Acer ร่วมมือ Intel แนะนำ Acer Liquid C1 - Intel Inside สมาร์ทโฟนตัวแรก

ผู้เขียน หัวข้อ: Acer ร่วมมือ Intel แนะนำ Acer Liquid C1 - Intel Inside สมาร์ทโฟนตัวแรก  (อ่าน 5166 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

เอเซอร์ ร่วมกับ อินเทล เปิดตัวสมาร์ทโฟน Acer Liquid C1 Intel Inside® เครื่องแรกของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคและไทย นำเสนอสมรรถนะเหนือชั้นเป็นครั้งแรกด้วย Intel® Atom™ processor Z2420   สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีขนาดหน้าจอ LCD Touch 4.3 นิ้ว สมาร์ทโฟน Acer Liquid C1 จะวางจำหน่ายครั้งแรกที่งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป ระหว่างวันที่ 7-11 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจำนวนจำกัด Acer Liquid C1 ราคาขายเครื่องละ 9,990 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)  ราคาคุ้มสุดยอด

    นายอลัน เจียง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์และอินเทล สร้างปรากฏการณ์และความตื่นเต้นให้กับตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยการแนะนำ Acer Liquid C1 Intel Inside®  สมาร์ท โฟนตัวแรกของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคและในไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไอที และแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน ที่แท้จริงคือคอมพิวเตอร์ขนาดพกพาที่เล็กที่สุด ซึ่งต้องการผู้ผลิตและจำหน่ายที่มีความเข้าใจและเป็นผู้นำด้านนวตกรรมไอที โดยอินเทลได้เปิดตัวโปรเซสเซอร์ Atom Z2420 Lexington ที่งานซีอีเอส เมื่อต้นเดือนนี้ และเอเซอร์ก็เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรายแรกที่สามารถนำเสนอ Acer Liquid C1 ที่ใช้ชิพดังกล่าว

     นายเอกรัศมิ์ อวยสินประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โทรศัพท์มือถือเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญมากขึ้นในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย การร่วมมือกับเอเซอร์ครั้งนี้ ทำให้เราสามารถนำเสนอสมาร์ทโฟนที่มีศักยภาพสูงเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ทั้งในเรื่องของการประหยัดพลังงานแบตเตอร์รี่เพื่อให้ใช้ได้นาน  ภาพกราฟฟิคอันน่าทึ่งเพื่อการเล่มเกมส์ต่างๆ  สุดยอดคุณสมบัติของกล้องถ่ายรูป  ความสามารถในการท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่น และการทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้โดยไม่สะดุด  การเปิดตัวครั้งนี้นับเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับอินเทลและ   เอเซอร์ เพราะเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งและสร้าง เสริม ความร่วมมือในเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจให้ครอบคลุม เซกเมนต์ต่างๆ ในตลาดคอมพิวเตอร์ได้ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น

    นายบุญชัย เงาวิศิษฎ์กุล รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์โมบิลิตี้ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า Acer Liquid C1 Intel Inside® สมาร์ทโฟน จอขนาด 4.3 นิ้ว พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ไอศครีม แซนวิช มาพร้อมกับซีพียู AtomTM Z2420, 1.2Ghz ที่ใช้เทคโนโลยี Intel® Hyper-Threading ให้ประสบการณ์การท่องอินเทอร์เน็ต ดาวน์โหลดอัพโหลด ความเร็วการดาวน์โหลดข้อมูลได้ถึง 21Mbps บน HSPA+ Intel® XMM™ 6265 slim modem  โซลูชั่นเหล่านี้สร้างประสบการณ์การใช้งานและตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รวดเร็ว อาทิ การเล่นวิดีทัศน์ และการทำงานพร้อมกันหลายๆ อย่าง  ขนาดแบตเตอรี่ 2000mAh ให้ชั่วโมงการใช้งานที่ยาวถึง 9 ชั่วโมงบนเครือข่าย 3G เหมาะสำหรับความบันเทิงอย่างต่อเนื่องแม้ขณะเดินทาง  สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้งานในประเทศไทยที่มองหาสมาร์ทโฟนที่มีสมรรถนะสูง สร้างความบันเทิงและเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่อง”