ASRock ชวนนักโอเวอร์คล๊อกไทยลุยระดับโลก !! ชิงเงินรางวัลกว่า 205,000 บาท

ผู้เขียน หัวข้อ: ASRock ชวนนักโอเวอร์คล๊อกไทยลุยระดับโลก !! ชิงเงินรางวัลกว่า 205,000 บาท  (อ่าน 5009 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา  – บริษัท แอ็สร็อค อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดชั้นนำระดับโลกภายใต้แบรนด์ ‘ASRock’  แถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม การโอเวอร์คล๊อ ในระดับโลก ภายใต้ชื่อ ASRock FM2 OC Competition 2013 และถือโอกาสขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุน ASRock มาตลอดในปีที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อว่า ASRock Media Gathering 2013 ณ เอสพลานาด รัชดา

โดยภายในงานดังกล่าว ได้รับเกียรติจาก คุณกิตติณัทช์ วริทธิ์สุวรรณ  Channel Sale Manager ,AMD Thailand กล่าวถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ AMD ในซ็อคเก็ต FM2 ซึ่งมีการเปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันในครั้งนี้ AMD ได้ร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรม FM2 OC competition อย่างเป็นทางการ


   คุณศิริทวิน สกุลทวิน Sale Manager ,ASRock Thailand กล่าวถึงรายละเอียด การจัดงาน ASRock OC competition โดยเชิญชวนนักโอเวอร์คล๊อกชาวไทย ร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ชิงเงินรางวัล กว่า   6,740 dollars หรือ 205,000 บาทผู้ชนะเลิศจะได้รางวัลมูลค่า 2,170 dollars หรือประมาณ 65,000 บาท โดยการแข่งครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมต้อง submit คะแนน CPU-Z หรือ 3DMark Vantage เข้าไปที่เวบ HWBOT.org. การแข่งขันครั้งนี้มีผู้ร่วมสนับสนุนหลักคือ AMD, Kingston และ Cooler Master, การแข่งขันจะเริ่มวันที่ 7 มกราคม และสิ้นสุดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2013. ผู้เข้าแข่งขันต้องใช้มาเธอร์บอร์ด จาก ASRock และ CPU FM2 AMD Trinity นับว่าเป็นรางวัลที่ล่อตาล่อใจสำหรับนักโอเวอร์คล๊อก จากทั่วโลกจริงๆ

     การแข่งขันมีสองรายการคือ CPU-Z และ 3DMark Vantage มีการคัดเลือกผู้ชนะเลิศ รายสัปดาห์และผู้ที่ทำคะแนนสูงสุดในช่วงเวลานี้คือผู้ที่ จะคว้ารางวัลสูงสุดไปครอง คือของรางวัลมูลค่า 2, 170 หรือประมาณ 63,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษจาก ASRock คือเงินสดอีก 1,000 dollar หรือ 31,000 บาทสำหรับผู้ที่ทำลายสถิติโลกได้ มีใครจะล้างสถิติของ Nick Shih ได้หรือไม่ เราต้องติดตามชมกันอย่างไกล้ชิด

Mr.Daniel Tsai ,Sale Manager ,ASRock Incorporation มอบรางวัลมาเธอร์บอร์ด แด่สื่อมวลชนผู้โชคดี

คุณกิตตินัทช์ วริทธิ์สุวรรณ​ Channel Sale Manager ,AMD Thailand มอบรางวัลแด่สื่อมวลชนผู้โชคดี


คุณเสถียร บุญมานันท์ ประธานบริษัท นีโอลูชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด มอบรางวัลแด่สื่อมวลชนผู้โชคดี


คุณปิยธรรม อึ้งเศรษฐพันธ์  Maketing Specialist ,Cooler Master Thailand มอบรางวัลแด่สื่อมวลชนผู้โชคดี

ไฮไลน์ของการจัดงานแถลงข่าวและขอบคุณสื่อมวลชนในครั้งนี้คือแบรนด์พันธมิตร ได้ขนสินค้ามามอบให้แด่สื่อมวลชนผู้โชคดี  เพื่อเป็นการสวัสดีปีใหม่อีกด้วย



รายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมการแข่งขัน : http://oc.asrock.com/fm2/
รายละเอียดผลิตภัณฑ์ : http://www.asrock.com/microsite/FM2/
Facebook : https://www.facebook.com/AsrockThailand