้สะดวกเหมือนกัน ส่วนนี้ ถ้าใครคิดถึงกลิ่นอายของ Firefox แต่ยังอยากใช้งาน Google Chrome อยู่ ก็ขอแนะนำ Comodo Browser ไปติดตั้งในเครื่องไว้ จะได้ทดแทนกันได้


Download : Comodo Browser ; File Size (32.55 MB) (Freeware)
>> http://goo.gl/fWaHh


ข้อมูลเพิ่มเติมจาก Notebookspec

33
IT / บ่องตง! iPhone ยังดีกว่า S4
« เมื่อ: 15 มีนาคม, 2013, 10:31:33 am »

เราจะได้รู้แล้วว่า Galaxy S4 ที่พร้อมเปิดตัวจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับคนทั้งโลกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆบุคคลรายหนึ่งใน Apple ออกมาโจมตีเจเนอเรชั่นที่ 4 ของ Samsung ว่า
"มันล้าหลัง iPhone ยังดีซะกว่า" บ่องตง !!



     ผู้ที่ออกมาลดกระแสของ Galaxy S4 ไม่ใช้ใครที่ไหน เขาคือ Phil Schiller รองประธานด้านสายงานการตลาดของ Apple เขาบอกว่า "งานวิจัยของ Google แสดงให้เห็นว่าส่วนใหญ่ของผู้ใช้ Android ยังติดอยู่กับการใช้งานซอฟต์แวร์รุ่นเก่า และการที่ Samsung จะเปิดตัว Galaxy S4 ในสัปดาห์นี้ทำให้ลูกค้าจะต้องจำใจใช้ระบปฏิบัติการที่ล้าหลังไปถึง 1 ปี ก่อนที่จะได้รับการปรับปรุงหลังจากนั้น"

     Phil Schiller ยังกล่าวโจมตี Android ด้วยว่า "Android ก็เหมือนกับโทรศัพท์ที่แจกฟรีสำหรับประการณ์ใหม่ๆให้กับผู้ใช้มือถือรุ่นเก่า มันจึงไม่ดีเท่า iPhone "เขายังกล่าวต่อไปว่า "จากข้อมูลทางสถิติพบว่า มีผู้ใช้ Android เวอร์ชั่น 4.1 มีเพียง 16% เท่านั้น และกว่าร้อยละ 50 ยังคงใช้ซอฟต์แวร์รุ่นเก่าที่ล้าหลังไปแล้วถึง 2 ปี "

     นอกจากนี้ Phil Schiller ยังชี้ไปที่การวิจัยหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าผู้ที่้ใช้งาน iOS จริงๆ นั้นมีมากกว่าคนที่ใช้อุปกรณ์ Android และมากกว่าครึ่งใช้ iOS รุ่นล่าสุดแถมทีท่าของผู้ใช้ Android จะหันมาใช้ iOS มากขึ้นด้วย

     อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าคำพูดของ Phil Schiller ก็คงเป็นการออกมาลดกระแสของ Galaxy S4 ซะมากกว่า แต่จะมีดราม่าฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อ ที่แน่ๆ Galaxy S4 ใกล้เปิดตัว คิดอยู่ในสมองว่าขออย่าให้เหมือนกับในรูปหลุดจากจีนเลยเถอะ


ข้อมูลอ้างอิงจาก arip[/size]

34
News / King of Gun เกมแนว FPS ที่เก็บเลเวลได้
« เมื่อ: 15 มีนาคม, 2013, 10:22:53 am »


"วินเนอร์" เปิดตัว King of Gun เกมแนว FPS ที่มีลูกเล่นใหม่ เก็บค่าประสบการณ์-รวมกลุ่มตั้งปาร์ตี้ได้ ผู้บริหารเผยพัฒนาในประเทศจีนแต่นำมาเปิดให้บริการในไทยเป็นประเทศแรก มั่นใจไม่มีบั๊ก-คอนเทนต์แน่น

บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด เปิดตัวเกมออนไลน์ King of Gun ที่พัฒนาโดย King Soft เจ้าของผลงานเกม Xshot โดยเกมดังกล่าวจะมีความพิเศษตรงที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นประเทศแรก เตรียมทำการทดสอบช่วงโคลสเบต้าในวันที่ 13 มีนาคมนี้

King of Gun เป็นเกมออนไลน์แนว FPS ที่มีความแตกต่างจากเกมอื่นๆ ตรงที่มีการนำเอาระบบสะสมค่าประสบการณ์ การรวมกลุ่มตั้งปาร์ตี้ มาปรับใช้ในเกมแนว FPS ทำให้ได้รับความรู้สึกแปลกใหม่ในการเล่น กองกำลังภายในเกมจะแบ่งออกเป็น 3 ฝ่าย ได้แก่ อเมริกา , รัสเซีย , สหภาพยุโรป ซึ่งแต่ละฝ่ายก็จะมีอาวุธเบื้องต้นที่แตกต่างกันไป

ระบบที่น่าสนใจภายในเกม King of Gun คือระบบ Matching ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับศัตรูที่มีระดับฝีมือใกล้เคียงกัน นอกจากนี้หากผุ้เล่นได้รวมตัวกับกลุ่มเพื่อน ทำการตั้งปาร์ตี้อยู่ร่วมกัน ก็จะทำให้ได้เล่นฝ่ายเดียวกันเสมอ ไม่ถูกแยกไปอยู่คนละฝ่าย

King of Gun จะมีโหมดการเล่นให้เลือกหลายแบบ อาทิ Bomb Match , Death Match , Team Death Math , AI และ Missile Crisis อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งชิ้นส่วนต่างๆ ของอาวุธปืนได้อย่างเต็มที่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสวยงามของอาวุธ

นายสุกิจ พันธ์วิศวาส กรรมการบริหาร บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า ทางทีมงาน King Soft ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม King of Gun ถือว่าเป็นบริษัทที่มีฝีมือด้านการพัฒนาเกมแนว FPS ระดับต้นๆ ของประเทศจีน ซึ่งหลังจากพัฒนาเกม Xshot ไปแล้วก็ได้มีการตั้งทีมงานขึ้นมาอีกหนึ่งทีม รวบรวมองค์ความรู้ที่น่าสนใจจากเกมแนว FPS หลายเกมมาประยุกต์แล้วพัฒนาเป็นเกม King of Gun

"เรามีแผนที่จะนำเกม King of Gun เข้าไปเป็นอีกหนึ่งเกมหลักของการแข่งขัน อี-สปอร์ต จากนี้ไปก็อาจจะมีการโรดโชว์ของเกม King of Gun ว่าจะมีถ้วยรางวัลจากการแข่งขันรายการใดบ้างในแต่ละเดือน ซึ่งเราจะขยันทำกันในทุกเดือน" นายสุกิจ กล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า เกมที่เปิดให้บริการในต่างประเทศระยะหนึ่ง แล้วค่อยมาเปิดในไทยมักจะมีข้อดีเรื่องคอนเทนต์เกมที่มีมากพอสมควร รวมถึงปัญหาข้อผิดพลาดในตัวเกมที่จะได้รับการแก้ไขจากในต่างประเทศมาก่อนแล้ว การที่วินเนอร์นำเกม King of Gun มาเปิดให้บริการในไทยเป็นประเทศแรก ทางบริษัทมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องคอนเทนต์และข้อผิดพลาดของเกมหรือไม่ นายสุกิจได้ตอบว่า ในตอนแรกมีความกังวลอยู่บ้าง แต่วินเนอร์มีประสบการณ์ในการให้บริการเกมแนว FPS ค่อนข้างสูงทั้งในไทยและในอินโดนีเซีย ซึ่งตัวเกม King of Gun เป็นเกมที่ทางวินเนอร์ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาเป็นเวลากว่า 3 ปีครึ่ง ตัวเกมที่ได้เห็นในวันนี้จึงเป็นเกมที่ผ่านกระบวนการปรับปรุงมาอย่างดีแล้ว ถ้าตัวเกมไม่พร้อมทางวินเนอร์ย่อมไม่นำมาเปิดให้บริการ








ข้อมูลอ้างอิงจาก manager

35
ทรู ดิจิตอล พลัส เปิดแถลงข่าวสุดยอดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี E-SPORT 2013

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ทรูมูฟสแควร์ ชั้น 4 สยามสแควร์ ซอย 2  บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ตอกย้ำความแรงเปิดแถลงข่าวสุดยอดการแข่งขัน E- Sport ยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมผลักดันการแข่งขันของไทยให้มีมาตรฐานทัดเทียมกับนานาชาติ จัดหนัก จัดเต็ม การแข่งขันที่จัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2013 ทรู ดิจิตอล พลัส จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตร ได้แก่ Tt eSPORTS, Neolution E-sport, Logitech Thailand, Compgamer และ FPS Thailand จัดการแข่งขัน 2 เกมยักษ์ใหญ่แห่งค่าย GG ได้แก่ Special Force และ FIFA ONLINE 2 และในปีนี้มาพร้อมการสนับสนุนนักกีฬาให้พัฒนาไปสู่ความเป็นมืออาชีพ โดยตอบโจทย์เหล่าผู้เล่นทั่วประเทศด้วยการจัดการแข่งขันทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า1.2 ล้านบาท อีกทั้งต่อยอดสิทธิประโยชน์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเงินเดือนหรือโอกาสในการทำงานในวงการเกม อาทิ เป็นส่วนหนึ่งของรายการทรูวิชั่นส์ ถือว่าเป็นผลประโยชน์ระยะยาวสำหรับตัวผู้เข้าแข่งขันเอง


Special Force Thailand Championship 2013



Special Force Thailand Championship 2013
การแข่งขันระดับมืออาชีพ ที่มีการจัดแข่งขันต่อเนื่องตลอดทั้งปี
• Cafe Cup The Emperor (ภาคเหนือ,ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ,ภาคใต้,ภาคกลาง)
   - ตัวแทนภาคละ 2 ทีม เข้ารอบ 8 ทีมท้าย Cafe Cup
   - พร้อมคัดให้เหลือ 4 ทีมสุดท้าย เข้าร่วมแข่งขัน Special Force Thailand Championship 2013 ปลายปี
• Tt eSPORTS By Thermaltake Spartan Tournament
   - ตัวแทน 1 ทีมแชมป์รายการ สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน Special Force Thailand Championship 2013 ปลายปี
• Neolution Titan Tournament
   - ตัวแทน 1 ทีมแชมป์รายการ สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน Special Force Thailand Championship 2013 ปลายปี
• Compgamer Chariot Tournament
   - 1 ทีมแชมป์ของรายการ สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน Special Force Thailand Championship 2013 ปลายปี
Special Force Logitech Thailand Tournament
การแข่งขันเพื่อค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ ของวงการเกม Special Force Thailand
• Special Force Logitech Thailand Tournament  (ภาคเหนือ,ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ,ภาคใต้,ภาคกลาง)
  - คัดเลือกภาคละ 1 ทีมเท่านั้น
  - เพื่อเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย พร้อมร่วมแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดฝีมือ ''ทีมดาวรุ่งดาวใหม่'' ของประเทศไทย
Special Force Preseason Tournament
การแข่งขันที่จัดขึ้นเพื่อเชิดชูทีมระดับโลก พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่านักกีฬาร่วมพิสูจน์ฝีมือ ''ศึกท้าล้มแชมป์'' 2 รายการ
• Amotel By Thermaltake Tournament
• 1st eSports Tourmaent
Special Force Gladiator Tournament
การแข่งขันที่เปิดโอกาสให้เหล่านักกีฬาทั่วทุกภูมิภาคได้ร่วมพิสูจน์ฝีมือ ก่อนลุยการแข่งขันศึกยิ่งใหญ่ระดับประเทศ

FIFA ONLINE 2



การแข่งขันที่จัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี

เตรียมพร้อมระเบิดศึกครั้งยิ่งใหญ่ กับสุดยอดการแข่งขัน E-Sport 2013 พลาดไม่ได้เตรียมพบกันในงาน GG D Day 16-17 มีนาคม 2556 นี้
ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต กับการแข่งขันเกม FIFA Online 2 เหล่านักรบภาคเหนือ ห้ามพลาด!!

ภาพบรรยากาศเพิ่มเติม : http://goo.gl/ZBFgX

36

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ทีมงาน Hero Ranger ภายใต้โครงการ "Hero Charity ปี 2 ตอน ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง" ซึ่งเป็นโครงการที่มีขึ้นเพื่อส่งเสริมให้โรงเรียนที่อยู่ห่างไกลความเจริญได้มีสื่อการเรียนการสอนที่ดีขึ้นกว่าเดิม ได้เดินทางนำสิ่งของ อุปกรณ์การเรียนการสอน เครื่องดนตรี หนังสือ และอุปกรณ์กีฬา ไปบริจาคให้กับโรงเรียนที่ขาดแคนในอำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง รวมทั้งสิ้น 3 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนนาครัวประชาสามัคคี, โรงเรียนบ้านหลุก และโรงเรียนบ้านหนองถ้อย นอกจากนั้นทางนิตยสาร Compgamer News ได้ร่วมบริจาคคอมพิวเตอร์ จำนวน 10 เครื่อง อีกด้วย การเดินทางไปบริจาคครั้งนี้ ถึงแม้จะยากลำบากและไกลแค่ไหน แต่รอยยิ้มของน้องๆ ที่ได้รับสิ่งของทำให้เหล่าทีมงาน Hero Ranger หายเหนื่อย เราจึงเก็บภาพรอยยิ้มเหล่านั้นมาฝากเพื่อนๆ กันด้วยครับ ^_^ 


โรงเรียนแรกที่ทีมงานเดินทางไปถึง

น้องๆ มานั่งรอรับโรงเรียนนี้มีนักเรียนทั้งหมด 60 คน

โรงเรียนนี้เขาเป็นแชมป์เต้นแอโรบิกประจำจังหวัด เต้นโชว์สะเลย ^_^

โรงเรียนนาครัวประชาสามัคคี กำลังจะมีวงดุริยางค์เป็นของตนเองแว้ว ^_^

โรงเรียนบ้านหลุก เป็นโรงเรียนที่ 2 ที่เหล่า Hero เดินทางไป ^_^

โรงเรียนนี้ขาดแคลนอุปกรณ์กีฬากับหนังสือสำคัญในห้องสมุด เราจัดให้!! ^_^

ตัวแทนโรงเรียนและตัวแทนชุมชนมารับมอบกันพร้อมหน้า ^_^

โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่เล็กมาก มีนักเรียนเพียง 35 เท่านั้นเอง

อุปกรณ์ดนตรีเป็นสิ่งที่น้องๆ ยังขาดแคลน ^_^

Compgamer News ร่วมบริจาคคอมพิวเตอร์ 10 เครื่องด้วย ^_^


Link ภาพบรรยากาศทั้งหมด: http://goo.gl/znFXI

37

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย  เมาส์ และ คีย์บอร์ด สำหรับเกมเมอร์ชั้นนำของโลก ยี่ห้อ “Razer” ซึ่งออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ โดย เกมเมอร์ (FOR GAMERS BY GAMERS) ส่งอสูรกายตัวน้อย Razer Kraken “ดักจับทุกการเคลื่อนไหว”


หลังจากที่ปล่อย Razer Kraken Pro (ครา-เค้น-โปร) หูฟังที่การันตีจากเกมเมอร์ชั้นเซียนทั่วโลกที่น่าจับตามองมากที่สุดในวงการเกมในปัจจุบันและได้รับการตอบรับที่มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งในวันนี้ทาง Ascenti Resources ขอส่งเจ้าอสูรกายน้อย Razer Kraken น้องรัก Razer Kraken Pro บุกตลาด Lifestyle ของเกมเมอร์ ด้วยคุณภาพที่ถอดแบบมาจากตัวพี่ มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก ให้เสียงเบสที่ลึก ชัดเจน แม่นยำ ดักจับทุกความเคลื่อนไหว ที่ครอบหูสามารถพับได้ Razer Kraken น้อยตัวนี้ จึงเหมาะที่จะพกพาไปคุณทุกที่ ทุกเวลา ทุกอิริยาบถเลย หากคุณได้ทดลองใช้แล้วจะแกะมันไม่ออกเหมือนโดนอสูรกาย คราเค้น จับไว้ไม่ปล่อยเลยทีเดียว



รายละเอียดสินค้า

-การตอบสนอง : 20 – 20,000 Hz
-ความต้านทาน : 32 Ω at 1kHz
-การตอบสนองความถี่ (@1kHz, 1V/Pa): 110 ± 4dB at 1 kHz Max
-กำลังขับ ขาเข้า : 50 mW
-ขนาดไดรเวอร์ : 40 mm, พร้อมแผ่นเหล็ก Neodymium
-ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง: 50 mm / 1.97”
-ความยาวสาย : 1.3 m / 4.27 ft plus 2m / 6.6 ft splitter adapter
-น้ำหนักโดยประมาณ : 280 g / 0.62 lbs
-การเชื่อมต่อ : Analog 3.5 mm combined jack

ราคา 2,290 บาท

           
ฟังเพลงกับ Razer Kraken ที่นี้ !!!



 
สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่นสอบถามปัญหาต่างๆ ได้

http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

http://www.facebook.com/OfficialRazerThailand

https://twitter.com/#!/RazerThailand



Authorized Distributor:
Ascenti Resources Co., Ltd | ARC
Website: www.ascenti.co.th
Head office: 0-2961-7297, 0-2961-7285

38

สวัสดีครับแฟนๆ เว็บไซต์โอเวอร์คล็อกโซนทุกท่าน ในช่วงที่ผ่านมานานพอสมควร เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเสียที ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่ไม่สะดวกนักทำให้โอกาสพบปะระหว่างทีมงานและสมาชิกไม่เกิดขึ้นเสียที แต่คราวนี้เรามีสปอนเซอร์ใจดี ที่จะพาพวกเรามาพบปะกัน

ล่าสุดทาง Asus ฝากเราว่าอยากจะจัดงาน Power User Gathering ซึ่งเป็นงานที่พาเพื่อนๆ พี่น้องแฟนเว็บไซต์เราไปลองเล่นของเล่นใหม่ อย่าง Asus Taichi โน้ตบุคสองหน้าจอ, MeMo Pad 7 แทบเล็ตมหาชนราคาโดนใจ, และ MeMo Pad 10 แทบเล็ตสิบนิ้วราคาหมื่นนิดๆ เรียกได้ว่าของเปิดตัวใหม่นี่มีให้จับกันหมดเลยล่ะ รวมไปถึงของที่ต้องขออุบไว้ก่อนที่จะได้จับเป็นที่แรกๆ ของโลกก็มีด้วยเช่นกัน

รายการของรางวัล ได้แก่
- Mouse Wireless จำนวน 10 รางวัล
- ชุดลำโพง U Boom จำนวน 5 รางวัล
- Clock จำนวน 5 รางวัล
- ASUS Bag จำนวน 5 รางวัล
- Book จำนวน 20 รางวัล
- Cleaning Set จำนวน 10 รางวัล


สำหรับสถานที่จัดงานและวันเวลาได้แก่ โรงแรม S31 (สุขุมวิท 31 ใกล้ๆ รถไฟฟ้าพร้อมพงษ์) วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 14.00 - 16.00 ครับผม

สำหรับใครที่สนใจก็ลงชื่อพร้อมเบอร์โทรและยูสเซอร์มาทางข้อความบนเฟสบุ้คของเรา https://www.facebook.com/overclockzonefanpage

แล้วทางทีมงานจะติดต่อกลับไปอีกทีครับผม

มากันเยอะๆ นะ มาเจอะเจอกับทีมงานกันบ้าง ไม่ได้เจอกันนานแล้ว ยู้ฮู


ที่มา : Overclockzone.com

39
News / Re: เทคนิคการหา GEMS ในเกม LINE Play
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์, 2013, 12:37:00 pm »
เจ๋งมากกกกกกกกกกกกกก บ้าน Admin สวยจังเลยยยยยยยยยยยยยย  :-*

มันเป็นฟีลลิ่งงงงง !! แอดมินก็ได้มาจากแรงบันดาลใจของบ้านแอดมินเองนี่ล่ะจ้าาาาา  ;D

40
News / เทคนิคการหา GEMS ในเกม LINE Play
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์, 2013, 12:22:50 pm »
สวัสดีคร๊าบบบบ... เช้าๆวันหยุดแบบนี้ ทุกคนตื่นมาคงจะนอนกลิ้งไปมาอยู่บนเตียง พร้อมด้วยการกดสมาร์ทโฟน วันนี้ทีมงาน REAL ESPORTS เลยจัดรีวิวเกมบนสมาร์ทโฟน ที่กำลังเป็นที่นิยมฮอตฮิตติดลมบนมาให้ทุกคนเอาเทคนิคไปใช้กันนะคร๊าบบบ..

Download LINE Play
iPhone / iPad : http://goo.gl/aondz
Android : http://goo.gl/MUyvp

          LINE Play เป็น App เล่นแต่งตัว avatar ซึ่งเราสามารถหาซื้อของจาก GEMS มาแต่งบ้าน แต่งตัว และแวะเยี่ยมเพื่อนของเราได้ นอกจากนี้ยังสามารถพูดคุยเหมือนใน Line โดยที่ตัว Avatar ของเราและเพื่อนจะแสดงท่าทางตาม emotion ที่เรากดคุยกับเพื่อนด้วยแหละ  :D

เริ่มแรกก็โหลดเข้าเกมกันก่อนเลยจ้าาา..
(ต้องขออภัยด้วยนะครับสำหรับมือใหม่เริ่มเล่น แอดมินข้ามขั้นตอนการเลือกหน้าตาและเสื้อผ้าของ avatar ไป เพื่อนๆลองทำตามขั้นตอนที่ LINE Play บอกนะครับ ไม่ยากๆ เชื่อว่าทุกคนสร้างได้ แต่ขอเตือนนิดนึงนะครับ หน้าตาและสีผิวของ avatar นั้น เมื่อสร้างแล้วเราไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้นะครับ ส่วนทรงผมและเสื้อผ้า เราสามารถแก้ไขได้ครับ)



มาดู Menu ที่อยู่ในเกม LINE Play กันนะครับ

1. News แจ้งเตือนข่าวสารในการ Play และ Talk เราสามารถพูดคุยกับเพื่อนๆใน Talk ได้เหมือนการคุยใน LINE และยังน่ารักกว่าอีกด้วยน๊าาา Avatar ของเราและเพื่อนสามารถขยับท่าทางตาม emotion ที่ส่งไป ทำให้เป็นการคุยที่ดูมีสีสันมากขึ้น

2. Settings เป็นการปรับแต่งในส่วนต่างๆ

Menu ต่างๆใน Settinds

3. MY ROOM เป็นตัวบ้านของเรา สามารถซื้อของมาแต่งบ้านให้สวยงามได้ โดยของที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตของ avatar คือพวก เตียงนอน, อาหาร, อ่างอาบน้ำ และเก้าอี้หรือโซฟา และของเหล่านี้จะช่วยให้เก็บ GEMS ได้ครั้งละ 5 GEMS อีกด้วย

Avatar ต้องการอาบน้ำ หลังจากทำตามสั่งเรียบร้อย จะได้ 5 GEMS

4. FRIENDS เป็นกลุ่มเพื่อนของเราที่เชื่อมต่อจาก LINE เราสามารถส่งหัวใจให้เพื่อนได้วันละ 20 id ในแต่ละวันถ้าเรา visit ไปตามบ้านเพื่อน ช่วยปัดกวาด รดน้ำต้นไม้ เราก็จะได้ GEMS เพิ่ม ครบ 20 ครั้ง เราก็จะได้ bonus 100 GEMS ต่อวัน

และถ้าเรา Add Friends เชิญชวนเพื่อนให้มาเล่น LINE Play เราก็จะได้รับ 1000 GEMS ต่อคนเลยทีเดียววว (แหะๆ เพราะฉะนั้นเวลาที่เพื่อนๆใน LINE กดส่ง request LINE Play มาก็อย่าไปว่ากันเลยนะครับนะ เพราะส่งเชิญเพื่อนได้แค่คนละครั้งเดียวเท่านั้น ><)

5. LOUNGE เป็นห้อง Chat รวมเพื่อนต่างๆมากมายนอกเหนือจากเพื่อนๆของเรา ใครอยากได้เพื่อนเพิ่ม ก็ลองเข้าไปใช้ LOUNGE ดูนะคร๊าบบ

6. RANDOM เป็นการสุ่มไปเยี่ยมบ้านคนอื่นๆ ที่ไม่ได้เป็นเพื่อนเราครับ

การซื้อของแต่งบ้าน แต่งตัว


Shop โดยการเข้า MY ROOM ด้านล่างขวาคลิก Menu
Closet : คือการเปลี่ยนเสื้อผ้า เครื่องแต่งตัว และทรงผม
Room Deco : คือการปรับเปลี่ยน EDIT การวางของในบ้าน
Shop : Fashion คือการซื้อเสื้อผ้า และทรงผม
Shop : Interior คือการซื้อของตกแต่งบ้าน แยกตามหมวดหมู่ต่างๆไว้มากมาย (ลองเลือกซื้อกันดูนะจ๊ะ)
Shop : Gift คือเป็นซื้อของขวัญให้เพื่อน โดยส่งเป็น Gift (เราออกตังค์ซื้อให้เพื่อนนั่นเอง อิอิ)
Shop : Gacha คือการหมุนโหล ลุ้นของ Special ต่างๆ ที่ไม่มีขายใน Shop ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือเครื่องตกแต่งบ้าน


ทีนี้..เรามาดูสรุปวิธีหา GEMS กันดีกว่า ว่ามีวิธีไหนบ้าง

1. การ Add Friends ได้ 1000 GEMS ต่อเพื่อน 1 คน : Menu FRIENDS >> Add Friends >> Invite +1000GEMS

invite กันไป หาของไปแต่งตัวแต่งบ้าน หุหุ

2. การ Invite Code ได้ 1000 GEMS ต่อ invite code 1 code : Menu Settings >> Profile >> Invitation Code



การ Invitation Code เราสามารถทำได้โดยการเข้า App Store >> LINE Play >> Review
ซึ่งจะมีผู้เล่นเกมมาแปะ Code ไว้มากมาย ให้เรา copy Invitation Code ของเพื่อนลงไป
5 ช่องแรก(สีเหลือง) และ 10 ช่องล่าง(สีแดง) สำหรับให้เพื่อนคนอื่นๆมาแอดเรา

3. Bonus GEMS ได้ 100 GEMS ต่อวัน : จากการทำเควส ส่งหัวใจให้เพื่อน, ปัดกวาด, รดน้ำต้นไม้ 20 ครั้ง จนครบทั้ง 3 เควสต่อวัน

ครบทุกอย่าง ได้ bonus 100 GEMS ต่อวัน อิอิ

การรับ GEMS ในแต่ละเควส
การส่งหัวใจ : เรา >> เพื่อน เราได้ 10 GEMS / เพื่อน >> เรา เราได้ 10 GEMS
การปัดกวาด : 10 GEMS ต่อครั้ง
การรดน้ำต้นไม้ : 10 GEMS ต่อครั้ง
การนอน : 5 GEMS
การอาบน้ำ : 5 GEMS
การกิน : 5 GEMS
การนั่งโซฟา : 5 GEMS
การเขียนไดอารี่ : 50 GEMS (ถ้าเขียนทุกวัน ได้เพิ่มตามจำนวน GEMS ที่เกมกำหนด)


เอาล่ะครับ.. พอหอมปากหอมคอกันไป สำหรับมือใหม่ที่จะเล่นเกมนี้นะครับ ถ้าหากขาดตกบกพร่องประการใด เพื่อนๆก็ช่วยกันเพิ่มเติมเข้ามาได้นะคร๊าบบบบบ ขอให้มีความสุขกับการแต่งตัว แต่งบ้านนะครับผม

41
คนที่ร่วมกิจกรรมและทำตามทุกข้อแล้ว

และส่งข้อความแจ้งมาใน http://www.facebook.com/messages/RealEsports

ทางทีมงานส่งโค๊ดให้เรียบร้อยแล้วนะครับ ขอบคุณที่ร่วมสนุกครับ

42

FG42: FALLSCHIRMJAGER 42


อัพเดทไอเทมปืนใหม่ล่าสุด สำหรับชาว Special Force ที่ชื่นชอบสะสมปืนสุดคลาสิคกับปืนกลสัญชาติเยอรมันในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2
ที่ผลิตออกมาด้วยจำนวนจำกัดด้วยประสิทธิภาพที่รุนแรงและมีน้ำหนักเบา จนเป็นที่มาของสมญานาม “มัจจุราชพลร่ม”

ร่วมพิสูจน์ความแรงของ FG42 “มัจจุราชพลร่ม” ในรูปแบบ Supply Crate
7 กุมภาพันธ์ 2556




FALLSCHIRMJAGER 42 ถูกผลิตขึ้นโดยชาติเยอรมันในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2
มีจุดเด่นด้วย อัตราการยิง ที่มีความแม่นยำ และความรุนแรงจากกระสุนขนาด 7.92x57mm
เหล่าสาวกทั้งหลายไม่ควรพลาด ร่วมสัมผัสพร้อมพิสูจน์ความแรงพร้อมกันทั่วประเทศ 7 ก.พ. 2556 นี้


43
ประทับรับโชค เพียงลงทะเบียนหน้าเว็บไซต์รับรางวัลง่ายๆ ได้ทุกวัน เริ่ม 8-12 ก.พ. 56



   เตรียมตัวของเพื่อนๆ ให้พร้อม กิจกรรม "ประทับรับโชค" มาแล้ว!! เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรมหน้าเว็บไซต์หลักของเกม Prince of Pirate รับรางวัลฟรี ได้วันละ 1 ครั้ง ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนต่อเนื่องครบ 5 วัน รับเลยทันทีโบนัสรางวัลพิเศษ "50 ทอง, 50,000 SP" ห้ามพลาด!! เริ่มลงทะเบียนวันที่ 8-12 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น


ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มกิจกรรม วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 56 เวลา 00.01น.
จบกิจกรรม วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 56 เวลา 23.59น.





รายละเอียด
1.ผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ โดยคลิกที่ปุ่มกิจกรรม ที่หน้าเว็บไซต์
2.ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรมได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น
3.เมื่อผู้เล่นลงทะเบียนร่วมกิจกรรมต่อเนื่องครบ 5 วัน จะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสรางวัลพิเศษ
4.เมื่อลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ผู้เล่นจะได้รับ Serial Code ที่สามารถนำไปเติมรับไอเทมได้ภายในเกม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.pop.in.th

44

เติมเงินผ่าน ibaht รับเงิน ZEN เพิ่ม 15% พร้อมรับสัตว์ขี่สุดแรร์ เริ่ม 1-28 ก.พ. 56


 
          โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเพื่อนๆ ที่เติมเงินผ่านระบบ ibaht รับโบนัสเงิน ZEN เพิ่มอีก 15% และเมื่อเติมเงิน 1,000 บาท รับทันทีสัตว์ขี่สุแรร์ Flying Batoid ไม่ต้องลุ้นไม่ต้องรอ โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้เฉพาะเพื่อนๆ ที่เติมเงินภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น!!
 


 
เริ่มโปรโมชั่น วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 56 เวลา 14.00น.
จบโปรโมชั่น วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 56 เวลา 23.59น.
 




พิเศษ!!!...เมื่อเติมเงินผ่าน ibaht ในราคา 1,000 บาท รับฟรีทันทีสัตว์ขี่สุดแร์ Flying Batoid เอาไปเท่กันอย่างไม่มีเงื่อนไข
 



รายละเอียด
1.สามารถสมัครสมาชิก ibaht ได้ที่ www.ibaht.com (http://boi.herorangers.com/newsupdate/new.aspx?f=18&tID=87966)
2.วิธีเติม Ponit เข้าบัญชี ibaht <<< (http://boi.herorangers.com/newsupdate/new.aspx?f=18&tID=87969)
3.ขั้นตอนเติมเงินเข้าเกม BOI ผ่าน ibaht <<< (http://boi.herorangers.com/newsupdate/new.aspx?f=18&tID=87980)
4.วิธีการรับไอเทมโปรโมชั่น ดูได้ที่ภาพด้านล่างนี้
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ibaht Call Center 02-259-1400 และ 02-259-1404 ทุกวันตลอด 24 ชม.

45

‘วอร์เกมมิ่ง’ เดินหน้าเต็มพิกัด ประกาศรายการแข่งขันตลอดปี 2013 ทุ่มรางวัลมูลค่ากว่าสิบล้าน
เผยกำหนดเปิดตัวเกมระดับโลก เวิร์ล ออฟ วอร์เพลนส์  และ เวิร์ล ออฟ วอร์ชิพ ฮาร์ดคอร์ไม่ควรพลาด!


     เมื่อวันที่ 28 มกราคม  2556  ที่ผ่านมา บริษัท วอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย (Wargaming) โดย นายภาสกร เจริญกิจกำจร ผู้จัดการประจำประเทศไทย (Country Manager) นำทีมผู้บริหารและทีมงาน จัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชนและฉลองความสำเร็จของบริษัทฯ  ในปีที่ผ่านมา พร้อมแถลงแผนการดำเนินงานและกิจกรรมในปี 2013 ณ ร้านรถเสบียง ย่านสุขุมวิท พุ่งเป้าเปิดรายการแข่งขัน อีสปอร์ต (E-Sport) ตลอดทั้งปี โดยมีรางวัลมูลค่ารวมสูงสุดถึงกว่า 10 ล้าน พร้อมกล่าวถึงกำหนดการในการเปิดตัวเกมดังระดับโลกอย่าง เวิร์ล อ็อฟ วอร์เพลน (World of Warplanes)  หรือ ‘สงครามเหยี่ยวเวหา’ และ เวิร์ล อ็อฟ วอร์ชิพ (World of Warships) ให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกับความมันส์ระดับพระกาฬภายในปีนี้แน่นอน

นายภาสกร เจริญกิจกำจร ผู้จัดการ บริษัท วอร์เกมมิ่ง ประจำประเทศไทย


     ภายในงานดังกล่าว บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน โดยนายภาสกร กล่าวเปิดงานและแถลงแผนงานการดำเนินงานในปี 2013 ว่า “บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)   มุ่งเน้นไปที่เกม MMO ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามในยุคสงครามกลางศตวรรษที่ 20 โดยมีผลงานที่ภูมิใจนำเสนอไปแล้วได้แก่ เกม เวิร์ล อ็อฟ แท็งค์ (World of Tanks) ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่เดือนเมษายนปี  2011  จนถึงปัจจุบัน เวิร์ล อ็อฟ แท็งค์ (World of Tanks) มีผู้เล่นมากกว่า 45 ล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้ภายในปี 2013 นี้ เรามีแผนที่จะเปิดให้บริการเกม เวิร์ล อ็อฟ วอร์เพลน (World of Warplanes) หรือ เกม ‘สงครามเหยี่ยวเวหา’  ซึ่งเป็นเกมเกี่ยวกับการวางแผนรบของเครื่องบินรบแบบโบราณ รวมทั้งเกม เวิร์ล อ็อฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships)  และจากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ เวิร์ล อ็อฟ แท็งค์ (World of Tanks) ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเราเพิ่งมีการอัพเดทเวอร์ชั่น 8.3 ไป ซึ่งมีทั้งรถถังจีนที่มีคุณสมบัติโดดเด่นอันน่าสนใจเป็นจุดเด่นของเวอร์ชั่นนี้ และได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้เล่นชาวจีนโดยมียอดผู้เล่นในประเทศจีนเพิ่มสูงขึ้นเป็นจำนวนมาก
     
     นอกจากนี้ ในปี 2012 ที่ผ่านมา เกม เวิร์ล อ็อฟ แท็งค์ (World of Tanks) ได้รับรางวัล Best MMO จากเวที Golden Joystick Award ซึ่งเป็นการโหวตจากผู้เล่นทั่วโลก และทางบริษัท วอร์เกมมิ่ง ประเทศไทย มีโอกาสส่งทีมตัวแทนจากประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน อีสปอร์ต (E-Sport) ในงานการจัดการแข่งขันระดับโลกอย่าง เวิร์ล ไซเบอร์เกมส์ 2012 (World Cyber Games  2012) Grand Finals หรือ WCG 2012 ณ เมืองคุนชาน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา และนั่นนับเป็นก้าวแรกที่สำคัญของเกม เวิร์ล อ็อฟ แท็งค์ (World of Tanks) ในวงการของการแข่งขัน อีสปอร์ต (Esports) เพื่อแสดงถึงศักยภาพของเราในการเป็นผู้นำทางด้านเกม MMO ที่พร้อมแล้วสำหรับการแข่งขันระดับโลก และในปี 2013 นี้ นอกจากรายการแข่งขันเกมอย่างเข้มข้นที่จะมีขึ้นแล้ว เรายังมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อเปิดโอกาสให้แก่ผู้ที่สนใจหรือต้องการมีส่วนร่วมในการแข่งขันอีสปอร์ต (E-Sport) แต่ยังเล่นเกม เวิร์ล อ็อฟ แท็งค์ (World of Tanks) ไม่เก่งหรือยังไม่พร้อมลงต่อสู้ในสมรภูมิเดือด  ซึ่งเราเล็งเห็นว่า กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีความสนใจและมีแนวโน้มที่จะเข้าร่วมการแข่งขันต่อไปเมื่อฝีมือเข้าที่แล้ว หรือเป็นการสนับสนุนการแข่งขัน อีสปอร์ต (E-Sport) ได้อีกทางหนึ่ง นั่นคือ กิจกรรมการประกวดการเป็นนักพากย์ หรือ การประกวดเพื่อเฟ้นหา คอมเมนเตเตอร์ (Commentator Contest) ซึ่งผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จะต้องทำการบรรยายในวีดีโอรีเพลย์ (VDO Play) การเล่นของเกม เวิร์ล อ็อฟ แท็งค์ (World of Tanks)  จากนั้นนำไปโพสต์ ไว้ในช่องของ ยูทูป (Youtube) ส่งมาที่: esport-sea@wargaming.net ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท ซึ่งในปี 2556 นี้ ทีมงานของ วอร์เกมมิ่ง (Wargaming) จะมุ่งเน้นไปที่การจัดกิจกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นให้ได้รับความสนุกและความมันส์อย่างเต็มที่ รวมทั้งเฟ้นหากิจกรรมเพื่อส่งเสริมการแข่งขัน อีสปอร์ต (E-Sport)  ของประเทศไทยให้ทัดเทียมกับระดับสากลอย่างเต็มที่แน่นอน”
     


     

     นอกจากนี้ นายภาสกร ยังได้แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมใหม่ของ บริษัท วอร์เกมมิ่ง (Wargaming)  ที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ ซึ่งเป็นเกมที่ฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ของไทย ให้ความสนใจและรอคอยที่จะเล่นอย่างใจจดใจจ่อ นั่นคือเกม เวิร์ล อ็อฟ วอร์เพลน (World of Warplanes) และ เวิร์ล อ็อฟ วอร์ชิพส์ (World of Warships) นอกจากไฮไลท์สำคัญของบริษัทฯ แล้ว งานนี้ยังได้ “พี่แว่น” จากเว็บไซด์ชื่อดัง FpsThailand.com มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในการกล่าวถึงประสบการณ์การเดินทางไปประเทศรัสเซีย เพื่อร่วมเกาะติดการแข่งขันของเกม World of Tanks ที่ผ่านมา รวมทั้งให้ความสนใจในการส่งทีมเข้าร่วมรายการแข่งขันของบริษัท วอร์เกมมิ่ง ที่จะมีขึ้นในปี 2013 นี้อีกด้วย



หน้า: 1 2 [3] 4 5