Apple จับมือ beats audio สนใจเปิด Music Streaming

ผู้เขียน หัวข้อ: Apple จับมือ beats audio สนใจเปิด Music Streaming  (อ่าน 5103 ครั้ง)

joliez

  • Administrator
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2112
  • พลังน้ำใจ: 14
    • ดูรายละเอียด
Apple จับมือ beats audio สนใจเปิด Music Streaming
« เมื่อ: 08 มีนาคม, 2013, 07:17:07 pm »

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก reuters

     จะเป็นอย่างไรเมื่อสองยักษ์จากอย่าง Apple มานั่งคุยกับ beats audio? เพราะว่าตอนนี้มันเป็นจริงแล้ว เมื่อ Tim Cook มาจับเข่าคุยกับ Dr. Dre และ Jimmy Iovine สองผู้ก่อตั้ง beats audio ขึ้นมา ซึ่งทั้งสองมีโครงการที่สอดคล้องกันอย่าง Music Streaming หรือเว็บไซต์สำหรับฟังเพลงออนไลน์ที่ในตอนนี้ทาง beats กล่าวถึงมันในชื่อ Project Daisy และพูดถึงแผนธุรกิจของโครงการนี้ด้วย และทาง Tim Cook ก็สนใจเสียด้วยสิ!

     โครงการนี้ทำให้ beats audio ลงทุนไปกว่า 60 ล้านดอลล่าร์ เพื่อเริ่มโครงการนี้ให้ได้ และกล่าวว่า เจ้า Project Daisy จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนตื่นเต้นกับการได้ค้นพบดนตรีอีกครั้งหนึ่งด้วย แต่ว่าสิ่งที่หลายฝ่ายกำลังแปลกใจว่า ทำไม beats audio ยังไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับโครงการนี้ว่ามันจะต่างจาก Spotify กับ Pandora อย่างไร และสิ่งหนึ่งที่ต้องใส่ใจ คือทั้ง Google กับ Amazon เองก็สนใจจะเปิดระบบดังกล่าวนี้ร่วมด้วย ซึ่งจะเป็นคู่แข่งกันอีกในอนาคต

     หลายคนอาจจะรู้ดีแล้วว่าแต่ละบริษัทเป็นอย่างไร โดยทาง Apple เองสนใจระบบ Music Streaming เพราะว่าจะนำระบบนี้มาเพิ่มเข้าไปใน iTunes ให้ระบบสมบูรณ์ยิ่งกว่าเดิม ส่วนทาง beats audio เองก็เป็นที่รู้จักในเรื่องของหูฟังชั้นดีสร้างชื่อมามาก ซึ่งการจับมือในโครงการ Project Daisy ครั้งนี้ ผู้เขียนคิดว่าน่าจะทำให้ Apple ยิ่งจับใจผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้นได้แน่นอน แต่หูฟังที่แถมมากับ iPhone กับ iPod รุ่นใหม่อาจจะมีโลโก้ beats และสายแบบแบนมั้ง?