ควันหลงงาน CES Innovations 2013 “เอซุส” คว้ากว่า 10 รางวัลเกียรติยศ

ผู้เขียน หัวข้อ: ควันหลงงาน CES Innovations 2013 “เอซุส” คว้ากว่า 10 รางวัลเกียรติยศ  (อ่าน 5564 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
ควันหลงงาน CES Innovations 2013 “เอซุส” คว้ากว่า 10 รางวัลเกียรติยศ
โดยสุดยอดนวัตกรรมจากกลุ่มธุรกิจโอเพ่นแพลทฟอร์ม พร้อมเปิดตัวไฮไลท์ผลิตภัณฑ์เรือธงต่างๆ มากมาย
ในงานมหกรรมเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกงานแรกแห่งปี 2013


ประกาศศักดาความเป็นเลิศด้านการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่เน้นผู้ใช้งานเป็นหลัก
เผยโฉมสุดยอดไลน์อัพผลิตภัณฑ์เกมมิ่งซีรีส์และโฮมเอ็นเตอร์เทนใหม่ล่าสุดครั้งแรก ประกอบด้วย

   กราฟฟิกส์การ์ด ROG ARES II
   เครื่องแปลงสัญาณดิจิตอลอะนาล็อก Xonar Essence One MUSES Edition
   คอมแพ็คมาเธอร์บอร์ด ASUS E2KM1I-DELUXE Mini-ITX
   ออลอินวัน พีซี ASUS Transformer AiO พร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8
   เครื่องมีเดียสตรีมเมอร์ ASUS Qube ระบบ Google TV ไฮเดฟฟินิชั่น
   จอแอลซีดีมอนิเตอร์ ASUS PA249Q ProArt และ VG248QE Fast Gaming monitor
   เร้าท์เตอร์แบบพกพาเครื่องเล็กที่สุดในโลก ASUS WL-330NUL Pocket Router

     ผลิตภัณฑ์จาก “เอซุส” แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยียุคดิจิตอลระดับโลก โดยกลุ่มธุรกิจโอเพ่นแพลทฟอร์ม (โอพี บีจี) ได้รับการประกาศเกียรติคุณด้วย 10 รางวัลยอดเยี่ยม ในงานมหกรรมเทคโนโลยีและนวัตกรรมสำหรับผู้บริโภคนานาชาติ CES Innovations 2013 โดยรางวัลที่ผลิตภัณฑ์จากกลุ่มธุรกิจโอพี บีจี ของเอซุสได้รับครอบคลุมถึงหมวดการออกแบบนวัตกรรมและเทคโนโลยีในด้านต่างๆ รวม 3 หมวดด้วยกัน ประกอบด้วย หมวดเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เสริม, หมวดฮาร์ดแวร์และส่วนประกอบคอมพิวเตอร์ และหมวดการแสดงผลวิดีโอ โดยรางวัลอันน่าภาคภูมิใจเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องหมายรับประกันนวัตกรรมที่โดดเด่นผนวกกับการดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงความใส่ใจในความต้องการของผู้ใช้งานซึ่งเอซุสยึดมั่นเสมอมา


รางวัลด้านการแสดงภาพสุดล้ำ

     คณะกรรมการ CES ได้มอบรางวัลในหมวดอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ให้แก่จอแสดงภาพสุดเฉียบ “ASUS Designo Series MX279H” ขนาด 27 นิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์ไร้ขอบแบบ IPS สามารถแสดงมุมมองภาพได้กว้างถึง 178 องศา ให้สีสันบนหน้าจอชัดใสไม่มีผิดเพี้ยน พร้อมคุณภาพเสียงระหึ่มระดับสเตอริโอไฮไฟ B&O ICEPower อันเป็นผลมาจากความร่วมมือระหว่างทีมพัฒนาเทคโนโลยีระบบเสียง ASUS SonicMaster ร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ Bang & Olufsen
นอกจากนี้จอภาพ “ASUS Designo Series MX299Q” ขนาด 29 นิ้วและ “ASUS ProArt Series PA249Q” ขนาด 24 นิ้ว ยังได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในหมวดการแสดงผลวิดีโอ ซึ่งนับว่าจอภาพของเอซุสเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจนี้ด้วยผลลัพธ์การแสดงผลวิดีโอคุณภาพสูง มาพร้อมเทคโนโลยี IPS Display ที่ให้ความชัดเจนในทุกมุมมอง ช่วยสร้างบรรทัดฐานใหม่ทางด้านมาตรฐานการแสดงภาพที่สูงกว่า อีกทั้งยังมุ่งเน้นการออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก


เกิดมาเพื่อคอเกมขาระห่ำโดยเฉพาะ

     สุดยอดฮาร์ดแวร์สำหรับการเล่นเกมเพื่อความมันส์ทะลุพิกัดจากแบรนด์เกมมิ่งซีรีส์โดยเฉพาะอย่าง Republic of Gamers หรือ ROG ได้รับรางวัลเกียรติยศในหมวดเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เสริม โดยหนึ่งในนั้นได้แก่หูฟัง “ROG Vulcan PRO” ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยหูฟังรุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน (Noise-Cancellation) และดีไซน์ที่ช่วยให้สวมใส่สบายเหมาะกับการเล่นเกมติดต่อกันเป็นเวลานาน ก้านหูฟังสามารถปรับได้ตามต้องการ พร้อมตัวคอนโทรลเสียง ROG Spitfire USB Audio Processor และไมโครโฟนกับสายเคเบิลที่ถอดออกได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลในหมวดนี้อีกชิ้นหนึ่ง คือเกมมิ่งเม้าส์ “ASUS GX1000” ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์การรองรับน้ำหนักและเซ็นเซอร์ตอบสนองที่ว่องไวเหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการความเป็นหนึ่งในการแข่งขัน
อีกรางวัลหนึ่งที่ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคณะกรรมการ CES ในปีนี้อย่างท่วมท้น ได้แก่ผลิตภัณฑ์เรือธงอย่าง “ROG TYTAN CG8890” เกมมิ่งเดสก์ท็อประดับเทพที่มีดีไซน์อันน่าเกรงขามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ให้ความสามารถด้านการโอเวอร์คล็อกในทุกโปรเซสเซอร์พร้อมกันถึง 4 คอร์ เน้นระบบระบายความร้อนใหม่ล่าสุดผ่านเคสรูปทรงล้ำสมัยที่สามารถระบายลมออกได้ถึง 10 ช่องทาง นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการเกมมิ่งเดสก์ท็อประดับโลกอย่างแท้จริง


ฉลองรางวัลกับมาเธอร์บอร์ดสุดแกร่ง

เอซุสยังคงยึดตำแหน่งแชมป์แบรนด์ที่จำหน่ายมาเธอร์บอร์ดได้มากที่สุดในโลก อีกทั้งยังสามารถกวาดรางวัลในหมวดนี้ได้มากที่สุดในงาน CES 2013 โดยมาเธอร์บอร์ด 2 รุ่นจากเอซุสได้รับรางวัลหมวดฮาร์ดแวร์และส่วนประกอบคอมพิวเตอร์ โดยรุ่นแรกคือ “ROG Maximus V Formula” ที่กำลังจดสิทธิบัตรเทคโนโลยี Fusion Thermo Solution อันเป็นเทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำ พร้อมทั้งฟีเจอร์ปรับแต่งแบนวิธ GameFirst II Network และเทคโนโลยีสุดยอดการ์ดเสียงออนบอร์ด SupremeFX IV Audio เคียงคู่มากับอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับรางวัล คือ “ASUS TUF Series SABERTOOTH Z77” โดยมาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้สามารถทนความร้อนและให้ความเสถียรสูงสุด สมกับสมญา มาเธอร์บอร์ดสายพันธุ์อึดในตระกูล TUF จากเอซุส


รางวัลหมวดอุปกรณ์เสริมอันน่าตื่นเต้น

ในหมวดรางวัลอุปกรณ์เสริม เอซุสได้ชื่นชมกับ 2 รางวัลจากไดร้ฟว์สารพัดประโยชน์อย่าง “ASUS VariDrive” ซึ่งพ่วงมากับเครื่องอ่าน/ไร้ท์ดีวีดี ที่สามารถใช้กับพอร์ตต่อเชื่อมที่หลากหลายทั้ง USB 3.0, HDMI, VGA ไปจนถึง Ethernet และอีกรางวัลเกียรติยศในหมวดนี้ ได้แก่ “ASUS Audio Dock” ด็อคสเตชั่นสำหรับอุปกรณ์ออดิโอในสไตล์กระทัดรัด ล้ำสมัย มาพร้อมคุณภาพเสียงระดับสูงที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพเสียงให้กับการต่อเชื่อมจากอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ โน้ตบุ๊ค แท็ปเบล็ต และอื่นๆ

นอกจากนี้ ในงานมหกรรม CES Innovations 2013 “เอซุส” ยังได้ประเดิมเปิดตัวโชว์เคสไลน์อัพสินค้าอันโดดเด่นมากมายที่พร้อมสู้ตลาดในปี 2013 นี้ โดยไฮไลท์สินค้าดังกล่าว ประกอบด้วย สุดยอดกราฟฟิกส์การ์ดรุ่นลิมิทเต็ด เอดิชั่น “ROG ARES II” ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dual AMD® HD 7970 GHz Edition GPUs, เครื่องแปลงสัญาณดิจิตอลอะนาล็อก “ASUS Xonar Essence One MUSES Edition” พร้อมเซ็ทหูฟังกระหึ่มอรรถรส, คอมแพ็คมาเธอร์บอร์ดรุ่นจิ๋วแต่แจ๋ว “ASUS E2KM1I-DELUXE Mini-ITX”, ออลอินวันพีซี “ASUS Transformer AiO” เครื่องแรกในโลกที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 และจอถอดได้ขนาด 18.4 นิ้ว ที่ประกอบเป็นแท็ปเบล็ตระบบแอนดรอยด์ได้,  เครื่องมีเดียสตรีมเมอร์ “ASUS Qube Google TV” คุณภาพระดับไฮเดฟฟินิชั่น, จอแอลซีดีระดับโปรเฟสชันแนล “ASUS PA249Q ProArt” และ “VG248QE Fast Gaming monitor” สำหรับคอเกมขาระห่ำ, เร้าท์เตอร์แบบพกพาเครื่องเล็กที่สุดในโลก “ASUS WL-330NUL Pocket Router” ให้การเชื่อมต่อเครือข่ายแบบออนเดอะโกที่สมบูรณ์แบบแก่ผู้ใช้งานที่เดินทางบ่อยๆ และสุดท้ายเป็นการพรีวิวครั้งแรกของสุดยอด SSD Drive สำหรับคอเกมที่ต้องการความเร็วและการจัดการพื้นที่ไดร้ฟว์อย่างมีประสิทธิภาพกับ “ROG RAIDR Express” ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการวิจัยและพัฒนา
สุดยอดกราฟฟิกส์การ์ด ROG ARES II รุ่นลิมิทเต็ด เอดิชั่น “ROG ARES II Limited Edition” เป็นกราฟฟิกส์การ์ดสุดแรงที่ได้รับการประกาศศักดาเป็นการ์ดที่เร็วที่สุดในตลาดปัจจุบัน โดยพ่วง 2 เทคโนโลยี AMD® Radeon™ และ HD 7970 GHz Edition GPUs พร้อมความโดดเด่นด้วยการออกแบบด้วยรูปทรงเพรียวบางแบบ Two-slot Design สามารถประกอบเข้ากับเคสพีซีรูปแบบต่างๆ ได้อย่างลงตัว ใช้เทคโนโลยีการระบายความร้อนไฮบริดล่าสุดจากเอซุสที่รวมการทำงานของพลังลมและพลังน้ำเข้าด้วยกัน โดยให้ประสิทธิภาพมากกว่าการ์ดต้นแบบรุ่น Dual-GPU GeForce® GTX 690 ถึง 13% อีกทั้งยังทำลายสถิติในการรักษาความเย็นต่ำกว่าปกติถึง 31 องศาเซลเซียล “ROG ARES II Limited Edition” มาพร้อมเม็มโมรี่ขนาด 6GB แบบGDDR5 วิดีโอเม็มโมรี่ ให้ความละเอียดคมชัดของภาพที่ 1920 x 1200 พิกเซลล์และมากกว่านั้น โดยกระจายกำลังไฟด้วยภาพจ่ายไฟ DIGI+ VRM แบบ 20 เฟส ให้ความคงทนด้วยวัสดุ Super Alloy Power เอกสิทธิ์เฉพาะจากเอซุสที่ช่วยยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานกว่าถึง 2.5 เท่าเมื่อเทียบกับการ์ดต้นแบบ


2 คู่หูสุดเพอร์เฟคเพื่อที่สุดแห่งความบันเทิงภายในบ้าน

คอมแพ็คมาเธอร์บอร์ดฉบับมินิ “ASUS E2KM1I-DELUXE Mini-ITX” ช่วยยกระดับความบันเทิงอันหลากหลายภายในบ้านให้เป็นจริงได้อย่างสะดวกง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่มาก มีให้เลือกทั้งในเวอร์ชั่น Dual-core AMD® E2-2000 โปรเซสเซอร์ และ Radeon™ HD 7340 DirectX® 11 ให้ภาพกราฟฟิกส์วิดีโอคุณภาพเยี่ยมระดับ 1080p Full HD Video Playback โดยมาเธอร์บอร์ดรุ่นนี้ให้การจ่ายพลังงานไฟที่เสถียร ช่วยประหยัดค่าไฟในระยะยาวได้อย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ Wi-Fi GO! เอกสิทธิ์เฉพาะจากเอซุสที่ช่วยให้การเชื่อมต่อแบบไร้สายระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ เป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ททีวี คอมพิวเตอร์พีซี สมาร์โฟน หรือแท็ปเบล็ต และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ด้านความบันเทิงสุดประทับใจ ได้แก่ เครื่องแปลงสัญาณดิจิตอลอะนาล็อก “ASUS Xonar Essence One MUSES Edition USB DAC” มาพร้อมเซ็ทหูฟังกระหึ่มอรรถรสที่ให้คุณภาพเสียงระดับไฮไฟขนาด 600 โอห์ม ใช้เทคโนโลยี MUSES 01 Op-Amps ระดับพรีเมี่ยมจาก New Japan Radio Company ซึ่งถือเป็นสุดยอดแห่งเทคโนโลยีด้านออดิโอของวงการ ให้เสียงสะอาด ชัดใสในทุกรายละเอียด นอกจากนี้ Xonar Essence One MUSES Edition ยังมาพร้อมลำโพงที่ช่วยปรับปรุงโทนเสียง ความกว้างช่วงเสียง และระดับเสียงให้เต็มทุกอรรถรสในการรับฟังอย่างสมบูรณ์แบบ


เสริมประสิทธิภาพด้านการเก็บข้อมูลให้กับเกมมิ่งพีซีด้วย ROG RAIDR Express SSD
สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันภายใต้หลักการเพื่อเป็นตัวเลือกของแชมป์ (ROG ‘Choice of champions’) ไดร้ฟว์ “ROG RAIDR Express SSD” จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อปรับปรุงระบบการจัดเก็บข้อมูลและจัดสรรพื้นที่บนสตอเรจของเกมมิ่งพีซีให้ดียิ่งขึ้น โดยไดร้ฟว์รุ่นนี้ช่วยสร้างความเร็วและความแรงที่เหนือพิกัดให้กับการเล่นเกม ช่วยลดระยะเวลาการโหลดเกมด้วยจำนวนแบนวิธที่ดีกว่า สามารถใช้กับพีซีต่างๆ ได้อย่างลงตัว

“ASUS Transformer AiO” ออลอินวันพีซีเครื่องแรกในโลกที่ถอดออกมาเป็นแท็ปเบล็ตได้
“ASUS Transformer AiO” เป็นออลอินวันพีซีเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 และสามารถถอดจอขนาด 18.4 นิ้ว ออกมาประกอบเป็นแท็ปเบล็ตในระบบแอนดรอยด์ได้ โดยให้การใช้งานใน 3 โหมดอัตโนมัติที่
ง่ายดายต่อผู้บริโภค ใช้โปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่นที่สามจาก Intel® Core™ และกราฟฟิกส์ NVIDIA® GT 730M เพื่อการทำงานแบบมัลติทาสค์และความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ หน้าจอแบบ IPS Full HD ขนาด 18.4 นิ้ว แสดงภาพสดใส คมชัดในทุกมุมมองถึง 178 องศา มาพร้อมระบบเสียง ASUS SonicMaster เอกสิทธิ์เฉพาะจากเอซุสที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านภาพ เสียง วิดีโอ และทุกอย่างที่คอมพิวเตอร์คุณภาพเยี่ยมทำได้ ASUS Transformer AiO มีนวัตกรรมที่โดดเด่นโดยสามารถถอดออกมาใช้เป็นเครื่องแท็ปเบล็ตจอยักษ์แบบสแตนอะโลนได้ ให้การเชื่อมต่อผ่านระบบ Wireless Remote Desktop ที่รวดเร็วไร้การสะดุดผ่านระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8 มัลติทัชใหม่ล่าสุด หรือเปลี่ยนเป็นระบบ Android 4.1 ระบบปุ่มสัมผัสผ่าน NVIDIA® Tegra® 3 quad-core processor ได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

เครื่องมีเดียสตรีมเมอร์ “ASUS Qube Google TV” พร้อมระบบ Voice Search และการควบคุมด้วยท่าทาง
“ASUS Qube Google TV” ภายใต้รูปลักษณ์กระทัดรัด ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ช่วยอัพเกรดคอนเท้นต์ของ HDTV ให้เปี่ยมด้วยเมนูความบันเทิงล่าสุดอันหลากหลายผ่านทางแพล็ตฟอร์มของ Google TV โดย ASUS Qube Google TV นี้ถือเป็นเครื่องมีเดียสตรีมเมอร์เครื่องแรกของโลกที่ใช้การควบคุมด้วยท่าทางแบบ Motion Control และระบบค้นหาผ่านเสียง (Voice Search) ให้การใช้งานง่ายด้วยยูสเซอร์อินเตอร์เฟซที่ไม่ซับซ้อน สามารถดาวน์โหลดแอ็พพลิเคชั่นต่างๆ ได้ทั้งแบบเดี่ยว หรือแบบกลุ่ม รวมถึงคอนเท้นต์ความบันเทิงต่างๆ อาทิ ภาพยนตร์ รายการทีวีสุดโปรด แอ็พใหม่ล่าสุด และเกมต่างๆ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Picture-in-picture TV ที่ให้ผู้ชมสามารถเปิดดูคอนเท้นต์ทางหลายๆ หน้าต่างพร้อมกันผ่านการใช้ Chrome Web Browser เครื่องมีเดียสตรีมเมอร์มาพร้อม ASUS WebStorage ขนาด 50 GB

“ASUS PA249Q ProArt” และ “VG248QE Fast Gaming monitor” สำหรับผู้เอาจริงทั้งการทำงานและการเล่น
จอมอนิเตอร์ประสิทธิภาพสูง  “ASUS PA249Q ProArt” ให้ภาพและสีที่เฉียบคมไม่มีผิดเพี้ยนสำหรับการใช้งานในระดับโปรเฟสชันแนล ด้วยหน้าจอกว้างขนาด 24 นิ้วแบบ IPS มาพร้อมความละเอียด 1920 x 1200 และอัตราความคมชัด 16:10 ให้มุมมองภาพกว้างถึง 178 องศา นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ ASUS QuickFit Virtual Scale ที่ช่วยแสดงภาพและไฟล์เอกสารในขนาดจริง ให้ความสะดวกในการปรับมองใน 5 ทิศทาง ทั้งแหงนขึ้นสุด หมุนซ้าย หมุนขวา หรือก้มต่ำ สามารถเชื่อมต่อด้วยพอร์ต USB 3.0 ที่รวดเร็วกว่าปกติถึง 10 เท่า จอมอนิเตอร์สำหรับคอเกมขาระห่ำ “VG248QE Fast Gaming monitor” ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอเนกประสงค์เพื่อความบันเทิงสุดเร้าใจ ให้การตอบสนองด้วยอัตราความเร็ว 1มิลลิวินาที (GTG) และความเร็วในการรีเฟรชเครื่องที่ 144 เฮิร์ทซ สามารถแสดงภาพที่อัตราความเร็วเฟรมต่อวินาทีที่สูงสำหรับการเล่นเกมที่ตื่นเต้นสมจริง มาพร้อมความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซลแบบ Full HD และอัตราความคมชัดแบบ ASUS Smart Contrast Ratio ที่ 80,000,000:1 ให้ภาพคมกริบ ชัดใส และลื่นไหลอย่างเต็มอรรถรส แม้ในการเล่นเกมที่เป็นกราฟฟิกส์สภาพแสงต่ำ จอดังกล่าวนี้ยังสามารถต่อพ่วงพอรืตแบบต่างๆ ได้อย่างหลากหลายและปรับมุมมมองได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

“ASUS WL-330NUL Pocket Router” ไวไฟเร้าท์เตอร์แบบพกพาเครื่องเล็กที่สุดในโลก
เร้าท์เตอร์ฉบับกระเป๋าที่เล็กที่สุดในโลกในปัจจุบันจากเอซุส WL-330NUL Pocket Router ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านเครือข่ายไวไฟแบบเคลื่อนที่ที่เพิ่มมากขึ้น โดยมีขนาดเล็กเพียงเท่ากับ USB Flash drive ทั่วไปและน้ำหนักที่เบาเพียง 25 กรัม สะดวกแก่การพกพาไปในที่ต่างๆ โดยเป็น Ethernet Port แบบเดี่ยวๆ ที่เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน 802.11b/g/n Wi-Fi แบบบิ้วท์อินในเครื่อง สามารถเชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็น USB Ethernet adapter สำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่ไม่มี Ethernet Port แบบบิ้วท์อิน ได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์จากกลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์มของเอซุส ที่ชนะรางวัลและโชว์เคสที่งาน CES Innovations 2013 จะทะยอยเปิดตัวและวางจำหน่ายในตลาดทั่วโลกตลอดปี 2013 นี้ ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง www.facebook.com/ASUS.DIY


เกี่ยวกับเอซุส
เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป อีบ๊อกซ์ ออลอินวันพีซี โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพ ทำให้เอซุสคว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PCTM เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,100 คน และเอซุสมี   ผลประกอบการในปี 2011 ถึงกว่า 11,900 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

เกี่ยวกับมาเธอร์บอร์ดเอซุส
ด้วยนวัตกรรมที่ต่อยอดมาจากการคิดค้นพัฒนาของบริษัทเอง ผนวกกับความทุ่มเทเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีที่สุด เอซุสจึงกลายเป็นมาตรฐานใหม่ในด้านความเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดหลากหลายชนิด และเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมด้วยยอดขายรวมทั่วโลกสูงสุด รวมทั้งยังเป็นแบรนด์ที่มีผลตอบรับเชิงบวกจากลูกค้ามากที่สุด ด้วยรางวัลการันตีคุณภาพมากมาย มาเธอร์บอร์ดของเอซุสช่วยสร้างการขับเคลื่อนวงการคอมพิวเตอร์ให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยนวัตกรรมอันล้ำยุค โดยมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด อาทิ ระบบควบคุมไฟฟ้า DIGI+ Power Control ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์อัจฉริยะแบบคู่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมและให้การประหยัดพลังงานได้อย่างเหนือชั้น รวมถึงระบบป้องกันความร้อนทั้งยูนิตของมาเธอร์บอร์ดที่พิเศษเหนือใครจากเทคโนโลยี TUF Series Thermal Armor และ Thermal Radar นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์มาเธอร์บอร์ดของแบรนด์ Republic of Gamers (ROG) จากเอซุส ซึ่งรองรับการปรับแต่งจูนนิ่งความเร็วในการโอเวอร์คล็อกได้แรงและมีประสิทธิภาพยิ่งกว่า   ด้วยการครองสถิติมากมายในวงการคอมพิวเตอร์ มากไปกว่านั้น เอซุสยังนำเสนอฟีเจอร์พิเศษเฉพาะตัวที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทฯ เช่น USB 3.0 Boost ที่สามารถรองรับการใช้งาน UASP ได้ รวมถึง USB BIOS Flashback และ UEFI BIOS ที่มาพร้อม EZ Mode ซึ่งล้วนแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอซุสในการผนึกความสามารถด้านการผลิตนวัตกรรมเข้ากับความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและความใส่ใจต่อผู้คนที่ใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

เกี่ยวกับ ASUS ROG
Republic of Gamers (ROG) โดยเอซุส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 เพื่อตอบสนองความต้องการของคอเกมและผู้ใช้งานระดับฮาร์ดคอร์ที่มองหาความพิเศษที่เหนือไปกว่าสิ่งที่ฮาร์ดแวร์ทั่วไปทำได้ นับแต่นั้นเป็นต้นมา ROG ได้เติบโตเป็นแบรนด์อันเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพชั้นสูง รวมถึงการเป็นผู้มีส่วนร่วมสำคัญทั้งในงานแข่งขันเกมส์ต่างๆ และงานอีเว้นต์เกี่ยวกับการโอเวอร์คล็อกในทั่วโลก รวมถึงงานใหญ่อย่าง QuakeCon, BlizzCon และ Dreamhack ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ฮาร์ดแวร์ของ ROG ได้ทำลายสถิติการโอเวอร์คล็อกมากมายจนได้รับรางวัลและการประกาศเกียรติคุณต่างๆ รวมถึง 1,200 รายการ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ ROG ไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด การ์ดจอ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อป เมาส์และออดิโอโซลูชั่น ล้วนแต่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นมาภายใต้หลักการความเป็น “ตัวเลือกของแชมเปี้ยน” (The Choice of Champions) ด้วยการดีไซน์ที่มุ่งเน้นให้เกมเมอร์และผู้ใช้งานเกิดความได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ROG ได้ที่เว็บไซต์ http://rog.asus.com.