MSI Beat IT 2013 เปิดตัวโน๊ตบุคใหม่ในปี 2013

ผู้เขียน หัวข้อ: MSI Beat IT 2013 เปิดตัวโน๊ตบุคใหม่ในปี 2013  (อ่าน 1305 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
MSI Beat IT 2013 เปิดตัวโน๊ตบุคใหม่ในปี 2013
« เมื่อ: 21 พฤษภาคม, 2013, 03:57:25 am »
       บริษัท Microstar International (ประเทศไทย) ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คใหม่ภายใต้งาน “MSI Beat IT 2013” พร้อมโชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่จะมาทำให้หัวใจของเหล่าเกมเมอร์จะต้องเต้นแรง! อาทิเช่น เทคโนโลยี Super RAID 2 ที่จะช่วยเพื่มความเร็วให้กับเกมมิ่งโน้ตบุ๊คของคุณกว่า 15 เท่าเมื่อเทียบกับฮาร์ดดิสก์ธรรมดา! และเทคโนโลยีการออกแบบอย่างชาญฉลาด Cooler Boost 2 ที่จะช่วยระบายความร้อนให้กับระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย รวมไปถึง Killer Double Shot สำหรับระบบเน็ตเวิร์คทั้งแบบมีสายและไร้สาย ที่จะทำให้คุณไม่พลาดการแข่งขันนัดสำคัญเพียงเพราะการแลคอีกต่อไป




สำหรับโน้ตบุ๊คที่ทาง MSI ได้นำมาเปิดตัวภายในงานนั้น ได้แก่


•   MSI GT70 สุดยอดโน้ตบุ๊ค สำหรับเกมเมอร์ขั้นเทพ ที่สุดของเกมมิ่งโน้ตบุ๊คแห่งปี กับประสิทธิภาพอันทรงพลัง ด้วยขุมพลังภายในใหม่หมดจด ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์เด็ดจาก MSI ต่างๆมากมาย ทั้ง ลำโพงระดับไฮเอนด์ระบบ 2.1 channel จาก Dynaudio, เทคโนโลยี Audio Boost เพิ่มพลังเสียงให้สมจริง, Keyboard สำหรับเกมเมอร์ตัวจริงจาก SteelSeries ที่สามารถปรับแต่งไฟคีย์บอร์ดได้ตามความต้องการ, Super RAID 2 รองรับ SSD มากถึง 3 ตัว, Cooler Boost 2, Killer Double Shot และอื่นๆอีกมากมาย!


•   MSI GE60 เกมมิ่งโน้ตบุ๊คยอดนิยมสำหรับชาวไทย ปรับปรุงทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมกับรูปลักษณ์ใหม่ ผสมผสานไปกับพลังขับเคลื่อนอันทรงพลังจาก Intel และ NVidia ที่ไม่ว่าคอเกมคนไหนๆก็ห้ามพลาด อีกทั้งยังใช้คีย์บอร์ดจาก SteelSeries พร้อมไฟเรืองแสงที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร! นอกจากนั้นแล้วระบบเสียงจาก MSI GE60 นั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะมาทั้ง Audio Boost, CREATIVE Sound Blaster Cinema, และพิเศษสุดๆกับลำโพงที่มีมากถึง 4.0 channel ด้วยกัน!


•   MSI GE40 อัลตร้าเกมมิ่งบุ๊ค สุดยอดนวัตกรรมชิ้นเอกแห่งเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค ลืมไปได้เลยกับความเชื่อที่ว่าเกมมิ่งโน้ตบุ๊คจะต้องใหญ่เทอะทะ ด้วยน้ำหนักที่เบากว่า 2 กิโลกรัม และ หนาไม่ถึง 1 นิ้ว MSI GE40 จึงถือได้ว่าเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่สะดวกในการพกพามากที่สุดตัวหนึ่งของโลก! ถึงแม้จะมีรูปลักษณ์ที่เพรียวบาง แต่ถ้าพูดถึงประสิทธิภาพและความสามารถแล้วหละก็ไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆเลยทีเดียว


•   MSI GX70 เกมมิ่งโน้ตบุ๊คขุมพลัง AMD จัดเต็มด้วยการ์ดจอระดับเทพ HD8970M และ APU ตัวท็อปอย่าง A10-5750M รองรับระบบ Eyefinity พร้อมทั้งระบบเสียงซับวูฟเฟอร์กระหึ่มสมจริงจนให้ความรู้สึกดั่งได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของเกม ไม่เพียงเท่านั้น MSI GX70 ยังมาพร้อมกับเกมมิ่งคีย์บอร์ดจาก SteelSeries พร้อมไฟเรืองแสงพิเศษเหนือใคร!








MSI Notebook
MSI notebook มีเป้าหมายที่จะเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป โดยหลักการของเราในการคิดค้นในการออกแบบการแสวงหาความเป็นเลิศทางนวัตกรรม และเทคโนโลยี ที่เราดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพและประสบความสำเร็จในการเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมไอที หากท่านต้องการข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://www.msi.com

หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
คุณ ตุลย์ สันติอนุชิต, tunsantianuchit@msi.com 086-386-1235
คุณ เทพนิมิตร บวรพิชยานุรักษ์, thepnimitbow@msi.com 080-269-5489