“เอซุส” เปิดตัวดีวีดีไร้ท์เตอร์แบบพกพาใหม่ล่าสุด “SDRW-08U5S-U” บางเฉียบที่สุดในโลก

ผู้เขียน หัวข้อ: “เอซุส” เปิดตัวดีวีดีไร้ท์เตอร์แบบพกพาใหม่ล่าสุด “SDRW-08U5S-U” บางเฉียบที่สุดในโลก  (อ่าน 1632 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

“เอซุส” เปิดตัวดีวีดีไร้ท์เตอร์แบบพกพาใหม่ล่าสุด “SDRW-08U5S-U”
บางเฉียบที่สุดในโลกเพียง 13 มิลลิเมตร พร้อมขาตั้งดีไซน์เก๋ไก๋พับเก็บได้
สร้างปราการความปลอดภัยสูงสุดให้กับข้อมูลด้วยระบบมาตรฐานสากล


               “เอซุส” ผู้นำด้านเทคโนโลยียุคดิจิตอลระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดีวีดีไร้ท์เตอร์แบบเอ็กซ์เทอร์นอลใหม่ล่าสุด “ASUS SDRW-08U5S-U” ซึ่งเป็นอ็อพติคอลไดร้ฟว์ที่สะดวกต่อการพกพา ภายใต้รูปลักษณ์บางเฉียบที่สุดในโลกหนาเพียง 13 มิลลิเมตรเท่านั้น มาพร้อมขาตั้งดีไซน์พิเศษที่พับเก็บได้อย่างกลมกลืนไปกับตัวไดร้ฟว์ ช่วยประหยัดเนื้อที่และลดความยุ่งยากในการประกอบขาตั้งเพราะสามารถเลือกใช้ได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน นอกจากนี้ ยังช่วยคุ้มครองความปลอดภัยให้กับข้อมูลที่กำลังไร้ท์ด้วยระบบมาตรฐานสากลมากมายจากเอซุส พร้อมระบบควบคุมรหัสผ่านและการตั้งรหัส รวมถึงฟังก์ชั่นการเข้ารหัสสู่ไฟล์ต่างๆ มีให้เลือก 3 สีล้ำสไตล์ คือ สีเงิน-เมลโล่ว เมททาลิค, สีชมพูอมส้ม-ดัสตี้โรส, และสีชมพู-ไบร้ท์เบอร์รี่

เอ็กซ์เทอร์นอลดีวีดีไร้ท์เตอร์ที่บางที่สุดในโลก
ASUS SDRW-08U5S-U ได้รับการออกแบบตามหลักโครงสร้างวิศวกรรมอย่างพิถีพิถัน ช่วยให้ได้ผลลัพธ์คือความเพรียวบางกระทัดรัดที่หนาเพียง 13 มิลลิเมตร นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงามมีสไตล์ในรูปแบบอัลตร้าสลิมแล้ว ยังให้ความสะดวกสบายต่อการพกพา สามารถใช้งานเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค อัลตร้าบุ๊ค และอุปกรณ์โมบายล์      ดีไวซ์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

ดีไซน์สวยหรูตามปรัชญาแบบ ZEN
ด้วยเอกลักษณ์ด้านการดีไซน์ผลิตภัณฑ์อ็อพติคอลไดร้ฟว์ที่มีรางวัลการันตีมากมายของเอซุส SDRW-08U5S-U ได้สานต่อแรงบันดาลใจด้านการออกแบบต่อยอดมาจาก ASUS ZENBOOK™ ด้วยพื้นผิวทำจากวัสดุเมททาลิคขัดลายเส้นมันเงาเป็นวงกลมไล่ระดับดั่งผิวน้ำที่กะเพื่อมออกไปจากจุดศูนย์กลาง ให้อารมณ์เรียบหรูตามปรัชญาของ ZEN ที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้ดีวีดีไร้ท์เตอร์เครื่องนี้มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปตามท้องตลาด มีให้เลือกใน 3 สีทันสมัย ทั้งสีเงิน-เมลโล่ว เมททาลิค, สีชมพูอมส้ม-ดัสตี้โรส, และสีชมพู-ไบร้ท์เบอร์รี่   

ขาตั้งใช้งานสะดวกทั้งแนวตั้งและแนวนอนแบบ Dual-stance
SDRW-08U5S-U มาพร้อมขาตั้งในตัวที่สามารถพับเก็บได้อย่างกลมกลืนไปกับตัวเครื่อง เป็นดีไซน์ที่ทีมออกแบบของ   เอซุสเรียกว่า “ขาตั้งแบบซ่อน” หรือ Hidden stand ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับใช้ได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอนได้ตามต้องการ โดยขาตั้งดังกล่าวช่วยให้ประหยัดเนื้อที่ในการทำงาน และลดการพกพาอุปกรณ์อื่นๆ ที่ไม่จำเป็น       สร้างความสะดวกสบายแก่การทำงานนอกสถานที่อย่างแท้จริง

สร้างปราการด้านความปลอดภัยที่แข็งแกร่งให้กับข้อมูล
เอซุสได้บูรณาการระบบ Disc Encryption II อันแข็งแกร่งเพื่อพิทักษ์ความความภัยให้กับข้อมูลอย่างสูงสุด โดยระบบนี้จะช่วยควบคุมการใส่รหัสผ่านในแบบที่ผู้ใช้กำหนดจากการตั้งรหัสแบบ Encryption เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการโจรกรรมข้อมูลโดยผู้ไม่พึงประสงค์ รวมทั้งยังมีระบบฟังก์ชั่นการเข้ารหัสสู่ไฟล์ต่างๆ อย่างปลอดภัย


พบกับดีวีดีไร้ท์เตอร์แบบเอ็กซ์เทอร์นอล “ASUS SDRW-08U5S-U” ใหม่ล่าสุดจากเอซุสได้ในช่วงไตรมาสที่ 2/2556 นี้ ในราคาเครื่องละประมาณ 65 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.Facebook.com/ASUS.DIY