“เอซุส” เปิดตัว “VG248QE” ที่สุดแห่งเทคโนโลยีสำหรับคอเกม

ผู้เขียน หัวข้อ: “เอซุส” เปิดตัว “VG248QE” ที่สุดแห่งเทคโนโลยีสำหรับคอเกม  (อ่าน 5055 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
“เอซุส” เปิดตัว “VG248QE” จอแอลอีดีมอนิเตอร์สำหรับเล่นเกมขนาด 24 นิ้ว
พร้อมอัตราเฟรมเรตขั้นเทพ 144 เฮิร์ตซ์และรีเฟรชเรตสูงสำหรับเกมสุดแรง


จอมอนิเตอร์ 24 นิ้วตัวแรกของโลกที่มีระบบซัพพอร์ทอัตราเฟรมเรตสูงในตัว
ช่วยสร้างการตอบสนองที่ว่องไวเพียง 1 มิลลิวินาที เพื่อภาพกราฟฟิกส์อันลื่นไหลในเกมความเร็วสูง

    “เอซุส” ผู้นำด้านเทคโนโลยียุคดิจิตอลระดับโลก สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลกกับจอแอลอีดีมอนิเตอร์ “ASUS VG248QE” ด้วยอัตราการแสดงเฟรมภาพที่รวดเร็วถึง 144 เฮิร์ตซ์ พร้อมรีเฟรชเรตที่ตอบสนองได้รวดเร็วเพียง 1 มิลลิวินาที (GTG) เหมาะสำหรับการเล่นเกมที่มีภาพกราฟฟิกส์ลื่นไหลที่ระดับความเร็วสูงๆ ในแบบฟูลเฮชดี ช่วยลดการเกิดภาพเบลอจากการเคลื่อนไหว (Motion Blur) และช่วยปรับปรุงเวลาหน่วงบนหน้าจอกับคำสั่งที่ป้อนเข้าไป (Input Lag) ให้เกิดการตอบสนองที่ว่องไว ได้ภาพกราฟฟิกส์ในเกมที่ต่อเนื่องสมจริง ด้วยจอแอลอีดี “ASUS VG248QE” นี้ คอเกมขาระห่ำก็สามารถลุ้นตัวโก่งไปกับเกมประเภทยิงเป้าจากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-Person Shooter) หรือทุบสถิติใหม่กับการแข่งขันทำเวลาในเกมวางแผนการรบในแบบเรียลไทม์ (Real-time Strategy) นอกจากนี้ จอมอนิเตอร์ “ASUS VG248QE” ยังให้คุณอินกับเกมมากยิ่งขึ้นด้วยมุมมองแบบ 3 มิติกับชุดแว่น NVIDIA® 3D Vision® 2* รวมไปถึงนวัตกรรมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุสมากมาย อาทิ ระบบอัจฉริยะ Asus Smart Contrast Ratio (ASCR) ให้อัตราส่วนการแสดงภาพที่ 80,000,000:1, อัตราความสว่างของจอภาพที่ 350 แคนเดลาต่อตารางเมตร (350cd/m²) และเทคโนโลยีแสดงภาพวิดีโออัจฉริยะ Splendid™ Video Intelligence Technology ที่ช่วยรับประกันความคมชัดสมจริงของภาพถึงขีดสุด

นุ่มนวลไม่มีสะดุด
จอแอลอีดีมอนิเตอร์ “ASUS VG248QE” มีระบบซัพพอร์ทเฟรมเรตในตัว ช่วยให้การเล่นเกมไหลลื่นด้วยเฟรมเรตที่พุ่งทะยานถึง 144 เฟรมต่อวินาที (FPS) สามารถส่งมอบความเร็วตอบสนองได้ฉับไวเพียง 1 มิลลิวินาที (GTG) ด้วยการควบคุมระดับแรงดันไฟฟ้าที่จ่ายพลังงานให้กับหน้าจอแอลอีดีเพื่อความสม่ำเสมอของแสงและความนุ่มเนียนของการแสดงภาพ นอกจากนี้ยังให้การเล่นวิดีโอที่ราบรื่น ช่วยลดอัตราความหน่วงของจอภาพที่ตอบสนองกับคำสั่งที่ป้อน (Input Lag) ทำให้เฟรมถูกประมวลผลและแสดงบนหน้าจอได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สำหรับผู้เล่นเกมที่เคยประสบกับภาพเบลอจากการเคลื่อนไหวบนจอภาพเฟรมเรต 60 เฮิร์ตซ์แบบเดิมๆ จนทำให้เสียอรรถรสในการเล่นเกมที่ต้องการความรวดเร็วฉับไว ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับจอ “ASUS VG248QE” เพราะมีเทคโนโลยี Motion Blur ที่ช่วยลดภาพเบลอเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี ช่วยให้คอเกมสนุกสนานได้กับทุกภาพกราฟฟิกส์ที่เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ไร้การสะดุด ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงที่เร้าใจและตื่นเต้นแบบเกินพิกัด


นวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุสเพื่อภาพคมชัดกว่าเดิม
ด้วยระบบอัจฉริยะ Asus Smart Contrast Ratio (ASCR) จากเอซุส ที่ให้อัตราส่วน 80,000,000:1 ผสานกับอัตราการส่องสว่างของหน้าจอที่มากถึง 350 แคนเดลาต่อตารางเมตร (350cd/m²) ทำให้จอแอลอีดีมอนิเตอร์ “ASUS VG248QE” ให้คุณภาพในการแสดงผลอย่างคมชัด สดใส ประดุจภาพเคลื่อนไหวที่มีชีวิต พร้อมค่าความละเอียดสูงที่ระดับ 1920 x 1080 หรือระดับฟูลเฮชดี อันเป็นผลจากการปรับค่าความสว่างของหน้าจอ (Backlight) เพื่อสร้างเฉดสีดำเข้มสนิทและสีขาวสว่างเจิดจ้า สร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่กับสีสันอันสดใสของภาพด้วยเทคโนโลยีแสดงภาพวิดีโออัจฉริยะ Splendid™ Video Intelligence Technology ช่วยให้การแสดงภาพบนจอสดใสกว่าเดิม   มาพร้อมโหมดการทำงานอัตโนมัติถึง 6 โหมด ได้แก่ โหมดมาตรฐาน, โหมดเล่นเกม, โหมดสี sRGB, โหมดภาพทิวทัศน์, โหมดโรงภาพยนตร์ และโหมดแสดงภาพในเวลากลางคืน โดยผู้ใช้สามารถสลับโหมดการใช้งานได้อย่างสะดวกง่ายดายผ่านปุ่มคีย์ลัดที่กำหนดไว้


เติมอรรถรสในการเล่นเกมและมัลติมีเดียถึงขีดสุด
ฟีเจอร์พิเศษของจอแอลอีดีมอนิเตอร์ “ASUS VG248QE” ช่วยรองรับการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยระบบ GamePlus ที่เปลี่ยนจุดกึ่งกลางบนหน้าจอให้กลายเป็นเครื่องหมายบวกเพื่อช่วยในการเล็งเป้า (Crosshair) มาพร้อมฟังก์ชั่นจับเวลา โดยผู้เล่นสามารถเปลี่ยนตัวเล็งเป้าเป็นไอคอนแบบต่างๆ ตามความเหมาะสมของแต่ละเกมได้ ส่วนตัวจับเวลาจะช่วยให้ผู้เล่นเกมสามารถคำนวณเวลาที่ใช้ไปในเกมแนววางแผนการรบตามเวลาจริง (Real-time Strategy) ช่วยให้ผู้เล่นได้ฝึกฝนฝีมือและเพิ่มทักษะการเล่นเกมให้เก่งขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ จอภาพ VG248QE ยังรองรับชุดแว่น NVIDIA® 3D Vision® 2* ซึ่งใช้รับชมภาพ 3 มิติผ่านพอร์ต DisplayPort และพอร์ต Dual-link DVI ซึ่งสามารถแสดงผลได้ถึงระดับฟูลเฮชดี ให้ผู้ใช้งานดื่มด่ำกับประสบการณ์เล่นเกม 3 มิติอย่างเหนือชั้น พร้อมช่วยสร้างความมั่นใจในการเชื่อมต่อด้วยความสามารถในการรองรับอุปกรณ์มัลติมีเดียหลากหลายชนิดด้วยพอร์ต DisplayPort, HDMI, และ Dual-link DVI-D ที่รองรับได้ทั้งเครื่องเล่นบลูเรย์และเกมคอนโซลต่างๆ จอมอนิเตอร์รุ่นนี้ยังมาพร้อมลำโพงสเตอริโอขนาด 2 วัตต์ในตัวที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านด้วยขีดสุดแห่งคุณภาพเสียง


ดีไซน์เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน
จอแอลอีดีมอนิเตอร์ “ASUS VG248QE” ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ของผู้ใช้งานเป็นหลัก โดยหน้าจอสามารถหมุน เอียง หมุนรอบฐานตั้ง หรือปรับความสูงหน้าจอให้แหงนขึ้นหรือก้มต่ำลงได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เก็บสายเคเบิ้ลที่ช่วยจัดการไม่ให้สายไฟรกเกะกะบนโต๊ะทำงานอีกด้วย

พบกับจอแอลอีดีมอนิเตอร์ “ASUS VG248QE” ตั้งแต่วันนี้ได้ในราคาเครื่องละ 13,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซุสทั่วประเทศ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.asus.co.th หรือพูดคุยผ่านทาง Facebook.com/ASUS.DIY

* เซ็ทแว่นตา 3 มิติ NVIDIA® 3D Vision® 2 ขายแยกเฉพาะ

ข้อมูลทางด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์




หมายเหตุ:  รายละเอียดและสเป็คสินค้าอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยอาจมีความแตกต่างกัน ในแต่ละประเทศ ประสิทธิภาพจริงของผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับโปรแกรม การใช้งาน สภาพแวดล้อมและตัวแปรอื่นๆ

เกี่ยวกับเอซุส
เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด กราฟิกการ์ด ออฟติคอลไดรฟ์จอภาพ คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป อีบ๊อกซ์ ออลอินวันพีซี โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นมัลติมีเดียและโซลูชั่นไร้สาย อุปกรณ์เครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพ ทำให้เอซุสคว้ารางวัลถึง 3,886 รางวัลในปี 2011 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PCTM เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 11,000 คน พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาระดับโลกอันประกอบด้วยวิศวกรจำนวน 3,100 คน และเอซุสมีผลประกอบการในปี 2011 ถึงกว่า 11,900 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 มกราคม, 2013, 08:24:36 pm โดย joliez »