แตะเธอ โลกแตกแน่!!

ผู้เขียน หัวข้อ: แตะเธอ โลกแตกแน่!!  (อ่าน 1742 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
แตะเธอ โลกแตกแน่!!
« เมื่อ: 30 มกราคม, 2013, 07:29:10 pm »
สาวจีนส่วนใหญ่หน้าอกหน้าใจอาจดูน้อยไปบ้าง เราเคยได้ยินมาว่าอย่างนั้น แต่กับสมัยนี้แล้ว การเจริญพันธุ์ของสาวเซ็กซี่ในจีนอาจกลายร่างจนเปลี่ยนแนวคิดในหัวของคุณได้ง่ายๆ เพราะสาวจีนสมัยนี้ช่างแลดูน่ามอง และน่าทะนุถนอมเป็นที่สุด
       
       ในอดีต มีหนังเรื่องหนึ่งซึ่งตั้งชื่อไทยได้เท่มากๆ ว่า "แตะเธอ โลกแตกแน่" ในความหมายที่ว่า ถ้าผู้ใดกล้ามาทำร้ายนางเอกของเรา รับรองว่า "เป็นเรื่อง" เรามองภาพพวกเธอแล้ว ก็นึกคิดไปต่างๆ นานา และวาดฝัน เคลิ้มๆ จินตนาว่าตัวเองเป็นพระเอก แล้วได้ปกป้องพวกเธอ เราก็จะพูดกับเหล่าร้าย "โลกแตกแน่ๆ ถ้าพวกนายแตะต้องตัวเธอแม้เพียงปลายก้อย" (ฝันกลางวันแสกๆ ชัดๆ!!)
       
       1. โจวเว่ยตง
       "โจวเว่ยตง" หรือชื่อที่หลายๆ คนคุ้นเคยกันว่า Cica Zhou นางแบบสาวสวยวัย 28 ปี ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ด้วยรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ทำให้เธอเริ่มฉายแววความเป็นนางแบบมาตั้งแต่ยังเด็ก เพียงแค่อายุได้ 14 ปี ก็มีส่วนสูงถึง 170 ซม. แล้ว ภายหลังเธอได้ตำแหน่งในการประกวดนางแบบระดับประเทศ หลังจากนั้นเพียงปีเดียว สาวคนนี้ก็ติดอันดับ 1 ใน 10 ของสุดยอดนางแบบอาชีพในเมืองจีน มีงานถ่ายภาพ และเดินแบบมากมาย ด้วยเรือนกายที่สมบูรณ์แบบ และหน้าตาอันงดงาม ชื่อของ โจวเว่ยตง ถูกนำไปเปรียบเทียบกับสุดยอดนางแบบแห่งไต้หวัน ถึงขั้นที่ว่าเธอถูกเรียกว่าเป็น “หลินจือหลิงแห่งจีนแผ่นดินใหญ่” หรือไม่ก็ “หลินจือหลิงน้อย” กันเลยทีเดียว



   

       2. จางซินหยู
       ดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่งของแดนมังกรในขณะนี้ นางแบบเซ็กซี่วัย 23 ปี "จางซินหยู" โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียงแค่ปีเศษเท่านั้น เรียกว่ากลายเป็นขวัญใจหนุ่มๆ และถูกเรียกด้วยฉายาต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สาวงามอันดับ 1 แห่งซูโจว, เสี่ยวเกี้ยวยุค 2010, ฟานปิงปิงคนใหม่ หรือขวัญใจคนชอบบอล และเป็นนางแบบสาวหมายเลขหนึ่งแห่งแวดวงเกมออนไลน์ แต่ที่ตามมากับชื่อเสียงก็คือข่าวฉาว ข่าวลือทั้งหลาย ทั้งเรื่องที่ว่าความงามของเธอมาจากศัลยกรรม และะภาพหลุดของเธอบนเตียงกับแฟนหนุ่ม หรือแม้กระทั่งหาว่าเธอขายตัวเธอก็เคยโดนมาแล้ว



       


       3. อ้ายซ่างเจิน
       "อ้ายซ่างเจิน" สาวสวยวัย 23 ปี คนนี้เป็นเจ้าของความสูง 180 ซม. กับรูปร่างสัดส่วนที่ถือว่าลงตัวดีเหลือเกินกับตัวเลข 90 - 60 - 90 นับว่าเป็นนางแบบสาวที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงวงการแฟชั่นของจีน ณ วินาทีนี้ หลังจากคว้าตำแหน่งในการประกวดความงามเวทีหนึ่งเมื่อปี 2008 จนสร้างชื่อเสียงขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว เคยทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton, Gucci, Calvin Klein, Armani, Ferrari,Mercedes และPorsche มาแล้วด้วย ม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่เว็บไซต์ในเมืองจีนบางแห่งถึงกับกล่าวว่าเธอเป็น "ความภูมิใจของ" คนจีนกันเลยทีเดียว ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่เว็บไซต์ในเมืองจีนบางแห่งถึงกับกล่าวว่าเธอเป็น "ความภูมิใจ” ของคนจีนกันเลยทีเดียว

       

     

       4. จางว่านหยู
       "จางว่านหยู" นางแบบสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ เป็นขวัญใจหนุ่มๆ อีกคนในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในหมู่หนุ่มตี๋นักท่องเน็ตชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เธอเริ่มมีผลงานให้เห็นกันครั้งแรกกับบทเล็กๆ ในหนังซีรีส์สำหรับฉายทางโทรทัศน์ ต่อมาก็ได้งานถ่ายแบบ แต่สิ่งที่ทำให้ชื่อของสาวคนนี้ดัง และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ การมีชื่อพัวพันอยู่กับเหตุภาพฉาว เมื่อช่วงกลางปีก่อน ที่ปรากฏภาพเปลือยของสาวสองคนหลุดออกมาว่อนเน็ต คนแรกคือนางแบบ "เหยียนเฟิงเจียว" ที่ออกมายอมรับว่าเธอคือหญิงเปลือยในรูป ขณะที่อีกคนก็คือสาวที่มีรูปร่างหน้าตาละม้ายคล้ายกับ จางว่านหยู ที่เจ้าตัวยืนกรานเสียงแข็งว่าไม่ใช่เธอแต่อย่างใด แต่ก็ได้สร้างกระแสขึ้นมามากมาย มีทั้งคนที่คิดว่ามันเป็นการโปรโมตธรรมดา และก็มีฝ่ายที่เห็นใจและให้กำลังใจ จนอาชีพนางแบบของเธอเริ่มกลับมาเดินหน้าอีกครั้ง ดูเหมือนว่าจะยังมีอนาคตที่สดใสรอคอยอยู่



     

       5. ซือจือเจีย
       “ซือจือเจีย” เป็นคนเมืองหลวงปักกิ่งแท้ๆ นับว่าเป็นนางแบบดาวรุ่งชาวจีนแผ่นดินใหญ่ที่โด่งดังขึ้นมาในเวลาอันรวดเร็ว กับช่วงเวลาแค่ปีสองปีเท่านั้น หลังเธอเข้าวงการบันเทิงมาได้ไม่นานก็มีงานให้เห็นออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบลงนิตยสาร, ถ่ายโฆษณาแบรนด์ชื่อดัง และไม่พลาดที่จะเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเหล่าเกมออนไลน์งานหลักอีกสาขาของเหล่านางแบบเซ็กซี่ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เธอถูกเรียกว่าเป็น "จางซินหยู" คนที่ 2 เป็นการเปรียบเทียบถึงความสวยเซ็กซี่ของเธอ ว่าใกล้เคียงกับนางแบบสาวขวัญใจของหนุ่มๆ จีนแผ่นดินใหญ่ อย่างไรก็ตาม สำหรับตัวของ ซือจือเจีย เธอบอกว่าไม่อยากจะอยู่ใต้เงาของใคร และต้องการโด่งดังในวงการบันเทิงด้วยชื่อของตัวเองมากกว่า


       
     


       6. โหวจือเฉิน
       "โหวจือเฉิน" หรือ "พริตตี้เบบี้" เป็นนางแบบสาวชาวแผ่นดินใหญ่อีกคนที่โด่งดังขึ้นมาในช่วงนี้ นอกจากรูปร่างที่เซ็กซี่ กับสรีระ 35-25-35 นอกจากงานโฆษณา และการถ่ายแบบมากมายแล้ว โหวจือเฉิน ยังโด่งดังเป็นที่รู้จักขึ้นมาไม่น้อย หลังมีชื่อตกเป็นประเด็นข่าวว่าเธอมีสถานะเป็น "ภรรยาน้อย" ของพระเอกคนดัง เซียะถิงฟง นอกจากนั้นยังเคยมีข่าวว่า เธอเคยคบหากับพระเอกหนุ่มหล่อ หวงเสี่ยวหมิง อีก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้สาวคนนี้ได้รับความสนใจมากที่สุดเห็นจะเป็นที่เธอเคยเขียนไว้ในเว็บไซต์ส่วนตัวเอาไว้ว่า สำหรับตัวเองแล้ว สุนัขยังดีกว่าผู้ชายเสียอีก "สิ่งที่ผู้ชายเทียบหมาไม่ได้ก็คือ หมาจะภักดีกับคุณตลอดไป" โหวจือเฉิน เธอว่าเอาไว้อย่างนั้น





       7. หลิวตั๋วตั๋ว
       หลิวตั๋วตั๋ว หรือ "ดิโด่ หลิว" สาวเชื้อสายมองโกลทางตอนเหนือของจีนแผ่นดินใหญ่ เป็นดาวรุ่งที่มีผลงานทั้งทางโทรทัศน์, ถ่ายแบบ เป็นขวัญใจชาวเน็ตอีกคนของสังคมออลไลน์จีน ด้วยฉายาที่หลายๆ คนเรียกเธอว่าเป็น "ฟั่นปิงปิง" น้อย จากใบหน้าที่ละม้ายคล้ายคลึงกับดาราสาวซูเปอร์สตาร์ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ เหมือนเป็นฝาแฝดกัน


       
       

       8. เมิ่งเฉียน
       สาวปักกิ่งวัย 27 ปี "เมิ่งเฉียน" โดดเด่นด้วยรูปร่างสุดเซ็กซี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหน้าอกหน้าใจขนาด 38C ที่ถึงกับทำให้เธอได้รับฉายาว่าเป็น "สาวหน้าอกสวยอันดับ 1 แห่งจีนแผ่นดินใหญ่" ความโด่งดังและเป็นที่นิยมในหมู่แฟนๆ ของนางแบบสาวเมิ่งเฉียนคงสามารถพิสูจน์ได้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ระหว่างร่วมรายการทอล์กโชว์ที่มีแฟนคลับชายรายหนึ่งแสดงเจตนาอยากขอลายเซ็นของนางแบบสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ รายนี้ แต่เหตุการณ์ไปจบที่บอดี้การ์ดของ เมิ่งเฉียน ต้องมาลากคอตัวชายคนนี้ไป เพราะชายคนดังกล่าวดันเข้าไปลวนลามด้วยการจับเข้าที่หน้าอกของเธอ

       

     

      9. ซูตงตง
       "สาวที่มีหน้าอกสวยที่สุดในจีนแผ่นดินใหญ่" “China’s Best Breasts” หรือ “Breast Goddess” คือฉายานางแบบสาวสวยชาวจีนแผ่นดินใหญ่นาม "ซูตงตง" สาวเหนือวัย 23 ปี ที่เกิดในเมืองที่เต็มไปด้วยน้ำแข็งและหิมะ ชื่นชอบในด้านการแสดงและศิลปะมาตั้งแต่ยังเด็ก จนได้เข้าศึกษาต่อที่สถาบันของกองทัพปลดปล่อยประชาชน ในภาควิชาการละคร ต่อมายังเข้าศึกษาต่อในสาขาวิชาจิตวิทยาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในปักกิ่งด้วย จนได้เข้าสู่วงการบันเทิงมีงานทั้งถ่ายแบบ เดินแบบ และงานแสดง รวมถึงงานทางโทรทัศน์อีกมากมาย



   



Colostavwv

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • พลังน้ำใจ: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: แตะเธอ โลกแตกแน่!!
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 03 กันยายน, 2015, 02:38:34 pm »
แต่ละคนนี่น่ารักมากๆ เลยครับผม ชอบมากๆเลย