เดือดแน่ !! NVIDIA กับมหกรรมงานเกม Thailand Game Show

ผู้เขียน หัวข้อ: เดือดแน่ !! NVIDIA กับมหกรรมงานเกม Thailand Game Show  (อ่าน 4492 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด

     NVIDIA ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตคิดค้นพัฒนา GPU และเทคโนโลยีการประมวลภาพเสมือนจริง เดือดแน่ !! NVIDIA กับมหกรรมงานเกม Thailand Game Show 2013

     เดือดแน่ !! วันเด็กปีนี้ NVIDIA เปิดศึกท้าประลองชิงเจ้ายุทธภพเกม Super Street Fighter IV เพื่อค้นหาความเป็น 1 แห่งเกมเมอร์ยอดนักสู้ และพบกับสุดยอดเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมในปี 2013 มากที่สุดด้วยการผสมผสานความแรงจากขุมพลังขับเคลื่อนกราฟฟิกชั้นยอดจาก NVIDIA GTX กับ Hardware ขั้นเทพ อีกทั้งยังมีกิจกรรมแจกของ Premium ตลอดทั้งวันพร้อมทั้งสินค้ามาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ

Super Street Fighter IV Tournament by NVIDIA

- วันที่ 11 ม.ค 2556 : การแข่งขัน Super Street Fighter IV “THE LAST MAN STANDING” เปิดโอกาสให้ชาวเกมเมอร์ทุกท่านได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันตลอดทั้งงาน และรับ Razer mouse Abyssus ทันที ถ้าสามารถชนะการแข่งขันได้ 3 รอบติดกัน ไม่ต้องกลัวของหมด เพราะ NVIDIA แจกทั้งวันไม่จำกัดจำนวน !
*ขอสงวนสิทธิ์แจกคนละ 1 รางวัลเท่านั้น

- วันที่ 12 – 13 ม.ค 2556 : การแข่งขัน Super Street Fighter IV “FREE FOR ALL” ให้ทุกคนมาท้าพิสูจน์ฝีมือการชิงชัยเป็นเจ้าแห่งการต่อสู้ ซึ่งมีเกียรติยศและศักดิ์ศรีเป็นเดิมพัน ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท

เราขอส่งสารท้าประลองไปถึงทุกท่าน ที่คิดว่าแน่ !! มาเจอกันได้ที่สังเวียน NVIDIA ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครแข่งขันได้ที่ http://www.facebook.com/Ascenti.Resources

แล้วพบกันในงาน Thailand Game Show 2013 วันที่ 11-12-13 ม.ค.56 นี้ ณ ไบเทค บางนา นะครับ ^ ^